วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

สลด!พ่อหื่นข่มขืนลูก-ซ้ำพาเพื่อนร่วมด้วย

20 มี.ค. 2013
383
Spread the love

สลด!พ่อหื่นข่มขืนลูก-ซ้ำพาเพื่อนร่วมด้วย

พ่อหื่นข่มขืนลูก

 

จับ!พ่อข่มขืนลูกสาวตัวเองนานกว่า 2 ปี ซ้ำพาเพื่อนมาร่วมข่มขืน

               เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 20 มี.ค. ที่สภ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ พ.ต.ท.ศุภัช จันทร์ศัพท์ รองผกก.สส.สภ.แม่ริม ได้นำกำลังเข้าจับกุม นายไพฑูรย์ เขียวสะอาด อยู่บ้านเลขที่ 6 หมู่ 1 ต.เมืองนะ อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ พนักงานรักษาความปลอดภัยบริษัทแห่งหนึ่ง ข้อหากระทำชำเราผู้สืบสันดานอายุไม่เกิน 13 ปี และไม่เกิน 15 ปี ซึ่งไม่ใช่ภรรยา และนายธนพล เชื้อเมืองพาน อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 257 หมู่ 22 อ.พาน จ.เชียงราย พนักงานขับรถบรรทุกบริษัทแห่งหนึ่ง ตามหมายขับเลขที่ จ.98/2556 ลง 24 กุมภาพันธ์ 2556 ข้อหากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งไม่ได้เป็นภรรยา

ทั้งนี้ เมื่อประมาณวันที่ 16 ก.พ.ที่ผ่านมา น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 15 ปี พร้อมด้วยมารดา ได้เดินทางมาแจ้งความร้องทุกข์ที่ สภ.แม่ริม โดยระบุว่า นายไพฑูรย์ ซึ่งมีศักดิ์เป็นพ่อของ น.ส.เอ (นามสมมติ) ได้ข่มขืน กระทำชำเราและให้เสพยาบ้า ต่อเนื่องตั้งแต่อายุ 13 ปี จนปัจุบันอายุ 15 ปี รวมระยะเวลา 2 ปี นอกจากนี้ ยังได้เรียกเพื่อน คือ นายธนพล ให้มาร่วมข่มขืนด้วย โดยทำการข่มขืนทั้งหมด 8 ครั้ง ตั้งแต่เดือนมกราคม ถึงล่าสุดวันที่ 11 กุมภาพันธ์ ในพื้นที่ ต.ดอนแก้ว และ ต.แม่สา อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ออกหมายจับทั้ง 2 คน โดยนายไพฑูรย์ ได้ถูกหมายจับใน ข้อหากระทำชำเราผู้สืบสันดานอายุไม่เกิน 13 ปีและไม่เกิน 15 ปี ซึ่งไม่ใช่ภรรยา แม้ว่าเด็กคนนั้นจะยอม หรือไม่ก็ตาม รวมถึงข้อหาพาเด็กที่อายุไม่เกิน 15 ปีไปเพื่อการอนาจารแม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตามและกระทำความรุนแรงในครอบครัว โดยผู้ต้องหาได้เริ่มข่มขืนตั้งแต่เดือนมีนาคม 2554 ล่าสุดวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2556 โดยได้ข่มขืนเวลากลางคืนที่บ้าน ต.ดอนแก้ว อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ , ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ และต.ศรีบัวบาน อ.เมือง จ.ลำพูน

ขณะที่ นายธนพล ถูกหมายจับข้อหากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี โดยเด็กจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม ข้อหาพาเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปีไปเพื่อการอนาจาร แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม และพรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ไปจากบิดามารดา

อย่างไรก็ตาม จากการสอบปากคำผู้ต้องหาเบื้องต้นนั้น ผู้ต้องหาทั้ง 2 คนให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหาว่า ไม่ได้ข่มขืนกระทำชำเรา น.ส.เอ (นามสมมติ) แต่อย่างใด และนายไพฑูรย์ ยังอ้างว่า ไม่รู้จัก และไม่เคยพบนายธนพล ตามคำกล่าวอ้างของลูกสาวมาก่อน ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ส่งพนักงานสอบสวน สภ.แม่ริม

ขอบคุณภาพและข่าว จาก http://www.komchadluek.net

สำนักข่าว

cnx news เจาะข่าว ตรงใจคุณ รายงาน