วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

รวบเฒ่า 71 ฆ่าเปลือยสาว 17 หมกป่า แค้นถูกขู่เอาเงิน

22 เม.ย. 2014
211
Spread the love

รวบเฒ่า 71 ฆ่าเปลือยสาว 17 หมกป่า แค้นถูกขู่เอาเงิน

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (23 เม.ย.) เมื่อเวลา 12.00 น. ที่ สภ.เขวาใหญ่ อ.กันทรวิชัย จ.มหาสารคาม แถลงข่าวจับกุมนายแดง โคทนา อายุ 71 ปี ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา จากกรณีเมื่อวันที่ 20 เม.ย. พบศพหญิงสาวนิรนาม อายุ 17 ปี ถูกฆ่าเปลือย ที่ป่าละเมาะข้างมหาวิทยาลัยมหาสารคาม โดยหญิงสาวมีรอยสักที่ข้อเท้า 2 ข้าง สภาพศพขึ้นอืด มีร่องรอยคล้ายถูกของมีคมปาดที่ลำคอ 2 แผล เลือดเกรอะกรังเต็มตัว และที่ท้ายทอยมีร่องรอยถูกของแข็งกระแทกอย่างแรง นอนคว่ำอยู่ในพงหญ้า สวมเสื้อยืดสีชมพู แต่ท่อนล่างเปลือยเปล่า ใกล้กันพบกางเกงขายาวตกอยู่ใกล้ๆ นั้น

จากการสอบสวนพยาน 2 ปาก ให้การตรงกันว่า ผู้ต้องหามีหมายเลขโทรศัพท์จำนวน 2 หมายเลข และจากการตรวจสอบพิกัด พบว่าเมื่อคืนวันที่ 19 เม.ย.ที่ผ่านมา เวลา 20.00-20.30 น. อยู่ในจุดเกิดเหตุ ซึ่งเชื่อว่าเป็นเวลาเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่จึงออกหมายจับและจับกุมได้ในวันที่ 21 เม.ย. เวลา 20.30 น.

จากการสอบสวนผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่าก่อเหตุจริง ส่วนสาเหตุที่ลงมือฆ่านั้น เป็นเพราะโกรธแค้นผู้ตายที่โทรศัพท์มาขอเงินบ่อยๆ โดยขู่ว่าถ้าไม่ให้เงินจะนำเรื่องไปแจ้งตำรวจเรื่องที่ตนมีสัมพันธ์กับผู้ตาย ในข้อหาพรากผู้เยาว์ เนื่องจากผู้ตายยังอายุไม่ถึง 18 ปี บริบูรณ์ จนในวันเกิดเหตุผู้ตายโทรศัพท์มาขอเงินจำนวน 5,000 บาท จึงได้ไปพบแต่มีข้อแม้ว่าต้องร่วมหลับนอนกับก่อนจึงจะยอมจ่ายเงินให้ โดยผู้ตายถอดกางเกงออก ก่อนฉวยโอกาสที่ผู้ตายไม่ทันระวังใช้ไม้กระบองตีที่ศีรษะผู้ตายจนถึงแก่ความตาย

โดยหลังจากแถลงข่าวเจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวผู้ต้องหาไปตรวจยึดไม้กระบองที่ร้านเหล้าใกล้มหาวิทยาลัยฯ ที่ใช้ฆ่าผู้ตาย ร่วมถึงโทรศัพท์มือถือที่ใช้ติดต่อ ก่อนนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่จุดเกิดเหตุ 4 จุด

ทั้งนี้ จากการสืบสวนทราบว่าผู้ตายมีปัญหาครอบครัว พ่อแม่แยกทางกัน ทำให้ต้องมาอาศัยอยู่กับญาติและต้องหยุดเรียนตั้งแต่ชั้น ม.1 ก่อนจะมาพักอาศัยอยู่หอพักใกล้มหาวิทยาลัยมหาสารคาม และมีประวัติเป็นเด็กชอบเที่ยวเตร่

 

ขอขอบคุณภาพจาก สำนักข่าวไทย

ที่มา http://news.sanook.com/1579337/%E0

 

ำนักข่าว

cnxnews เจาะข่าว ตรงใจคุณ รายงาน