วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

สาว ม.6 ตายปริศนาน้ำลายฟูมปากคาห้องเช่า จ.เชียงใหม่

10 พ.ค. 2013
482
Spread the love

สาว ม.6 ตายปริศนาน้ำลายฟูมปากคาห้องเช่า จ.เชียงใหม่

                ตร.ภูธรช้างเผือก จ.เชียงใหม่ รับแจ้งพบศพหญิงสาวนอนเสียชีวิตในห้อง สันนิษฐานอาจเป็นฆาตกรรม หรือเสพยาเกินขนาด เพราะพบเข็มฉีดยาอยู่ในที่เกิดเหตุ

พ.ต.ท.อินทร แก้วนันท์ สารวัตรเวรสถานีตำรวจภูธรช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งพบศพหญิงสาว นอนเสียชีวิต ภายในห้องพักเลขที่ 217 อาพาร์ทเมนท์ แห่งหนึ่งย่านสันติธรรมพลาซ่า หลังได้รับแจ้งจึงได้รับรุดไปตรวจสอบยังสถานที่เกิดเหตุ พร้อมกับพรรคพวก ร่วมกับแพทย์ รพ.มหาราชนครเชียงใหม่ และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตรวจสอบภายในห้องพบศพหญิง 1 ราย นอนเสียชีวิตน้ำลายฟูมปาก ลักษณะการแต่งกายสวมเสื้อยืดแขนสั้น กางเกงขาสั้น จากการชันสูตรเบื้องต้นพบรอยเขียวคล้ำหลายแห่ง คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 วัน และจากการตรวจสอบห้องที่เกิดเหตุก็พบว่ามีร่องรอยข้าวของกระจัดกระจายหลาย จุด บริเวณด้านหลังตู้เย็นพบเข็มฉีดยา มีน้ำสีเหลืองอยู่ด้านใน ตรวจสอบในตัวไม่พบกระเป๋าสตางค์ หรือเอกสารใดๆ พบเพียงแต่เอกสารแสดงผลการเรียนของระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย ระบุชื่อ น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 18 ปี และยังพบกระดาษ 1 แผ่น มีข้อความเขียนไว้ว่า “ผมคงอยู่อีกไม่กี่วันหรอก เดี๋ยวจะตามไปอยู่กับยุ้ย” ทางเจ้าหน้าที่จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบถามทราบว่า ก่อนหน้านี้ช่วงเวลา 11.00 น.ของวันที่ 7 พ.ค.ที่ผ่านมา มีชาย 1 ราย ทราบชื่อคือ นายโยธิน บุญแพง ไม่ทราบอายุ ได้มาเปิดห้องพักดังกล่าว แบบรายวัน วันละ 380 บาท ส่วนหญิงผู้ตายนั้นไม่ทราบว่าเข้ามาพักตั้งแต่เมื่อไหร่ กระทั่งช่วงเที่ยงวานนี้ (9 พ.ค.56) แม่บ้านได้ขึ้นมาทำความสะอาดที่ห้องพัก และได้เคาะประตูห้องเรียกอยู่หลายครั้ง จึงใช้กุญแจสำรองเปิดเข้าไปดูจนพบศพดังกล่าว
ด้านเจ้าหน้าที่สันนิษฐานไว้หลายประเด็น ทั้งเรื่องของการฆาตกรรม และการเสพยาเกินขนาด ส่วนรายชื่อที่พบที่ระบุว่าเป็น น.ส.เอ นั้นจะใช่บุคคลเดียวกับผู้ตายหรือไม่ ทางเจ้าหน้าที่ต้องขอเวลาตรวจสอบก่อน โดยจะแจ้งให้ทางครอบครัวของมาดูศพผู้เสียชีวิต พร้อมกับได้ส่งศพผู้ตายไปยังแผนกนิติเวช รพ.มหาราชนคเชียงใหม่ เพื่อให้แพทย์ชันสูตรหาสาเหตุที่แน่นอนอีกครั้ง พร้อมกับจะเชิญตัวหนุ่มต้องสงสัยที่เปิดห้องพักมาสอบสวนด้วย หากพบว่ามีความผิดก็จะดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป
ขอบคุณที่มา http://news.springnewstv.tv

สำนักข่าว
cnx news เจาะข่าว ตรงใจคุณ