รพ.สวนดอกขยายเวลาส่งผลงานประกวดภาพถ่าย

Spread the love

รพ.สวนดอกขยายเวลาส่งผลงานประกวดภาพถ่าย “รักสวนดอก…บอกด้วยภาพ” 

คนรักการถ่ายภาพเฮคณะแพทย์ มช. ขยายเวลาส่งผลงาน “รักสวนดอก…บอกด้วยภาพ”

 คณะแพทยศาสตร์  มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ขยายเวลาการส่งผลงานประกวดภาพถ่าย โครงการ“รักสวนดอก…บอกด้วยภาพ” ชิงเงินรางวัลรวม 30,000 บาท ส่งผลงานเข้าประกวดตั้งแต่บัดนี้ – วันศุกร์ ที่ 18 เมษายน 2557 นี้

 รศ.นพ.ชัยรัตน์  คุณาวิกติกุล ประธานโครงการประกวดภาพถ่ายรักสวนดอก…บอกด้วยภาพ และผู้อำนวยการศูนย์ศรีพัฒน์ คณะแพทยศาสตร์ มช.  กล่าวว่า  การส่งภาพถ่ายเข้าประกวดในหัวข้อ “รักสวนดอก…บอกด้วยภาพ” ภาพที่ส่งเข้าประกวดสื่อถึงมุมมองความรัก  ความผูกพัน  ความสามัคคี  และความประทับใจในสวนดอก เป็นภาพที่ถ่ายด้วยกล้องดิจิทัล  ที่มีความละเอียดอย่างน้อย  5 ล้านพิกเซลขึ้นไปโดยผู้ส่งภาพถ่ายเข้าประกวดสามารถปรับแสง  สี ตกแต่ง แก้ไขในด้านเทคนิค  เพื่อให้ภาพมีคุณภาพดีขั้นได้ แต่ทั้งนี้ภาพจะยังต้องดูเป็นธรรมชาติเหมือนภาพถ่ายปกติ  โดยส่งไฟล์รูปแบบของไฟล์มาตรฐาน .JPEG หรือ .TIFF เท่านั้น  และภาพที่ส่งเข้าประกวดต้องเข้ากับแนวคิดและตอบสนองกับหัวข้อการประกวดที่กำหนด  ซึ่งภาพที่ส่งเข้าประกวดต้องเป็นภาพที่ไม่เคยได้รับรางวัลใดๆ  จากที่อื่นมาก่อน  รวมทั้งไม่เคยตีพิมพ์ในนิตยสาร  หนังสือ  แผ่นภาพ  หรือเอกสารใดๆ  ที่ทำขึ้นเอการจัดจำหน่าย  เพื่อโฆษณายกเว้นการเผยแพร่บนเว็บไซต์ส่วนตัว สำหรับรางวัลการประกวดภาพถ่ายครั้งนี้ประกอบด้วย

รางวัลชนะเลิศ  ที่ 1  เงินรางวัล  10,000 บาท  พร้อมเกียรติบัตร

รางวัลรองชนะเลิศ  ลำดับที่ 1 เงินรางวัล 7,000 บาท  พร้อมเกียรติบัตร

รางวัลรองชนะเลิศ  ลำดับที่ 2 เงินรางวัล 5,000 บาท พร้อมเกียรติบัตร

และรางวัลชมเชยมี  4 รางวัล   รางวัลละ 2,000  บาท พร้อมเกียรติบัตร

 

ผู้สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่งานประชาสัมพันธ์  คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ หมายเลขโทรศัพท์ 053-949473 และดูรายละเอียดเพิ่มเติมการส่งผลงานได้ที่ www.med.cmu.ac.th

 

ำนักข่าว

cnxnews เจาะข่าว ตรงใจคุณ รายงาน