วันอังคาร, 23 เมษายน 2567

สำนักวิทยบริการ ฯ มร.ชม.ชวนทำดี ร่วมบริจาคของใช้

Spread the love

                   สำนักวิทยบริการ ฯ มร.ชม.ชวนทำดี ร่วมบริจาคของใช้ – เครื่องเขียน ในโครงการจิตอาสาพัฒนาห้องสมุดและทักษะการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศสู่ชุมชน

 

สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ เชิญชวนคณาจารย์ บุคลากร และนักศึกษาร่วมบริจาคหนังสือ เครื่องเขียน ของขวัญวันเด็ก เช่น ขนม ของเล่น หรือตุ๊กตา ในโครงการจิตอาสาพัฒนาห้องสมุดและทักษะการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศสู่ชุมชนในจังหวัดเชียงใหม่

โดยสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ  มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ได้จัดทำโครงการดังกล่าว เพื่อพัฒนาห้องสมุดโรงเรียนชุมชนบ้านโป่ง และให้ความรู้เกี่ยวกับทักษะการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศให้กับ  ครู อาจารย์ บุคลากร องค์การบริหารส่วนตำบล ผู้นำชุมชนหมู่บ้าน ณ โรงเรียนชุมชนบ้านโป่ง  อ.พร้าว จ.เชียงใหม่ ในวันที่ 9-10 มกราคม 2556 เพื่อให้เป็นแหล่งเรียนรู้ที่หลากหลายอันจะนำไปสู่การพัฒนาศักยภาพและองค์ความรู้ เพื่อให้เกิดการพัฒนาขีดความสามารถในการพัฒนาตนเอง สามารถนำความรู้ที่ได้ไปใช้ประโยชน์ในชีวิตประจำวันหรือการประกอบอาชีพได้ นอกจากนี้ยังเป็นการสร้างพฤติกรรมการเข้าห้องสมุดให้เป็นลักษณะนิสัยแก่เยาวชน พัฒนาระดับความรู้ ทักษะความสามารถทางด้านเทคโนโลยี และคุณภาพชีวิตของคนในชุมชนท้องถิ่นให้ดียิ่งขึ้นโดยสามารถร่วมบริจาคได้จนถึงวันที่ 7 มกราคม 2557  สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ได้ที่หมายเลขโทรศัพท์  053-885-900, 053-885-904

 

 

สำนักข่าว

cnxnews เจาะข่าว ตรงใจคุณ รายงาน