วันพฤหัสบดี, 18 เมษายน 2567

วอนขอความเป็นธรรม น้องต๊อบ ม.2 ถูกแทงตายวันสงกรานต์

18 เม.ย. 2014
208
Spread the love

วอนขอความเป็นธรรม น้องต๊อบ ม.2 ถูกแทงตายวันสงกรานต์ แต่ข่าวเงียบ

ชาวสังคมออนไลน์และแฟนเพจดังแห่แชร์ภาพจาก ผู้ใช้เฟซบุ๊คชื่อ Parissakorn’Punk Kuenkong ชื่อภาพขอความเป็นธรรม กรณีที่อ้างว่าเด็กชายคนหนึ่งถูกแก๊งวัยรุ่นใช้มีดแทงทำร้ายที่บริเวณถนนข้าวสาร ในช่วงเทศกาลสงกรานตร์ เมื่อวันที่ 14 เม.ย.ที่ผ่านมา แต่ข่าวเงียบรวมไปถึงยังไม่มีหน่วยงานไหนยื่นมือเข้ามารับผิดชอบและช่วยเหลือ โดยภาพดังกล่าวมีเนื้อหาระบุดังนี้

 

ด.ช.รังสิฤทธิ์ พิมพ์พา หรือน้องต๊อบ อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนวัดเขมาภิรตาราม จ.นนทบุรี ถูกคนร้ายแทงจนเสียชีวิตระหว่างเล่นน้ำสงกรานต์ที่ถนนข้าวสาร เวลาประมาณ 2 ทุ่ม ของวันจันทร์ที่ 14 เมษายนที่ผ่านมา โดยมีกลุ่มวัยรุ่นชาย 3 คน เดินถือมีดเข้ามาแทงเข้าไปที่คอของน้องต๊อบ ทั้งๆที่น้องต๊อบไม่ได้ไปมีปัญหาอะไรกับใครแต่อย่างใด

โดยเพื่อนที่อยู่ในเหตุการณ์ให้การว่า มีวัยรุ่นชาย 1 ใน 3 คน ที่ทำร้ายน้องต๊อบ ใส่ชุดนักเรียนหน้าอกปักอักษรย่อ ร.ว. ในขณะที่กล้องวงจรปิดในบริเวณนั้นก็ไม่สามารถใช้การได้เลย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเหตุการณ์ฆาตกรรมอุกอาจโหดเหี้ยมเช่นนี้ กลับยังไม่มีหน่วยงานใดเข้ามาดูแลรับผิดชอบ แม้แต่ข่าวยังไม่มีช่องไหนหนังสือพิมพ์ฉบับไหน เว็บไซต์ข่าวเว็บไหน ที่จะเสนอข่าวให้สาธาณชนได้รับรู้ หรือว่าต้องปล่อยให้น้องต๊อบตายฟรี

ทางครอบครัวจึงอยากวอนขอความเห็นใจจากผู้ใช้โซเชียลมีเดีย ช่วยกันแชร์เพื่อตีแผ่ให้สังคมได้รับรู้ เผื่อคดีความจะเห็นเป็นรูปธรรมยิ่งขึ้น ส่วนศพของน้องต๊อบ ขณะนี้ตั้งบำเพ็ญกุศลอยู่ที่ศาลา 2 วัดบางศรีเมือง จ.นนทบุรี โดยจะสวดพระอภิธรรมศพไปจนถึงวันเสาร์ที่ 19 เมษายนนี้ และทางครอบครัวจะยังคงเก็บร่างของน้องต๊อบไว้ จนกว่าจะหาคนทำผิดมาลงโทษให้ได้
ติดต่อกลับได้ที่ น.ส.รังสิยา พิมพ์พา (พี่สาวแท้ๆของน้องต๊อบ) เบอร์โทรศัพท์ 0942492632

 

ที่มา http://news.mthai.com/hot-news/323098.html

 

ำนักข่าว

cnxnews เจาะข่าว ตรงใจคุณ รายงาน