วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

ม.ราชภัฏเชียงใหม่ ขยายระยะเวลารายงานตัวบัณฑิต รุ่นที่ 38

Spread the love

มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่

ขยายระยะเวลารายงานตัวบัณฑิต รุ่นที่ 38

มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ขยายระยะเวลาให้บัณฑิต รุ่นที่ 38 รายงานตัวเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตรประจำปี 2557 เพิ่มเติมตามที่มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่  ได้กำหนดให้บัณฑิต รุ่นที่ 38 ทุกคนรายงานตัวเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร  ประจำปี 2557ไปแล้วนั้นแต่เนื่องจากมีบัณฑิตจำนวนหนึ่งรายงานตัวไม่ทันตามกำหนด  ดังนั้น  มหาวิทยาลัยจึงขยายระยะเวลาเพิ่มเติม  โดยมีรายละเอียด  ดังนี้

บัณฑิตที่จะเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร

•       ต้องสำเร็จการศึกษาระหว่างเดือนมกราคม – ธันวาคม 2556

และได้ทำการยืนยันการกรอกแบบสอบถามภาวการณ์มีงานทำของบัณฑิตบนเว็บไซต์ของมหาวิทยาลัยเป็นที่เรียบร้อยแล้วเท่านั้น

•       บัณฑิตรุ่นที่ 37 ที่ไม่สามารถเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร

รวมทั้งบัณฑิตที่   ขอเลื่อนการเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตรเมื่อปี 2556 ที่ผ่านมาหากประสงค์ที่จะเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตรในปี 2557 โปรดติดต่อด้วยตนเองได้ที่      สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน  ภายในวันที่  30 มิถุนายน 2557

•       กำหนดรายงานตัวบัณฑิต  เพิ่มเติมระหว่างวันที่ 5 – 30 มิถุนายน 2557

ให้บัณฑิตรายงานตัวผ่านเว็ปไซต์  www.cmru.ac.th  พร้อมพิมพ์ใบแจ้งยอดค่าใช้จ่ายต่างๆ  เพื่อนำไปชำระเงินที่ธนาคารไทยพาณิชย์  จำกัด (มหาชน) ทุกสาขาทั่วประเทศ  ภายในวันที่ 30  มิถุนายน  2557  เท่านั้น

 

 

•       บัณฑิตที่รายงานตัวทางอินเตอร์เน็ต  และพิมพ์ใบชำระเงินแล้ว แต่ยังไม่ได้ชำระเงินให้ปฏิบัติ  ดังนี้

– ให้เข้าไปพิมพ์ใบชำระเงินใหม่  ซึ่งใบชำระเงินฉบับเดิม ไม่สามารถนำไปชำระเงินได้

– ให้ชำระเงินได้  ในระหว่างวันที่  5 – 30 มิถุนายน 2557

– ชำระเงินได้ที่ ธนาคารไทยพาณิชย์  จำกัด (มหาชน) ทุกสาขา ทั่วประเทศ

– บัณฑิตที่ไม่รายงานตัวตามระยะเวลาที่กำหนดในครั้งนี้  ถือว่าสละสิทธิ์  การเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร

– มหาวิทยาลัยขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกร้องขอรับเงินค่าใช้จ่ายการรายงานตัวของบัณฑิตคืนในทุกกรณี  ยกเว้น  ค่ามัดจำชุดครุยวิทยฐานะ

•       กำหนดการวันฝึกซ้อมและรับพระราชทานปริญญาบัตร  มหาวิทยาลัยจะแจ้งให้บัณฑิตทราบอีกครั้ง  ทางเว็บไซต์  www.cmru.ac.th เมื่อได้หมายกำหนดการพิธีพระราชทานปริญญาบัตรแล้ว

•       บัณฑิตจะต้องเข้ารับการฝึกซ้อมตามที่มหาวิทยาลัยกำหนดทุกรายการหากฝึกซ้อมไม่ครบถ้วน  มหาวิทยาลัยจะคัดรายชื่อของบัณฑิตออกและไม่ให้เข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร

•       บัณฑิตพิเศษ  ที่จำเป็นต้องมีผู้ช่วยเหลือเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร อาทิ นั่งรถเข็น  ใช้ไม้เท้า  ต้องใช้มือซ้ายรับปริญญาบัตร  หรืออื่นๆ ฯลฯ โปรดติดต่อสำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน  เบอร์โทรศัพท์ 0-53-885-977 ภายในวันที่  30  มิถุนายน  2557  เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับบัณฑิตต่อไป

•       หากบัณฑิตต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม  โปรดติดต่อที่  กองพัฒนานักศึกษา  มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่  หมายเลขโทรศัพท์  053-885-436

 

 

สำนักข่าว

cnxnews เจาะข่าว ตรงใจคุณ รายงาน