วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

รวบเฒ่าตัณหากลับ อนาจารเด็ก 6 ขวบ

05 พ.ย. 2013
254
Spread the love

รวบเฒ่าตัณหากลับ อนาจารเด็ก 6 ขวบ

รวบเฒ่าตัณหากลับ อนาจารเด็ก 6 ขวบ ขณะดักรอเหยื่อเด็กน้อยในห้าง ล้วงอวัยวะ พนักงานโวยแจ้ง ญาติ ก่อนหลบหนี แฉ ประวัติ เคยต้องโทษมาแล้ว 1 ครั้ง อยู่ระหว่างรอลงอาญา

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 5 พ.ย. 2556 พ.ต.อ.อักษร วงศ์ใหญ่ ผกก.สภ.เมืองเชียงใหม่ พ.ต.ท.ศักดิ์ศรี ยะปาละ รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.ไกรศรี จุฬพรรค์ สว.สส. และพวก ได้ร่วมกันจับกุมตัว นาย สมบุญ หรือ บุญ จันทร์ทิพ และเปลี่ยนชื่อใหม่ เป็น นายสมบุญ ฟุ่มเฟือย อายุ 64 ปี อยู่บ้านเลขที่ 82 หมู่ 1 ต.ท่าวังตาล อ.สารภี จ.เชียงใหม่ ผู้ต้องหาในความผิดฐาน กระทำอนาจารเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี โดยเด็กนั้นยินยอมหรือไม่ก็ตาม และเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดเชียงใหม่ เลขที่ จ . 522/2556 ลงวันที่ 1 พ.ย. 2556 หลังจากรับทราบข้อกล่าวหาแล้ว ผู้ต้องหาให้การปฎิเสธ

ทั้งนี้ ก่อนการจับกุม เมื่อวันที่ 20 ตุลาคม 2556 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งว่า มีเหตุ คนร้ายกระทำอนาจารเด็กหญิง อายุไม่เกิน 15 ปี เหตุเกิดบริเวณ ร้านหนังสือภายในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในตัวเมืองเชียงใหม่ ซึ่งเป็นเวลา ประมาณ 15.00 น. โดยขณะเกิดเหตุคนร้ายทราบชื่อต่อมา คือ นายสมบุญ จันทร์ทิพ หรือ นายสมบุญ ฟุ่มเฟือย ได้เข้าไปตีสนิทกับเด็กผู้หญิงคนหนึ่ง อายุ 6 ขวบ ซึ่งมาเลือกซื้อหนังสือกับผู้เป็นย่า จากนั้น เจ้าหน้าที่สังเกตเห็นว่า นายสมบุญ นั้นเข้าไปล้วงใต้กระโปรงเด็ก ทำให้ผู้เป็นย่าและเจ้าหน้าที่โวยวาย จากนั้น นายสมบุญ ไหวตัวทันหลบหนีไปได้

ซึ่งจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด เห็นว่า นายสมบุญ ผู้ต้องหานั้น ได้มาด้อม ๆ มองมอง อยู่นานแล้ว เมื่อเห็น เหยื่อเด็กหญิง จึงเข้าไปกระทำอนาจารดังกล่าว ซึ่งต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถตามจับกุมเอาไว้ได้

พ.ต.อ.อักษร วงศ์ใหญ่ ผกก.สภ.เมืองเชียงใหม่ กล่าวว่า นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ยังได้ตรวจ สอบประวัติของผู้ต้องหารายนี้ ยังพบอีกว่า เมื่อประมาณ วันที่ 5 พ.ค. 2554 เวลาประมาณ 13.00 น. นายสมบุญ ถูกเจ้าหน้าที่ตามจับกุมในคดีอนาจารเด็กหญิงมาแล้ว 1 ครั้ง โดยศาลได้ตัดสินรอลงอาญา แก่นายสมบุญ เป็นเวลา 2 ปี ขณะที่รอลงอาญายังไม่เข็ดหลาบ ยังกระทำอนาจารอีกครั้งจนกระทั่งถูก จับกุมดังกล่าว อย่างไรก็ตาม นายสมบุญ ยังปากแข็งไม่ให้การใด และขอให้การปฎิเสธด้วย

ทางด้าน พ.ต.ท.ไกรศรี จุฬพรรค์ สว.สส.สภ.เมืองเชียงใหม่ หัวหน้าชุดจับกุม เปิดเผยว่านายสมบุญ มีพฤติกรรมกระทำอนาจารเเก่เด็ก ๆ ผู้หญิงมาหลายครั้งแล้ว ซึ่งบางรายทางผู้เสียหายและ ญาติไม่กล้าจะเอาเรื่องเพราะนึกว่า เป็นการหยอกล้อเด็ก จึงไม่ติดใจเอาความ แต่ครั้งนี้ ภาพหลักฐานจากกล้องวงจรปิดมัดแน่น จึงไม่สามารถที่จะปฎิเสธได้ แม้ผู้ต้องหาจะให้การปฎิเสธแต่มีหลักฐานเอาผิดทางคดีได้ อย่างไรก็ตาม นายสมบุญ มักจะแต่งเครื่องแบบ ซาฟารี แอบอ้างว่าเป็น นายทหารยศ พันโท สังกัดค่ายดังแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งไม่เป็นความจริง จึงอยากฝากเตือนไปยังผู้เสียหายท่านใดที่สงสัยการหลอกลวงหรือ แอบอ้าง ขอให้เดินทางเข้าแจ้งความกับตำรวจเพื่อจะได้เพิ่มความผิด
ต่อไป

ขอบคุณภาพและข่าว https://www.facebook.com/kitsanas.chaertongchai?hc_location=stream

สำนักข่าว

cnxnews เจาะข่าว ตรงใจคุณ รายงาน