วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

รวบฆาตกรโหด ฆ่าสาวบาร์เบียร์!!!!

16 เม.ย. 2015
527
Spread the love

ตร.เชียงใหม่ รวบฆาตกรโหด ฆ่าสาวบาร์เบียร์..บอกไม่ได้ตั้งใจ..ทำไปเพราะกินยากดประสาท!!!

S__6053891

วันที่ 16 เมษายน 2556 เวลาประมาณ 12.45 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการแถลงข่าวการจับกุมผู้ต้องหาก่อเหตุ ฆ่าสยองยัดขวดแก้วทางทวารสาวบาร์เบียร์หมกโรงแรมอัลฟารูค ถนนเจริญประเทศ ต.ช้างคลาน อ.เมือง จ.เชียงใหม่ หลังจากพบศพหญิงสาวเมื่อวันที่ 14 เมษายน 2558 ที่ผ่านมา

 

ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.ธนิตศักดิ์ ธีระสวัสดิ์ ผบช.ภ.5 พล.ต.ต.ปชา รัตนพันธ์ รอง ผบช.ภ.5 พล.ต.ต.มนตรี สัมบุณณานนท์ ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ พ.ต.อ.กิตติสาร แก้วประดับ รองผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ พ.ต.อ.มงคล สัมภาวะผล รองผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ พ.ต.อ.ยุทธชัย พัวประเสริฐ รองผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ พ.ต.อ.วีระยุทธ ประสพโชคชัย ผกก.สภ.เมืองเชียงใหม่ ได้สั่งการให้ พ.ต.อ.นรินทร์ วรรณมณี ผกก.สส.ภ.จว.เชียงใหม่ พ.ต.อ.ธวัชชัย พงษ์วิวัฒนชัย ผกก.กก1.บก.สส.ภ.5 พร้อมทีมสืบสวนร่วมกันจับกุมผู้ต้องหา

 

คือ นายภรา ชูศรี อายุ 52 ปี ที่อยู่ 15/69 ม.2 นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรีในข้อหา “มิได้มีเจตนาฆ่า แต่ทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ผู้นั้นถึงแก่ความตายโดยทรมานหรือโดยกระทำทารุณ”ตามหมายจับของศาลจังหวัดเชียงใหม่ ที่ จ.166/2558 พร้อมด้วยของกลาง รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สี แดง-ดำ เลขทะเบียน 1 กบ 9021 ชลบุรี โทรศัพท์มือถือยี่ห้อ ซัมซุง สีชมพู จำนวน 1 เครื่อง (ของผู้ตาย) เสื้อลายสก็อต สีเขียว-ขาว 1 ตัว กางเกงยีนส์ขายาว 1 ตัว รองเท้าผ้าใบ ยี่ห้อไนกี้ สีน้ำเงิน 1 คู่ โดยผู้ต้องหาก่อเหตุเมื่อคืนวันที่ 13 เมษายน 2558 ทางโรงแรมแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและพบศพเมื่อวันที่ 14 เมษายน 2558และ จับตัวฆาตกรได้ วันที่ 16 เมษายน 2558 ทราบชื่อผู้ตายต่อมาว่าชื่อ นางสาวสมร คลังเดช อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 7 หมู่ที่ 9 ต.หัวช้าง อ.จตุรพักรพิมาน จ.ร้อยเอ็ด ผู้ต้องหาให้การกับตำรวจว่า มิได้มีเจตนาฆ่าผู้ตายแต่ที่ทำลงไปเพราะไม่รู้ตัว เนื่องจากตนเองได้กินยา กดประสาทไปพร้อม ๆ กับเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ จึงทำให้ควบคุมตัวเองไม่ได้ ซึ่งตนเอง ก็รู้จักกับผู้ตายมาก่อนหน้านี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่า ผู้ต้องหารายนี้ เคยก่อเหตุในลักษณะเดียวกันนี้ ในท้องที่ สภ.แม่ปิง และ สภ.ช้างเผือกเมื่อประมาณปลายปี 2557 แต่โชคดีที่ผู้เสียหายไม่เสียชีวิต คือ จะอ้างว่าตนเองเป็นคนต่างชาติ แต่พูดไทยได้ เพราะเป็นคนที่พูดภาษาอังกฤษได้ดีในระดับหนึ่ง และมีพาสปอร์ตด้วย ทำให้เหยื่อหลงกลหลังจากที่ร่วมหลับนอนด้วย ก็จะฉกทรัพย์ของเหยื่อแล้วหลบหนีไป และก่อเหตุอีกเรื่อย ๆ จนมาถูกจับกุมได้ในครั้งล่าสุดนี้  จากการชันสูตรพลิกศพ (ของแพทย์ รพ.มหาราชนครเชียงใหม่) ศพมีรอยช้ำบริเวณใบหน้า ช่องคลอดและทวารหนักฉีกขาด ในช่องท้องพบขวดน้ำดื่มชนิดเดียวกับที่เหลือในห้อง (ขวดน้ำสิงห์ แบบแก้ว) สันนิษฐานว่ายัดเข้าทางทวารหนัก ชิ้นเนื้อเยื้อที่พบพื้นห้อง คือ ส่วนของลำไส้และไขมันในช่องท้อง (สันนิษฐานว่า อันเนื่องมาจาก ถูกขวดแก้วยัดเข้าไป) เหตุตาย คือ เสียเลือดมากจาก บาดเจ็บของอวัยวะในช่องท้อง เพราะรอยที่ทวารหนักเชื่อได้ว่า ยัดเข้าไปตอนยังมีชีวิตอยู่ ส่วนพวกอสุจิ ต้องรอผลการตรวจเนื่องจากศพเน่า มีคราบน้ำลายที่เต้านม เศษเนื้อเยื่อใต้เล็บ น้ำในช่องคลอดกับทวารหนัก รอเทียบ DNA ตรวจโดยละเอียดแล้ว หัวนมยังอยู่ครบทั้งสองข้าง แต่มีร่องรอยถูกกัดที่หน้าอก 4 รอย ไม่มีบาดแผลถูกแทง

 

ฆาตกรรายนี้ ถือเป็นบุคคลอันตราย ไม่ได้ก่อเหตุเป็นครั้งแรก มีลูกและภรรยาอยู่แล้ว และในการลงมือแต่ละครั้ง จะทานยากดประสาทไปพร้อมกับเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ จึงอ้างได้ว่าทำไปโดยไม่รู้ตัว และเพิ่งย้ายมาอยู่จังหวัดเชียงใหม่ได้ไม่นานยังไม่มีงานทำซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจเชื่อว่า ผู้ต้องหาใช้วิธีนี้หาเงินเพื่อเลี้ยงตัวเองโดยการหลอกลวงผู้อื่นไปร่วมหลับนอนหลังจากนั้นก็ฉกทรัพย์แล้วหนีไป และจะได้ตรวจสอบว่าเคยก่อเหตุลักษณะนี้ในจังหวัดใดบ้างแล้วจึงหนีมาอยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงรวบรวมหลักฐานเพื่อดำเนินคดีต่อไป

 

 

รพิรัตน์  สุขแยง รายงาน

สำนักข่าว CNX NEWS เจาะข่าว ตรงใจคุณ