วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

รอง ผบช.ภ.5 แถลงข่าวจับยาไอซ์

26 ธ.ค. 2012
411
Spread the love

รอง ผบช.ภ.5 แถลงข่าวจับยาไอซ์

รอง ผบช.ภ.5 แถลงข่าวจับยาไอซ์

 

วันที่ 26 ธันวาคม 2555 เวลาประมาณ 13.30 น. พล.ต.ต.ชำนาญ รวดเร็ว รอง ผบ.ช ภ.5 พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองเชียงใหม่ สภ.หางดง และเจ้าหน้าที่สาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่

ร่วมกันแถลงข่าวจับกุม ผู้ต้องหา โดยคดีแรก สภ.เมืองเชียงใหม่ ร่วมกันจับกุมผู้ต้องหา จำนวน 3 คน คดีร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 ยาบ้าและยาไอซ์ ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมายเพื่อรอจำหน่าย คือ นายอภิชัย ใจสิน อายุ 28 ปี นายปิยากรณ์ อินทรเกษม อายุ 28 ปี นายเกรียงไกร ดอกไม้ อายุ 30 ปี พร้อมด้วยของกลาง ยาบ้าจำนวน 25,600 เม็ด ยาไอซ์  น้ำหนักประมาณ 765 กรัม เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุมได้ที่ห้องเลขที่ 23 หอพัก พีแอนด์เจ อพาร์ทเม้นท์ ต.หนองหาร อ.สันทราย จ.เชียงใหม่

และอีกหนึ่งคดี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หางดง และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเชียงใหม่ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ ได้ร่วมแถลงข่าวการจับกุม นายชาคริต ปิ่นกาญจนโรจน์ ได้ลักลอบนำสินค้าผิดกฎหมาย ประเภทยา อาหารเสริม ส่งจำหน่ายตามห้างสรรพสินค้า ในเขตพื้นที่จ.เชียงใหม่ โดยสินค้าบางรายการ มีผู้บริโภค ที่ซื้อไปรับประทาน เช่น ยาลดน้ำหนักเคยเสียชีวิตมาแล้วเนื่องจากส่วนผสมที่อยู่ในยามีอัตรายอย่างมาก ไม่ผ่านการตรวจมาตรฐาน อย. ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่สาธารณสุข จึงขอประชาสัมพันธ์ให้ผู้บริโภคควรระมัดระวังอันตรายจากสารพิษที่ปะปนมากับผลิตภัณฑ์เหล่านี้ด้วย

 

คลิปข่าว รอง ผบช.ภ.5 แถลงข่าวจับยาไอซ์

[yframe url=’http://www.youtube.com/watch?v=eDjZV7dywOo’]

 

รพิรัตน์ สุขแยง รายงาน

สำนักข่าว 
cnx news เจาะข่าว ตรงใจคุณ