วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

รอบแชมเปียนส์ลีกคึกเชียงใหม่จัดงานใหญ่รับประกันมันแน่

29 ก.ย. 2012
617
Spread the love

รอบแชมเปียนส์ลีกคึกเชียงใหม่จัดงานใหญ่รับประกันมันแน่

 

พยัคฆ์ล้านนาเชียงใหม่ เอฟซี แชมป์โซนภาคเหนือ พร้อมที่จะเป็นแม่งาน พิธีจับฉลากแบ่งกลุ่มรอบแชมเปียนส์ ลีก ทั้ง 12 ทีม พร้อมพิธีมอบถ้วยแชมป์ภูมิภาคในแต่ละโซน ในวันที่ 29 ก.ย.55 ที่หอประชุม มหาวิทยาลัยฟาร์อีสเทอร์น มั่นใจไม่ทำให้ชาวเชียงใหม่ผิดหวัง พร้อมชมวิดิทัศน์นำเสนอเมืองเวียงพิงค์สุดอลังการหลังจากที่ “พยัคฆ์ล้านนา” เชียงใหม่ เอฟซี แชมป์โซนภาคเหนือ คว้าสิทธิ์จัดพิธีจับฉลากแบ่งกลุ่มรอบแชมเปียนส์ลีกพร้อมพิธีมอบถ้วยแชมป์ภูมิภาคในแต่ละโซนที่จะมีขึ้นวันที่ 29ก.ย.55 นั้น
“พ่อเลี้ยงอี๊ด” ดร.อุดรพันธ์ จันทรวิโรจน์ ประธานสโมสรเชียงใหม่ เอฟซี ออกมาเผยกำหนดการในวันงานคร่าวๆ ว่างานจะเริ่มตั้งแต่เวลา 11.30 น. โดยจะเป็นการประชุมผู้จัดการทีม 12 ทีม ที่โรงแรมฟูราม่า ก่อนจะรับประทานอาหารเที่ยง จากนั้นต่อด้วยเวลา 13.00 น. คณะทั้งหมดเดินทางไปยังม.ฟาร์อีสเทอร์น ก่อนจะเริ่มพิธีการในอีก 30 นาทีต่อมา แล้วจะเป็นการชมวิดิทัศน์นำเสนอเข้าสู่งาน ตามด้วยการกล่าวต้อนรับของประธานสโมสรเชียงใหม่ เอฟซี และ นายสมบัติ คุรุพันธ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานกล่าวเปิดงานอย่างเป็นทางการ

รายละเอียดทั่วไปในการจัดงาน เริ่มที่สถานที่รองรับผู้มีเกียรติกว่า 500 ที่นั่ง, พื้นที่เปิดบูธของ 12 สโมสร, ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ ของคณะกรรมการจัดการแข่งขัน และผู้ติดตาม,   ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ ของผู้สื่อข่าวอีก 4 คน, ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับ ของตัวแทนทั้ง 12 สโมสรๆ ละ 2 คน, ค่าที่พักผู้ร่วมงานทั้งหมดพร้อมอาหารครบครัน
ไฮไลท์การจับฉลากจะอยู่ในเวลาประมาณ 14.30 น. โดยก่อนหน้านี้ หลังการกล่าวเปิดงานอย่างเป็นทางการแล้ว จะมีการแสดงศิลปะวัฒนธรรม นักร้องคำเมือง โดยการมอบถ้วยแชมป์ภูมิภาคในแต่ละโซนจะเริ่มประมาณ 15.00 น.ซึ่งจะเป็นการปิดท้าย
จากนั้นเวลา 19.00 น. จะเป็นการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษระหว่างเชียงใหม่ เอฟซี พบทีมชาติลาว ชุดลุยศึกชิงแชมป์อาเซียน ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี โดยประธานสโมสรเชียงใหม่ เอฟซี ระบุว่า เกมในนัดนี้จะประทับใจแฟนบอลอย่างแน่นอน รวมทั้งตนจะดูฟอร์มนักเตะลาวจากเกมนี้ด้วย ซึ่งหากในฝีเท้าเข้าตา ก็เตรียมดึงตัวมาทดสอบฝีเท้าร่วมกับทีม เพื่อนการคว้าตัวในอนาคต

 

สำนักข่าว

Cnxnews เจาะข่าว ตรงใจคุณ รายงาน