วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

ม.ราชภัฏเชียงใหม่ เชิญชวนศิษย์เก่าพบปะสังสรรค์

Spread the love

มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ เชิญชวนศิษย์เก่าพบปะสังสรรค์

ศิษย์เก่า

 

ด้วยคณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ได้ดำเนินการผลิตครูและบุคลากรทางการศึกษาออกไปรับใช้สังคมเป็นจำนวนมาก และศิษย์เก่าที่สำเร็จการศึกษาได้มีโอกาสเข้าทำงานในหน่วยงานและองค์กรต่าง ๆ มากมายทั้งภาครัฐและเอกชน โดยศิษย์เก่าได้ใช้ความรู้ความสามารถของตนสร้างผลงานอันเป็นประโยชน์ต่อชุมชนสังคมและประเทศชาติจนเป็นที่ประจักษ์ คณะครุศาสตร์ จึงได้ร่วมกับสหพันธ์ศิษย์เก่าครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ จัดการประชุมใหญ่และพบปะสังสรรค์ประจำปี 2557 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อร่วมปรึกษาหารือและพบปะสังสรรค์เพื่อสานสัมพันธ์อันดีของศิษย์เก่าและมหาวิทยาลัย สร้างกระบวนการมีส่วนร่วมในการพัฒนาคณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่

ในโอกาสนี้จึงขอเชิญชวนศิษย์เก่าวิทยาลัยครูเชียงใหม่ ตลอดจนศิษย์เก่าคณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่เข้าร่วมงานในวันอาทิตย์ที่ 23 พฤศจิกายน 2557  ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป ณ หอประชุมทีปังกรรัศมีโชติ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ศูนย์แม่ริม อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ ภายในงานพบการบรรเลงเพลง โดยวงดนตรีสุนทราภรณ์ชุดใหญ่ซึ่งมาร่วมให้ความบันเทิงตลอดงาน

ผู้สนใจสอบถามรายละเอียดได้ที่คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่  หมายเลขโทรศัพท์ 053-885-502 หรือ053-885-508  และดูรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ทางwww.edu.cmru.ac.th

 

สำนักข่าว CNX NEWS เจาะข่าว ตรงใจคุณ