วันพฤหัสบดี, 28 มีนาคม 2567

ยู จาเนเวลลา บันดุงโรงแรมใหม่ล่าสุดจากเครือ U พร้อมเปิดมีนาคมนี้

Spread the love

ยู จาเนเวลลา บันดุงโรงแรมใหม่ล่าสุดจากเครือ U พร้อมเปิดมีนาคมนี้

 

ยู จาเนเวลลา บันดุงโรงแรมใหม่ล่าสุดจากเครือ U Hotels & Resortsจะพร้อมเปิดต้อนรับนักท่องเที่ยว15 มีนาคม 2561 นี้ณ บันดุง เมืองตากอากาศชื่อดังของประเทศอินโดนีเซีย โรงแรมโดดเด่นสวยงามด้วยการออกแบบทันสมัยในสไตล์รัสติคโมเดิร์น จะให้บริการห้องพักและห้องสวีททันสมัย 119 ห้อง

 

ข้อเสนอราคาพิเศษในช่วงเปิดตัวนี้ราคาห้องพักเริ่มต้น63 ดอลล่าร์สหรัฐต่อคืน สำหรับห้องซูพีเรีย รวมอาหารเช้าสำหรับ2 ท่าน เข้าพักได้ในช่วง 15 มีนาคม –31 ตุลาคม 2561 สามารถจองห้องพักล่วงหน้าได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ทาง www.ujanevallabandung.com หรืออีเมลreserve@uhotelsresorts.com

 

ยู จาเนเวลลา บันดุงตั้งอยู่บนถนนจาลันอาเจะห์ ใกล้บันดุงอินดาห์พลาซ่า และแหล่งช้อปปิ้งชื่อดังของเมืองบันดุง ภายในโรงแรมมีบริการพร้อมให้บริการแก่ผู้เข้าพักอย่างครบครัน อาทิ ห้องอาหารแรพแอนด์โรล ห้องสมุด สระว่ายน้ำและพูลบาร์ ห้องออกกำลังกาย และโต๊ะต้อนรับ 24 ชม. นอกจากนี้ โรงแรมยังพร้อมจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ในโอกาสพิเศษต่างๆ และงานประชุมสัมมนาด้วยห้องจัดงาน 5 ห้อง และห้องประชุมขนาดเล็ก 1 ห้อง นอกจากนี้ ผู้เข้าพักทุกท่านจะได้รับการบริการอันเป็นเอกลักษณ์ของ U อันได้แก่ อาหารเช้าที่บริการได้ทุกที่ทุกเวลา (Breakfast WheneverWherever) การใช้ห้องพักได้ 24 ชม. ที่คืนห้องพัก ณ เวลาเดียวกับที่เข้าพัก U Choose Programme ที่ลูกค้าสามารถเลือกเครื่องใช้ภายในห้องตามความชอบส่วนตัวได้ อาทิ หมอน กลิ่นสบู่ ชา และเพลงในห้องพัก สัญญาณอินเตอร์เน็ตไร้สาย ห้องสมุด และบริการจักรยานให้ยืมฟรี เป็นต้น

 

เมืองบันดุง เป็นเมืองเอกของเกาะชวาตะวันตก รายล้อมด้วยแม่น้ำและภูเขา จึงมีสภาพอากาศเย็นกว่าเมืองอื่นๆของอินโดนีเซียตลอดปี และสามารถเดินทางได้สะดวก เนื่องจากอยู่ห่างจากเมืองหลวงจาการ์ตาเพียง 140 กม.

 

ด้วยการออกแบบที่สวยงามล้ำสมัยของโรงแรม และการบริการอันเป็นเอกลักษณ์และใส่ใจในรายละเอียดในแบบ U โรงแรมยู จาเนเวลลา บันดุงจะเป็นที่พักที่โดดเด่นและมอบประสบการณ์อันล้ำค่าแก่ผู้เข้าพักทุกท่าน