รถจักรยานยนต์แฉลบล้มเอง เหตุเกิดบริเวณ ถนนสายเชียงใหม่ – สันกำแพง

11 ก.พ. 2013
491
Spread the love

รถจักรยานยนต์แฉลบล้มเอง เหตุเกิดบริเวณ ถนนสายเชียงใหม่ – สันกำแพง

 

เมื่อเวลา 08.10 น. วันที่ 9 ก.พ. 56 ทางเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุรถจักรยานยนต์แฉลบล้มเอง เหตุเกิดบริเวณ ถนนสายเชียงใหม่ – สันกำแพง ม.3 ตำบลสันกลาง อำเภอสันกำแพง จังหวัดเชียงใหม่ จึงได้รุดไปตรวจสอบ พร้อมประสานรถกู้ภัยให้เข้าไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางไปถึง พบศพ นายกัมปนาท อินวงค์ อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 285/422024 ม.1 ต.ลาดหญ้า อ.เมืองกาจนบุรี อ.กาญจนบุรี นอนเสียชีวิตอยู่ ตามร่างกายมีบาดแผลฉกรรจ์หลายแห่ง นอกจากนี้ทางเจ้หน้าที่ยังพบซากรถจักรยานยนต์ล้มอยู่ในที่เกิดเหตุ ห่างจากศพผู้ตายไปกว่า 100 เมตร

โดยจากการสอบถามไม่มีผุ้ใดพบเห็นเหตุการณ์ แต่มีชาวบ้านได้ยินเสียงรถจักรยานยนต์ขับผ่านเสนทางดังกล่าวด้วยความเร็วสูง จากนั้นได้ยินเสียงครูดไปกับถนนก่อนจะเงียบไป จึงได้ออกมาตรวจสอบก็พบร่างของผู้ตายนอนอยู่กลางถนน จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาตรวจสอบ

โดยในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่คากว่าผู้ตายน่าจะขับรถมาด้วยความเร็วสูงเพื่อจะรีบไปทำธุระ จากนั้นเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ รถเกิดเสียหลักจนไม่สามารถควบคุมได้ ก่อนจะล้มลง โดยทางเจ้าหน้าที่ จะได้ส่งศพผู้เสียชีวิต ไปผ่าพิสูจน์ยังสถาบันนิติเวชโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้ง ก่อนจะได้ติดตามญาติให้มารับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป
ขอบคุณข่าว : ชมรมกู้ภัยจังหวัดเชียงใหม่
ขอบคุณภาพ : ภาพโดย ถนัดกิจ กู้ชีพตรีเพชร

สำนักข่าว

cnx news เจาะข่าว ตรงใจคุณ รายงาน