วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

ล่อซื้อยาบ้า “มืด สารภี”จนมุมสืบเมืองพร้อมของกลาง 40 เม็ด

04 มิ.ย. 2013
770
Spread the love

ล่อซื้อยาบ้า “มืด สารภี”จนมุมสืบเมืองพร้อมของกลาง 40 เม็ด

ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองเชียงใหม่ ชุด”เหยียวดำ”ส่งสายล่อซื้อยาบ้า “มืด สารภี”ตั้งตัวเป็นเอเย่นต์ค้ายาบ้า ภายหลังเข้ารวบตัวจนมุมพร้อมของกลาง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 3 มิ.ย.56 ที่ผ่านมา เวลา 12.00 น. โดยการสั่งการของ พ.ต.อ.อักษร วงศ์ใหญ่ ผกก.สภ.เมืองเชียงใหม่ พ.ต.ท.ศักดิ์ศรี ยะปาละ รอง ผกก.สส.ฯ นำโดย พ.ต.ท.ไกรศรี จุฬพรรค์ พ.ต.ต.ยุทธการ เมธา สว.สส.ฯ ร.ต.อ.อานนท์ เชิดชูตระกูลทอง ร.ต.อ.กฤตภาส ธนวัฒนันทกุล ร.ต.ท.อนันต์ คำมี ร.ต.ต.มนัส วรรณสาร รอง สว.สส.ฯ ได้ร่วมกันสืบสวนสอบและจับกุม นายอดิศร กำจัด อายุ 23 ปี อยู่ที่ 147 หมู่ 2 ต.ชมพู อ.สารภี จว.เชียงใหม่ พร้อมด้วยของกลาง เป็นยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) จำนวน 40 เม็ด เงินธนบัตรที่ใช้ในการล่อซื้อ จำนวน 3,800 บาท และโทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อซัมซุงรุ่นฮีโร่ สีขาว หมายเลข 084 – 1742150 จำนวน 1 เครื่อง ในข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายและจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย

จากการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้ทำการสืบทราบว่าได้มีชายวัยรุ่นอายุประมาณ 25 ปี ทราบเพียงชื่อเล่นว่า นายมืด มีลักษณะรูปร่างผอมสูง เป็นคน อ.สารภี จึงได้ประชุมวางแผนทำการล่อซื้อจับกุม โดยให้สายตำรวจใช้โทรศัพท์ติดต่อขอซื้อยาบ้าทางโทรศัพท์มือถือของนายมืด หมายเลข 084–1742150 จำนวน 20 เม็ด ในราคา 3,800 บาท หลังจากที่ได้นัดหมายและตกลงซื้อยาบ้ากัน โดยทำการนัดส่งมอบยาบ้ากัน ที่บริเวณริมถนนเชียงใหม่ – แม่ออน หน้าตลาดเจริญเจริญ ใกล้แยกสันกลาง ต.สันกลาง อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ จากนั้นเมื่อใกล้ถึงเวลานัดเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้นำกำลังไปทำการดักซุ่มรออยู่บริเวณใกล้ และได้ให้สายลับไปรอใกล้บริเวณที่จุดนัด ต่อมาได้มีชายลักษณะตรงตามตำหนิรูปพรรณตามที่ได้รับแจ้งจากสายตำรวจเดินเข้ามาพูดคุยกับสายตำรวจที่เกิดเหตุ จากนั้นก็ได้ส่งสัญญาณให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าการจับจับกุม นายอดิศร กำจัด หรือมืด จากการตรวจค้นตัวพบยาบ้าอีก จำนวน 20 เม็ด รวมกับที่ได้จากการล่อซื้อเป็น 40 เม็ด เงินธนบัตรที่ใช้ในการล่อซื้อและโทรศัพท์มือถือที่ใช้ติดต่อในการขายยาบ้า  นายอดิศรฯให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดกุมจึงได้นำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ เพื่อดำเนินคดีต่อไป

 

ทีมข่าวอาชญากรรม cnxnews รายงาน

สำนักข่าว
cnx news เจาะข่าว ตรงใจคุณ