วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

สงกรานต์นี้ “ไปรษณีย์” เปิด 21 จุดให้บริการไม่มีวันหยุดทั่วประเทศ

Spread the love

สงกรานต์นี้ “ไปรษณีย์” เปิด 21 จุดให้บริการไม่มีวันหยุดทั่วประเทศ

 

เทศกาลสงกรานต์ปีนี้ (13 – 16 เม.ย.57) ไปรษณีย์ไทยเปิดจุดให้บริการไม่มีวันหยุด 21 แห่งทั่วประเทศ รับ-ฝากส่งเอกสารและสิ่งของ บริการการเงิน ตลอดจนการซื้อแสตมป์ สิ่งสะสม สินค้าที่ระลึกของไปรษณีย์ได้ตลอดวันหยุดยาว ณ ที่ทำการ ดังนี้ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ (เปิด 24 ชั่วโมง), ท่าอากาศยานดอนเมือง, ท่าอากาศยานเชียงใหม่, ท่าอากาศยานอุดรธานี, ท่าอากาศยานแม่ฟ้าหลวงเชียงราย, ท่าอากาศยานหาดใหญ่, ท่าอากาศยานภูเก็ต

ที่ทำการในห้างสรรพสินค้าฟิวเจอร์พาร์ครังสิต, สหประชาชาติ, ซีคอนสแควร์, เซ็นทรัลซิตี้บางนา, เซ็นทรัลพระราม 2, เซ็นทรัลเวิลด์พลาซ่า, ซีคอนบางแค, อยุธยาพาร์ค, บิ๊กซีลพบุรี, เดอะมอลล์นครราชสีมา, บิ๊กซีอุดรธานี, Asawann Shopping Complex 1, กาดสวนแก้ว และจีซีเอสเชียงใหม่

ส่วนที่ทำการไปรษณีย์นอกเหนือจาก 21 แห่งนี้ จะปิดทำการในช่วงสงกรานต์ และเปิดให้บริการตามปกติตั้งแต่ 17 เม.ย.เป็นต้นไป  เช่นเดียวกับการนำจ่ายไปรษณีย์ภัณฑ์ที่ฝากส่งในช่วงสงกรานต์จะเริ่มดำเนินการตามปกติตั้งแต่ 17 เม.ย.เป็นต้นไป

ผู้ใช้บริการสามารถตรวจสอบรายชื่อและช่วงเวลาการเปิดให้บริการที่ทำการไปรษณีย์ได้ที่เว็บไซต์ www.thailandpost.co.th และ http://www.facebook.com/thailandpost.co.th

 

 

ที่มา  http://www.prachachat.net/news_detail.php?newsid=1397113700

 

ำนักข่าว

cnxnews เจาะข่าว ตรงใจคุณ รายงาน