วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

ร้านกาแฟรับกระแสผลไม้ยอดฮิตทำบิงซูทุเรียนเค้กทุเรียนสุดฟิน

Spread the love

เชียงใหม่-ร้านกาแฟรับกระแสผลไม้ยอดฮิตทำบิงซูทุเรียนเค้กทุเรียนสุดฟิน
ร้านกาแฟเชียงใหม่รับกระแสยอดฮิตทุเรียน รังสรรค์เมนูบิงซูทเรียนรสชาติแสนอร่อย และเค้กทุเรียนสุดฟินที่ทำจนเหมือนทุเรียนจริงทานได้ทั้งลูกทั้งเปลือก
เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 29 พ.ค.61 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า มีร้านกาแฟแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ ทำเมนูบิงซูทุเรียนและเค้กทุเรียนแสนอร่อยรับกระแสผลไม้ยอดฮิตที่กำลังออกในช่วงนี้ จึงเร่งรุดไปตรวจสอบที่ร้านฮาเวสคาเฟ่ ถนนคันคลองชลประทาน ต.แม่เหียะ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ พบนายภิพัชรัฐ์ รวีอร่ามวงค์ หรือคุณออโต้ เจ้าของร้าน พร้อมแนะนำเมนูที่ทางร้านทำรับกระแสทุเรียนสองเมนูคือ บิงซูทุเรียน ที่ไอศครีมบิงซูด้านในนอกจากจะทำจากทุเรียนแล้ว ยังมีเนื้อทุเรียนวางเรียงรายให้ได้กินคู่กับน้ำราดรสชาติทุเรียนผสมกะทิพร้อมข้าวมันใบเตยที่หอมอร่อย ส่วนเค้กทุเรียนทำเป็นเปลือกทุเรียนสีเขียวจนคล้ายของจริงและใช้เนื้อทุเรียนจริงประกอบเปลือกรสชาติทุเรียนรับประทานได้ทั้งชิ้น ส่วนเมนูอื่นยอดฮิตของทางร้านยังมี เค้กกระบองเพชรที่ทำจนเหมือนของจริง และที่พิเศษคือดินที่ทำมาจากบิสกิตจนเหมือนดินจริงๆยังรับประทานได้ด้วย และเมนูขนมไทยอย่างบิงซูบัวลอยที่ทำจากขนมบัวลอยไทยจริงราดบนบิงซูกะทิแสนอร่อย
นายภิพัชรัฐ์ รวีอร่ามวงค์ หรือคุณออโต้ เจ้าของร้าน เปิดเผยว่า เนื่องจากช่วงนี้ทุเรียนเป็นผลไม้ยอดฮิตกำลังออกมาในช่วงนี้ ทางร้านจึงอยากให้ลูกค้าได้ชิมทุเรียนรสชาติอร่อยที่รังสรรค์ออกมาเป็นบิงซูเย็นรสชาติอร่อยทานคู่กับเนื้อทุเรียนแท้ นอกจากนี้ยังทำเค้กทุเรียนที่ทำเหมือนทุเรียนมาก แต่ทานได้ทั้งเปลือกและเนื้อในเลย จึงอยากชวนมาลิ้มลองรสชาติทุเรียนแสนอร่อยที่ร้านได้ โดยเปิดบริการตั้งแต่ 11.00 น.- 2ทุ่มทุกวัน ยกเว้นวันพฤหัสบดี