วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

สวิตเซอร์แลนด์ 2 – 1 เอกวาดอร์

16 มิ.ย. 2014
264
Spread the love

สวิตเซอร์แลนด์ 2 – 1 เอกวาดอร์

เริ่มเกมในครึ่งเวลาแรกเป็นทางด้านของ สวิตเซอร์แลนด์ ที่เปิดเกมรุกเข้าใส่ เอกวาดอร์ เพื่อหมายที่จะเอาประตูขึ้นนำ ทว่าในนาที 22 เอกวาดอร์ มาได้ลูกฟรีคิกวอลเตอร์ อาโยวี่ เปิดบอลเข้าในกรอบเขตโทษ และเป็นทางด้าน เอ็นแนร์ วาเลนเซีย ที่ได้ขึ้นโขกคนเดียวโล่ง ๆ แบบไร้ตัวประกบบอลพุ่งตุงตะข่ายช่วยให้ เอกวาดอร์ ออกนำไป สวิตฯ ไปก่อน 1-0 อย่างเหนือความคาดหมาย
เข้าสู่เกมในครึ่งเวลาหลังมาได้เพียงแค่ 3 นาทีเท่านั้น น.48 สวิตฯ ได้ลูกคอร์เนอร์ทางฝั่งซ้าย ริคาร์โด้ โรดริเกซ เปิดโค้งเข้ามาในเขตโทษ อัดเมียร์ เมห์เมดี้ ตัวสำรองที่ถูกส่งลงมาในครึ่งหลังเทคตัวขึ้นโขกเหน่ง ๆ ช่วยให้ ยอดทีมแดนนาฬิกา ตามตีเสมอสำเร็จเป็น 1-1
จากนั้นเกมทำท่าจะจบลงด้วยผลเสมอ ทว่าในช่วง ทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 3 จากจังหวะโต้กลับเร็วของ สวิตฯ ฮาริส เซเฟโรวิช หัวหอกตัวสำรองได้บอลหลุดเข้าไปยิงเน้น ๆ ที่เสาแรกตุงตะข่ายช่วยให้ สวิตเซอร์แลนด์ เอาชนะ เอกวาดอร์ ไปได้ 2-1 เก็บ 3 คะแนนเต็มได้แบบไม่น่าเชื่อ
รายชื่อผู้เล่น 11 คนแรก
สวิตเซอร์แลนด์ : ดีเอโก้ เบนาโย่, สเตฟาน ลิชต์สไตเนอร์, สตีฟ ฟอน เบอร์เก้น, ริคาร์โด้ โรดริเกซ, โยอัน ฌูรู, โกคคาน อินแลร์, กรานิต ซาก้า, วาลอน เบห์รามี่, วาเลนติน สต๊อคเกอร์, เซอร์ดาน ชากิรี่, โจซิป เดอร์มิช
เอกวาดอร์ : อเล็กซานเดอร์ โดมิงเกวซ, ฮอร์เก้ กัวกัว, ฟริคสัน เอราโซ่, ฮวน พาเรเดส, วอลเตอร์ อาโยวี่, คริสเตียน โนบัว, เจฟเฟอร์สัน มอนเตโร่, อันโตนิโอ วาเลนเซีย, คาร์ลอส กรูเอโซ่, เฟลิเป้ ไซเซโด้, เอ็นแนร์ วาเลนเซีย
สำนักข่าว

cnxnews เจาะข่าว ตรงใจคุณ รายงาน