วันพฤหัสบดี, 18 เมษายน 2567

ศูนย์บ่มเพาะวิสาหกิจ มร.ชม. จัดอบรมทำแผนธุรกิจ

Spread the love

ศูนย์บ่มเพาะวิสาหกิจ มร.ชม.

จัดอบรมทำแผนธุรกิจเพื่อเป็นผู้ประกอบการ

 

คุณสกุลรัตน์  คำเจริญ รักษาการผู้จัดการศูนย์บ่มเพาะวิสาหกิจ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ กล่าวว่า เพื่อเป็นการสร้างโอกาส พัฒนาศักยภาพ พร้อมเพิ่มขีดความสามารถมุ่งสู่การเป็นผู้ประกอบการมืออาชีพ ทางศูนย์บ่มเพาะวิสาหกิจ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ จึงได้กำหนดจัด “การอบรมทำแผนธุรกิจเพื่อเป็นผู้ประกอบการ” ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมสร้างความตระหนักและจิตวิญญาณของผู้ประกอบการ  (Enterpreneurial Spirit) ให้แก่นักศึกษาและประชาชนที่ต้องการเป็นผู้ประกอบการ หรือต้องการขอรับเงินกู้จากกองทุนตั้งตัวได้ ในวันที่ 22 – 23 กุมภาพันธ์ และวันที่ 1 มีนาคม 2557 เวลา 08.30 – 17.00 น. ณ ห้องประชุมเอื้องสายส่องแสง อาคารเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่

 

ภายในงานจัดให้มีการอบรมการจัดทำแผนธุรกิจ ประกอบด้วย ภาพรวมเกี่ยวกับแผนธุรกิจ สภาพแวดล้อมในการทำธุรกิจ การเขียนแผนการตลาด การเขียนแผนการผลิต การเขียนแผนทรัพยากรมนุษย์ และการเขียนแผนการเงินและการบัญชี โดยคณะวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ

 

ทั้งนี้ในส่วนของผู้มีสิทธิรับ “กองทุนตั้งตัวได้” จะต้องมีคุณสมบัติคือ เป็นบุคคลสัญชาติไทย โดยต้องเป็นนักเรียนระดับอาชีวศึกษา หรือนิสิต นักศึกษาในสถาบันอุดมศึกษา หรือเป็นบัณฑิต ที่สำเร็จการศึกษาแล้วไม่เกิน 5 ปี และมีความคิดริเริ่ม ต้องการเป็นผู้ประกอบการ

 

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์บ่มเพาะวิสาหกิจ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ โทรศัพท์ 053 – 885 – 654 , 053 – 885 – 775 , 086 – 443 – 6478 และทาง www.ubi.cmru.ac.th

 

 

สำนักข่าว

cnxnews เจาะข่าว ตรงใจคุณ รายงาน