วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

สลด!! ฮีโร่น้อยช่วยพี่สาวถูกข่มขืน คนร้ายคว้าอิฐทุบหัวดับ

Spread the love

สลด!! ฮีโร่น้อยช่วยพี่สาวถูกข่มขืน คนร้ายคว้าอิฐทุบหัวดับ

 

 

“มาร์ติน คอบบ์” หนูน้อยซูเปอร์ฮีโร่ พยายามช่วยพี่สาวที่กำลังจะถูกข่มขืน แต่โชคร้ายโดนคนร้ายใจเหี้ยมคว้าอิฐทุบหัวเสียชีวิตคาที่

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า หนูน้อย “มาร์ติน คอบบ์” วัย 8 ขวบ ฮีโร่ผู้กล้าหาญบุกเข้าไปช่วยเหลือพี่สาวที่กำลังจะถูกคนร้ายข่มขืน แต่กลับโชคร้ายเมื่อ คนร้ายหันมาแล้วคว้าอิฐทุบหัว จนหนูน้อยมาร์ตินเสียชีวิตคาที่บริเวณจุดเกิดเหตุ

ทั้งนี้ ก่อนที่จะเกิดเหตุการณ์ที่น่าสลด หนูน้อยมาร์ตินได้เล่นกับพี่สาววัย 12 ปี อยู่บริเวณทางรถไฟ เมืองเวอร์จิเนีย ประเทศสหรัฐฯ โดยหลังจากที่คนร้ายได้ข่มขืนพี่สาวและฆาตกรรมมาร์ตินแล้ว ก็ได้หลบหนีไป ซึ่งภายหลังได้มีผู้มาพบเห็นและได้พาพี่สาวของมาร์ตินไปส่งยังโรงพยาบาล เพื่อรักษาสภาพจิตใจ และดูแลอาการบาดเจ็บ

เจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่า ตอนนี้กำลังค้นหาเบาะแสของคนร้าย โดยก่อนหน้านี้พี่สาวของมาร์ตินได้ถูกข่มขู่ว่าห้ามบอก ทำให้พี่สาวของมาร์ตินบอกข้อมูลรายละเอียดคนร้ายผิด ซึ่งเธอได้บอกกับทางเจ้าหน้าที่ว่า คนร้ายเป็นชายผิวขาว

อย่างไรก็ตาม ทางครอบครัวของมาร์ติน คอบบ์ หนูน้อยซูเปอร์ฮีโร่รายนี้ ได้มารับศพแล้วนำไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาเรียบร้อยแล้ว โดยภายในงานไว้อาลัยของมาร์ติน ต่างเป็นไปด้วยความเศร้าสลด ผู้มาร่วมงานต่างพร้อมใจกันอธิษฐานให้หนูน้อย “มาร์ติน คอบบ์” ไปสู่สุคติ

 

 

 

 

 

 

 

 

ข้อมูลจาก http://news.springnewstv.tv/47920/%E0%B8%AA

 

 

ำนักข่าว

cnxnews เจาะข่าว ตรงใจคุณ รายงาน