วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

ยู เชียงใหม่ เปิดโฉมใหม่ กับสเน่ห์ที่ไม่เคยจางหาย

Spread the love

ยู เชียงใหม่ เปิดโฉมใหม่ กับสเน่ห์ที่ไม่เคยจางหาย

 

โรงแรม ยู เชียงใหม่  (U Chiang Mai) โรงแรมที่เต็มไปด้วยมนต์สเน่ห์แห่งล้านนาและการบริการอันแสนอบอุ่นในแบบ U เปิดตัวโฉมใหม่ หลังได้รับการตกแต่งให้ทันสมัยและงดงามมากขึ้น พร้อมอวดโฉมเสร็จสมบูรณ์และต้อนรับนักท่องเที่ยวให้ได้มาสัมผัส ตั้งแต่ 1 พฤศจิกายน 2561 นี้เป็นต้นไป

 

ขอเชิญมาสัมผัสประสบการณ์ในแบบ U กับโปรโมชั่น Early Bird ห้องพักราคาพิเศษ เพียงจองล่วงหน้าอย่างน้อย 30 วัน ก่อนวันเดินทาง ห้องซูพีเรียราคาเริ่มต้น 3,949 บาท ต่อคืน รวมอาหารเช้า เลือกวันเข้าพักได้ตั้งแต่ 1 พฤศจิกายน 2561 – 31 ตุลาคม 2562

 

ยู เชียงใหม่ ได้ทำการปรับปรุงใหม่ทั้งในส่วนของห้องพัก ห้องอาหาร บาร์ สระว่ายน้ำ และบริเวณโดยรอบของโรงแรมในโทนสีสว่างและสีม่วง โก้หรู มีสไตล์ แต่อบอุ่นเมื่อเข้าพัก พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบถ้วน ตอบรับกับไลฟ์สไตล์ยุคใหม่และตรงความต้องการของนักเดินทางมากขึ้น แต่ยังคงสเน่ห์และคุณค่าแห่งวัฒนธรรมล้านนาไว้อย่างครบถ้วน

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพัก โทร 053 327 000 หรืออีเมล reserve@uchiangmai.com จองออนไลน์ทางเว็บไซต์ www.uchiangmai.com
ยู เชียงใหม่ โรงแรมหรูสไตล์บูติกที่มีความน่าสนใจและเอกลักษณ์ด้วยการออกแบบที่นำเอามรดกทางวัฒนธรรมมาผสมผสานกับสิ่งอำนวยความสะดวกของยุคปัจจุบัน โดยมีจุดเด่นด้านงานสถาปัตกรรมคือ การคงโครงสร้าง อาคารจวนผู้ว่าการเชียงใหม่หลังเก่าไว้ภายในโรงแรม และทำการปรับปรุงเป็น “เรสซิเดนซ์ เลานจ์” เพื่อต้อนรับแขก โดยคงไว้ซึ่งความงดงามของศิลปะวัฒนธรรมของชาวล้านนา แต่เพิ่มการตกแต่งภายในที่ทันสมัย แต่แฝงด้วยเอกลักษณ์ของความเป็นไทย

 

บริการอันเป็นเอกลักษณ์ของ U ได้แก่ การใช้ห้องพักได้ 24 ชม. โดยลูกค้าสามารถเช็คอินเวลาใดก็ได้และเช็คเอาท์เวลาเดียวกันในวันถัดไป และเป็นโรงแรมแห่งแรกที่ให้บริการอาหารเช้าที่ลูกค้าสามารถเลือกที่จะรับประทานได้ทุกเวลา ทุกสถานที่ (Breakfast whenever wherever) นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถเครื่องใช้ภายใช้ภายในห้องได้โรงแรมได้เอง อาทิ กลิ่นสบู่ ชา หมอน และรายการเพลง โรงแรมยังจัดกิจกรรมสันทนาการร่วมกับชุมชนใกล้เคียง การบรรยายเชิงวัฒนธรรม และการเดินเพื่อชมสิ่งปลูกสร้างทางวัฒนธรรม ให้ลูกค้าที่ชื่นชอบได้ใกล้ชิดกับวัฒนธรรมท้องถิ่น อีกด้วย

 

นอกจากนี้ ผู้เข้าพักสามารถเดินทางและท่องเที่ยวได้อย่างสะดวก เพราะโรงแรมตั้งอยู่บนถนนราชดำเนิน ในเขตเมืองเก่า ย่านที่ยังเต็มไปด้วยความสวยงามของวัฒนธรรม วัดอารามหลวงมากมาย ร้านอาหารพื้นเมืองชื่อดัง และมีสีสันในทุกวันอาทิตย์บนถนนคนเดินท่าแพ