วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

ยู เซนมายา ภูเก็ต ขยายเวลาแห่งความสุข ให้พักฟรี

Spread the love

ยู เซนมายา ภูเก็ต ขยายเวลาแห่งความสุข ให้พักฟรี

 

ภูเก็ต เกาะสววรค์สำหรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและจากทั่วโลก ด้วยความงามของท้องทะเล กิจกรรมกลางแจ้งและกีฬา ความบันเทิง ร้านอาหารชื่อดัง และสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ที่จะทำให้วันหยุดของคุณไม่มีเบื่อ

โรงแรม ยู เซนมายา ภูเก็ต จึงขยายเวลาแห่งความสุขให้กับวันพักผ่อนของคุณกับโปรโมชั่นสุดคุ้ม “นอน จ่าย 2 ที่ทั้งลด ทั้งแถม ห้องพักลดราคา 35%จากราคาปกติ ราคาเริ่มต้นที่ 2,664 บาทต่อห้องต่อคืน และให้คุณได้พักคืนที่ 3 ฟรี (ต้องเข้าพักทั้ง 3 คืนต่อเนื่องกัน) ราคานี้รวมรวมอาหารเช้า และรถรับ-ส่งไปยังศูนย์การค้าจังซีลอน จองและเข้าพักได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ตาลคม 2561

พิเศษยิ่งขึ้นสำหรับห้องพักแบบพรีเมียมดีลักซ์ซีวิว ห้องดีลักซ์ซีวิวพูลแอคเซส และห้องสวีท รับเครื่องดื่มมินิบาร์ฟรีทุกวัน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพัก ติดต่อ ยู เซนมายา ภูเก็ต โทร 076 336 888 หรือ อีเมล reserve@uzenmayaphuket.com จองห้องพักออนไลน์www.uzenmayaphuket.com

ติดตามข่าวสารได้ทาง  www.facebook.com/uzenmayaphuket

ยู เซนมายา ภูเก็ต ตั้งอยู่บนเนินเขาของหาดกะหลิม ห้องพักทุกห้องได้รับการออกแบบในสไตล์ร่วมสมัยที่ผสมผสานความโมเดิร์นสมัยใหม่เข้ากับกลิ่นอายทางวัฒนธรรมสไตล์ ชิโน-โปรตุกีสได้อย่างลงตัว ภายในรีสอร์ทพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ ร้านอาหารริมชายทะเล เปิดโล่งชมวิวท้องทะเลอันดามันได้แบบพาโนรามา ห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์ทันสมัยครบครัน สระว่ายน้ำกลางแจ้งแบบอินฟินิตี้ชมวิวทะเลแบบพาโนรามา ห้องประชุมสัมมนา ห้องสมุด และสป