วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

ศุภาลัย เดินหน้าพัฒนาโครงการภูมิภาคอย่างต่อเนื่อง

19 ต.ค. 2012
385
Spread the love

ศุภาลัย เดินหน้าพัฒนาโครงการภูมิภาคอย่างต่อเนื่อง 

เปิดตัวคอนโดฯใหม่ล่าสุด “ศุภาลัย มอนเต้ @ เวียง เชียงใหม่ ”  ชูจุดเด่นด้านทำเลแห่งอนาคต พร้อมทิวทัศน์อันงดงามของเมืองเชียงใหม่ และมีห้องพักอาศัยให้เลือกตั้งแต่ 33-122 ตร.ม.แบบ Studio – 3 ห้องนอน ในราคาเริ่มเพียง 1 ล้านต้นๆโดยกำหนดเปิดจองระหว่างวันที่ 9-11 พ.ย 2555 ณ สำนักงานขายโครงการ พร้อมสิทธิพิเศษมากมาย

เมื่อวันที่ 19 ต.ค 2555 เวลา 13.00 น. บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) ได้จัดการแถลงข่าวโครงการคอนโดมีเนียม ศุภาลัย มอนเต้ @ เวียง เชียงใหม่ ขึ้น ณ สำนักงานโครงการศุภาลัย มอนเต้ @ เวียง เชียงใหม่โดยมีนายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการบริหาร บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เป็นผู้แถลงข่าวพร้อมกล่าวว่า บริษัท ศุภาลัย ฯ ได้พัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมในจังหวัดเชียงใหม่ คือ ศุภาลัย มอนเต้ @ เวียง เชียงใหม่  เป็นโครงการอาคารชุดพักอาศัย ตั้งอยู่บนพื้นที่5 ไร่ ริมถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ ล้อมรอบไปด้วยทิวทัศน์ของดอยสุเทพ ภายในโครงการประกอบด้วยอาคารชุดพักอาศัย 32 ชั้น 1 ห้อง แบ่งเป็นห้องพักอาศัย 734 ยูนิต และร้านค้าอีก 4 ยูนิต โดยห้องพักอาศัยจะเริ่มตั้งแต่ชั้นที่ 5 จนถึงขั้นที่ 31 มีขนาดให้เลือกตั้งแต่ห้องสตูดิโอ, 1 ห้องนอน, 2 ห้องนอนและ 3 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 33-122 ตร.ม. พร้อมด้วยพื้นที่เปิดโล่งรอบโครงการอีกถึง 71% ส่วนราคาจำหน่ายของโครงการนั้นเริ่มต้นที่ 1.248 ล้านบาท หรือ 37,800 บาทต่อ ตร.ม. มูลค่ารวมทั้งสิ้น 1,500 ล้านบาท

นายไตรเตชะ  เผยถึงจุดเด่นโครงการว่า ได้นำการผสมผสานความเป็นล้านนาเข้ากับความเป็นสมัยใหม่และการออกแบบสีเขียว ด้วยการนำ “ตุงชัย” ซึ่งเป็นสัญลักษณ์แห่งความเป็นศิริมงคลของล้านนามาใช้เป็นแนวคิดในการออกแบบ และตกแต่งอาคาร รวมทั้งเลือกใช้วัสดุก่อสร้างคุณภาพสูง พร้อมทั้งสิ่งอำนวจความสะดวกภายในโครงการ ทั้งสระว่ายน้ำแบบ Infinity Edge วิวดอยสุเทพ , Fitness Room , Saunaมlok, สนามเด็กเล่น , Roof  Garden , Sky Lounge&Library ,Theatre & Karaoke Room และการสื่อสารที่ทันสมัยด้วย Wireless Internet ในโถ่งส่วนกลาง ส่วนการออกแบบที่คำนึงถึงทิศทางของแดดและลมเพื่อช่วยประหยัดพลังงานในระยะยาว และมีความโดดเด่นในเรื่องทำเลที่ตั้งเนื่องจากมีทำเลที่ใกล้ทั้งตัวเมืองและห้างสรรพสินค้าต่างๆ โดยเฉพาะเซ็นทรัล เฟสติวัลที่จะเปิดให้บริการในปลายปี 2556 ซึ่งจะเพิ่มมูลค่าให้กับพื้นที่ในย่านดังกล่าวอีกเป็นจำนวนมาก
นอกจากนั้นโดยก่อนที่จะเปิดตัวโครงการได้มีการสอบถามความคิดเห็นจากประชาชนในพื้นที่ โดยรอบและทำการประชาพิจารณ์แล้ว ซึ่งก็ได้รับการสนับสนุนจากประชาชนและหน่วยงานโดยรอบด้วยดี ส่วนกรณีของความปลอดภัยของอาคารสูงต่อปัญหาแผ่นดินไหวนั้น ตัวอาคารได้ทำตอกเสาเข็มลึกถึง 48 เมตร รวมทั้งมีการคำนวณเพื่อรองรับแรงสั่นสะเทือนตามที่กฎหมายควบคุมอาคารสูง กำหนดไว้แล้ว จึงมั่นใจได้ในความปลอดภัยหากเกิดแผ่นดินไหวขึ้น
       ตั้งเป้าหมายกลุ่มลุกค้าไว้ที่กลุ่มชาวเชียงใหม่และจังหวัดใกล้เคียงในระดับ กลางและบน รวมไปถึงลูกค้าจากกรุงเทพมหานครฯ และลูกค้าเดิมของบริษัท คาดว่าหลังจากเริ่มเปิดให้จองแล้วจะมียอดจองทั้งสิ้นประมาณ 80% ขึ้นไป ด้านการก่อสร้างจะเริ่มดำเนินการภายหลังเปิดให้จองแล้ว 6-8 เดือน และน่าจะแล้วเสร็จและในอนาคตเตรียมที่จะทำโครงการบ้านเดี่ยวที่ จ.เชียงใหม่เพิ่มเติม อีกทั้งยังมีความสนที่จะขยายการลงทุนออกไปสู่จังหวัดอื่นๆ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแผนงานของ บมจ.ศุภาลัยอยู่แล้ว โดยในภาคเหนือนั้น จ.เชียงรายถือเป็นอีกจังหวัดหนึ่งที่น่าสนใจในการเปิดตัวโครงการ.

 

สำนักข่าว
Cnxnews เจาะข่าว ตรงใจคุณ รายงาน