ยู นิมมาน เชียงใหม่ เปิดใหม่บนถนนสุดฮิป 1 มีนาคมนี้

Spread the love

ยู นิมมาน เชียงใหม่ เปิดใหม่บนถนนสุดฮิป 1 มีนาคมนี้

ที่พัก1

 

ยู โฮเต็ลแอนด์รีสอร์ท เปิดตัว โรงแรม ยู นิมมาน เชียงใหม่  โรงแรมในเครือแห่งที่สองในเชียงใหม่  พร้อมเปิดต้อนรับนักท่องเที่ยว  1 มีนาคม 2560 นี้ พร้อมมอบราคาพิเศษเปิดตัว Ur Special Opening เริ่มต้น 2,526+++ บาท ต่อห้องต่อคืน รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน เข้าพักได้ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม – 31 ตุลาคม 2560

 

ที่พัก

 

โรงแรม ยู นิมมาน เชียงใหม่ ตั้งอยู่บนถนนนิมมานเหมินทร์ อันเป็นศูนย์รวมร้านค้า แกเลอรี่ และร้านอาหารชื่อดังมากมาย และยังเป็นย่านสุดฮิปนำสมัยของเชียงใหม่ที่นักท่องเที่ยวทุกคนต้องมาเยือน ให้บริการห้องพักและห้องสวีท รวม 147 ห้อง แบ่งเป็น ห้องดีลักซ์ ห้องดีลักซ์บัลโคนี่ ห้องดีลักซ์คอร์เนอร์ ห้องสวีท 1ห้องนอน และห้องสวีท 2 ห้องนอน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ครบครัน

การออกแบบตกแต่งได้รับเกียรติจาก อ.องอาจ สาตรพันธุ์ ศิลปินแห่งชาติปี 2552 สาขาทัศนศิลป์ ด้านสถาปัตยกรรมร่วมสมัย เป็นผู้ออกแบบงานสถาปัตยกรรม โดยได้รับแรงบันดาลใจจากมรดกศิลปกรรมล้านนา ผสานความงดงามแบบโคโลเนียล

นอกจากนี้ โรงแรมฯได้เตรียมพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการไว้สำหรับผู้เข้าพักมากมาย อาทิ ห้องอาหาร EAT@RINCOME ที่บริการตลอดวัน ไวน์บาร์และห้องสมุด สระว่ายน้ำบนดาดฟ้าและพูลบาร์ ห้องออกกำลังกาย สวนหย่อม และห้องประชุมบนพื้นที่กว่า 1,000 ตร.ม. อีกทั้งพื้นที่จัดงานเลี้ยงกลางแจ้งอีก 550 ตร.ม. พร้อมด้วยอุปกรณ์ทันสมัย

ผู้เข้าพักทุกท่านจะได้รับการบริการอันเป็นเอกลักษณ์ของ U อันได้แก่ อาหารเช้าที่บริการได้ทุกที่ทุกเวลา (Breakfast Whenever/Wherever) โดยเลือกรับสิทธิทานอาหารเช้าของคุณได้จนถึง 22.00 น. การใช้ห้องพักได้ 24 ชม. ที่ให้คุณคืนห้องพัก ณ เวลาเดียวกับที่เข้าพัก  U Choose Programme ที่ลูกค้าสามารถเลือกเครื่องใช้ตามความชอบส่วนตัวได้ อาทิ หมอน กลิ่นสบู่ ชา และเพลงในห้องพัก สัญญาณอินเตอร์เน็ตไร้สาย ห้องสมุด และบริการจักรยานให้ยืมฟรี เป็นต้น

สอบถามข้อมูลและสำรองห้องพัก โทร052 005 111 หรืออีเมลreserve@unimmanchiangmai.com.

สำรองห้องพักแบบออนไลน์ได้ที่www.unimmanchiangmai.com

 

CNX NEWS เจาะข่าว  ตรงใจคุณ

รายงาน