ร่วมฉลองเดือนแห่งความรักด้วยแพ็คเกจ Be My Valentine @ยู เชียงใหม่ (U Chiang Mai)

Spread the love

 

ตลอดเดือนกุมภาพันธ์ 2561 โรงแรม ยู เชียงใหม่ ขอร่วมฉลองเดือนแห่งความรักด้วยแพ็คเกจ Be My Valentine ให้คุณและคนรักได้มาพักผ่อนดื่มด่ำช่วงเวลาพิเศษในบรรยากาศสุดโรแมนติกของเชียงใหม่ได้ตลอดเดือนกุมภาพันธ์ ในราคาเริ่มต้น 7,299 บาทต่อคืน รวมห้องพักแบบซูพีเรีย อาหารเช้า ไวน์หนึ่งขวด เซ็ทช็อกโกแลต และการตกแต่งเตียงสำหรับคู่รัก สามารถเข้าพักได้ในช่วง 1 – 28 กุมภาพันธ์ 2561 (เข้าพักอย่างน้อย 2 คืนต่อเนื่อง)

 

จองห้องพักออนไลน์ได้ทาง www.uchiangmai.com

สอบถามข้อมูลหรือสำรองห้องพัก โทร 053 327 000 หรือ อีเมล reserve@uchiangmai.com

 

ยู เชียงใหม่ (U Chiang Mai) โรงแรมหรูสไตล์บูติกที่มีความน่าสนใจและเอกลักษณ์ด้วยการออกแบบที่นำเอามรดกทางวัฒนธรรมมาผสมผสานกับสิ่งอำนวยความสะดวกของยุคปัจจุบัน โดยมีจุดเด่นด้านงานสถาปัตกรรมคือ การคงโครงสร้าง อาคารจวนผู้ว่าการเชียงใหม่หลังเก่าไว้ภายในโรงแรม และทำการปรับปรุงเป็น “เรสซิเดนซ์ เลานจ์” เพื่อต้อนรับแขก โดยคงไว้ซึ่งความงดงามของศิลปะวัฒนธรรมของชาวล้านนา แต่เพิ่มการตกแต่งภายในที่ทันสมัย แต่แฝงด้วยเอกลักษณ์ของความเป็นไทย

 

ยู เชียงใหม่ ให้บริการห้องพักทั้งหมด 41 ห้อง พร้อมด้วยบริการอันเป็นเอกลักษณ์ของ U ได้แก่ การใช้ห้องพักได้ 24 ชม. โดยลูกค้าสามารถเช็คอินเวลาใดก็ได้และเช็คเอาท์เวลาเดียวกันในวันถัดไป และเป็นโรงแรมแห่งแรกที่ให้บริการอาหารเช้าที่ลูกค้าสามารถเลือกที่จะรับประทานได้ทุกเวลา ทุกสถานที่ (Breakfast whenever wherever) นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถเครื่องใช้ภายใช้ภายในห้องได้โรงแรมได้เอง อาทิ กลิ่นสบู่ ชา หมอน และรายการเพลง โรงแรมยังจัดกิจกรรมสันทนาการร่วมกับชุมชนใกล้เคียง การบรรยายเชิงวัฒนธรรม และการเดินเพื่อชมสิ่งปลูกสร้างทางวัฒนธรรม ให้ลูกค้าที่ชื่นชอบได้ใกล้ชิดกับวัฒนธรรมท้องถิ่น อีกด้วย