วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

สำนักงาน ป.ป.ช. ประจำจังหวัดเชียงใหม่ จัดพิธีมอบรางวัล

29 ม.ค. 2014
317
Spread the love

พิธีมอบรางวัลแก่สถานศึกษาและครูผู้สอนที่ส่งเสริมคุณธรรมจริยธรรมดีเด่น 

สำนักงาน ป.ป.ช. ประจำจังหวัดเชียงใหม่ จัดพิธีมอบรางวัลแก่สถานศึกษาและครูผู้สอนที่ส่งเสริมคุณธรรมจริยธรรมดีเด่น ประจำปี 2557

 

สำนักงาน ป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ  ประจำจังหวัดเชียงใหม่ จัดพิธีมอบรางวัลแก่สถานศึกษาและครูผู้สอนที่ส่งเสริมคุณธรรมจริยธรรมดีเด่น ประจำปี 2557 เพื่อส่งเสริมสนับสนุนคนดี ให้ได้รับการยกย่องเชิดชู และเป็นแบบอย่างที่ดีของสังคม

วันนี้ 29 มกราคม 2557 เมื่อเวลา  เวลา 09.20 น. นายปานเทพ  กล้าณรงค์ราญ ประธานกรรมการ ป.ป.ช. ประธานในพิธีมอบรางวัลแก่สถานศึกษาและครูผู้สอนที่ส่งเสริมคุณธรรมจริยธรรมดีเด่น ประจำปี 2557 ณ ห้องประชุมอาคาร 6 ธนาคารแห่งประเทศไทย สำนักงานภาคเหนือ ถนนโชตนา อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่

ในการนี้ สำนักงาน ป.ป.ช. ประจำจังหวัดเชียงใหม่ สำนักงานพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 1-6 และสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเขต 34 ร่วมคัดเลือกสถานศึกษาครูผู้สอนและนักเรียนที่ส่งเสริม จริยธรรมดีเด่นประจำปี 2557 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมสนับสนุนคนดีให้ได้รับการยกย่องเชิดชู และเป็นแบบอย่างที่ดีของสังคม เพื่อรณรงค์ปลูกฝังค่านิยมในความซื่อสัตย์สุจริตธรรม จริยธรรมแก่บุคลากรทางการศึกษา และนักเรียนให้สถานศึกษาตื่นตัวในการรณรงค์ส่งเสริมคุณธรรมจริยธรรมและวินัย ในหน่วยงานตน ผู้ที่ได้รับการคัดเลือกจะได้รับโล่เกียรติยศจาก๕ณะกรรมการ ป.ป.ช. และเกียรติบัตรจากสำนักงาน ป.ป.ช. และศาสตราจารย์ภักดี โพธิศิริ กรรมการ ป.ป.ช. เป็นผู้มอบโล่รางวัล โดยมีผู้บริหารสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 1-6 ร่วมเป็นเกียรติในงานหลังพิธีมอบรางวัลจะมีการลงนามในบันทึกข้อตกลงร่วมระหว่างสำนักงาน ป.ป.ช. ประจำจังหวัดเชียงใหม่ กับมหาวิทยาลัยในจังหวัดเชียงใหม่ ประกอบด้วย มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ มหาวิทยาลัยพายัพ มหาวิทยาลับนอร์ทเชียงใหม่ และมหาวิทยาลัยฟาร์อีสเทอร์น

 

 

สำนักข่าว

cnxnews เจาะข่าว ตรงใจคุณ รายงาน