วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

รพ.สัตว์ทองหล่อ เปิดบริการแล้ว บนถนนสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี

Spread the love

รพ.สัตว์ทองหล่อ เปิดบริการแล้ว

บนถนนสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี

 

เครือโรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อก็มีการขยายสาขาในส่วนของโรงพยาบาลสัตว์ไปแล้วกว่า 10 สาขา ได้แก่ สาขาสุขุมวิท, สาขาลาดพร้าว, สาขาปิ่นเกล้า, สาขาแจ้งวัฒนะ, สาขาศรีนครินทร์, สาขารังสิต, สาขาพัทยา, สาขารามอินทรา, พระราม 2, เกษตร-นวมินทร์, พุทธมณฑลสาย 4 , สาขาขอนแก่น และสาขาเชียงใหม่เป็นสาขาที่ 13  พร้อมให้บริการแล้ววันนี้

 

บุญชู ทองเจริญพูลพร กรรมการผู้อำนวยการ โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ กล่าวว่าโรงพยาบาลสัตว์      ทองหล่อสาขาเชียงใหม่ สาขาที่ 13 เป็นอาคารที่มีความสูง 4 ชั้นครึ่งออกแบบและตกแต่งในสไตล์ฝรั่งเศษ จุดเด่นที่ตั้งเดินทางสะดวกด้วยโครงข่ายถนนวงแหวนที่เชื่อมเส้นทางในการเดินทางสู่โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อสาขาเชียงใหม่ ซึ่งตั้งอยู่บนถนนสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ใกล้โลตัสรวมโชค

การบริการตรวจสุขภาพสัตว์เลี้ยงของโรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อสาขาเชียงใหม่ประกอบไปด้วย            คลินิกอายุรกรรมทั่วไป คลินิกเฉพาะทาง อาทิเช่น คลินิกระบบประสาท คลินิกหัวใจ คลินิกตา ผ่าตัด-กระดูก พร้อมด้วยเครื่องมือทางการแพทย์ เช่น เครื่องอัลตราซาวด์หัวใจ (Echo) เครื่องวัดคลื่นไฟฟ้าหัวใจ (EKG) เครื่อง Digital X-ray ฯลฯ นอกจากนี้ยังมีห้องพักสัตว์เลี้ยงที่แบ่งเป็นสัดส่วนสำหรับเข้าพักรักษาและฝากเลี้ยง รวมถึงมีการบริการอาบน้ำตัดแต่งขนระหว่างวันและจำหน่ายสินค้าสำหรับสัตว์เลี้ยงตลอด 24 ชั่วโมง

เครือโรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ มีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนามาตรฐานการรักษาพยาบาล และการให้บริการแก่ลูกค้าโดยตระหนักถึง ความรัก และความผูกพันระหว่างเจ้าของสัตว์ และเพื่อนของเขาเป็นอย่างดี และพัฒนาขีดความสามารถของการดูแลและรักษาสัตว์ทั้งในด้านบุคลากรและเทคโนโลยี รวมถึงการให้บริการเพื่อให้สามารถตอบสนองความพึงพอใจของลูกค้าได้มากที่สุด ตามเจตนารมณ์ที่ว่า  “มาตรฐานที่ยิ่งใหญ่คือการใส่ใจทุกรายละเอียด”

 

สำนักข่าว

cnxnews เจาะข่าว ตรงใจคุณ รายงาน