วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

มอเตอร์ไซด์ตัดหน้า บัสเปรมประชา เชียงใหม่- ฮอด

18 เม.ย. 2014
260
Spread the love

มอเตอร์ไซด์ตัดหน้า บัสเปรมประชา เชียงใหม่- ฮอด ตาย 5 บาดเจ็บระนาว

 

เมื่อวันที่ 17  เมษายน 2557 เจ้าหน้าที่ตำรวจ รับแจ้งเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์มีคนตายและมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก พ.ต.ต.สมศักดิ์  สมใจอ้าย พงส.ผนก.สภ.จอมทอง จว.เชียงใหม่ ได้ถ่ายภาพทำแผนที่เกิดเหตุไว้แล้ว ร่วมกับนายแพทย์ปรัชญาพงศ์  สมณะ นายแพทย์ปฏิบัติการประจำโรงพยาบาลฮอด ทำการตรวจชันสูตรพลิกศพจนแล้วเสร็จ และรับไว้เป็นคดีที่ จร. ๑๖ /๒๕๕๗

ที่เกิดเหตุได้พบรถยนต์โดยสารสายแม่ฮ่องสอน-เชียงใหม่ ยี่ห้อฮีโน่ สีส้ม หมายเลขทะเบียน ๑๐-๑๒๙๑ เชียงใหม่ สภาพพลิกตะแคงค่ว่ำอยู่ข้างทางฝั่งตะวันออกของถนน มีร่องรอยการเสียหายของรถเกือบทั้งคัน และพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า สีฟ้า หมายเลขทะเบียน จพบ-๓๑๒ เชียงใหม่ ล้มอยู่ข้างขวาของตัวรถยนต์ สภาพได้รับความเสียหายตัวเครื่องยนต์หลุดออกจากตัวรถไม่ทราบชื่อคนขับทั้งสองคน ตรวจสอบที่เกิดเหตุมีคนตายที่บริเวณด้านหน้ารถยนต์เป็นหญิงจำนวน ๓ คนยังไม่ทราบชื่อ-ที่อยู่ และมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมากเบื้องต้นประมาณ ๕๐ คน ถูกส่งตัวไปรับการรักษาที่โรงพยาบาลฮอดอยู่ระหว่างการรักษาตัวของแพทย์ และมีคนเจ็บชายเสียชีวิตที่โรงพยาบาลฮอดอีกจำนวน ๑ ราย จกกการตรวจที่เกิดเหตุเบื้องต้นมีร่องรอยการเบรคห้ามรถทางฝั่งถนนทิศตะวันตกเป็นทางยาวประมาณ ๓๐ เมตรและมารอยถูครูดไถลของตัวรถเป็นทางยาวประมาณ ๓๐ เมตรก่อนที่รถจะพุ่งชนต้นไม้และคาอยู่กับที่ และคาดว่าได้พุ่งเข้าเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ที่วิ่งสวนทางมาได้รับความเสียหายด้วย

ในเวลาต่อมา ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลฮอดว่ามีคนตายจากเหตุครั้งนี้ จำนวน ๕ รายคือเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ๓ รายคือ ๑.นางจันทร์เพ็ย  วงค์ษา อายุ ๔๒ ปี ที่อยู่ ๑๓๕/๕ หมู่ที่ ๓ ต.แม่สะเรียง อ.แม่สะเรียง จว.แม่ฮ่องสอน, ๒.นส.จันทร์  คำแสน อายุ ๓๑ ปี ที่อยู่ ๓๕ หมูที่ ๔ ต.บ่อสลี อ.ฮอด จ.เชียงใหม่ ,๓.นส.อัจฉรา  เจริญเกียรติ  อายุ ๒๑ ปี ที่อยู่ ๓๕/๔ หมูที่ ๒ ต.บ้านกาศ อ.แม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน และมาเสียชีวิตที่โรงพยาบาลจำนวน ๑ รายคือนายอานันท์  พิพงษ์ สัญชาติพม่า อายุ ๓๕ ปี ที่อยู่ ๑๖๙ หมู่ที่ ๔ ต.นครเจดีย์ อ.ป่าซาง จว.ลำพูน และถูกส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลมหาราชแต่เสียชีวิตในเขตพื้นที่อำเภอสันป่าตองจำนวน ๑ รายคือนายอนุสรณ์  ไม่ทราบนามสกุล-อายุ-ที่อยู่
ขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัวผู้เสียชีวิตด้วยค่ะ

ำนักข่าว

cnxnews เจาะข่าว ตรงใจคุณ รายงาน