วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

มอบน้ำดื่มร่วมสนับสนุนกิจกรรมปั่นจักรยาน “เชียงใหม่ เมืองปั่นได้ เมืองปั่นดี”

02 ก.พ. 2017
286
Spread the love

โรงแรมศิริปันนา วิลล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา เชียงใหม่
มอบน้ำดื่มร่วมสนับสนุนกิจกรรมปั่นจักรยาน
“เชียงใหม่ เมืองปั่นได้ เมืองปั่นดี”

 น้ำดื่ม

 เชียงใหม่–คุณมนัส แก้วเปง ผู้จัดการทั่วไป และคุณดนยา สาริกบุตร ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร ตัวแทนผู้บริหารของโรงแรมศิริปันนา วิลล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา เชียงใหม่ มอบน้ำดื่ม

ศิริปันนาจำนวน 1,500 ขวด เพื่อร่วมสนับสนุนการจัดกิจกรรมปั่นจักรยานในโครงการ “เชียงใหม่ เมืองปั่นได้ เมืองปั่นดี” ซึ่งจะจัดขึ้นเดือนละครั้งในระหว่างเดือนมกราคม – พฤษภาคม 2560 นี้ โดยมีตัวแทนผู้จัดงาน คุณวีรายุ สีดาเลิศทวีชัย เป็นผู้รับมอบน้ำดื่มเพื่อนำไปแจกให้กับนักปั่นในกิจกรรมดังกล่าว ซึ่งการจัดขึ้นครั้งแรกในเดือนมกราคมนี้ มีนักปั่นตอบรับเข้าร่วมงานกว่า 500 คนแล้ว
โครงการส่งเสริมการใช้จักรยานในชีวิตประจำวัน “เชียงใหม่ เมืองปั่นได้ เมืองปั่นดี” จัดขึ้นโดยสำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ สสส. และเทศบาลนครเชียงใหม่ มีวัตถุประสงค์เพื่อรณรงค์การใช้จักรยานในชีวิตประจำวันเพื่อสุขภาพ ลดมลภาวะในสิ่งแวดล้อม ส่งเสริมข้อมูลสถานที่ท่องเที่ยวในเขตเทศบาลนครเชียงใหม่ รวมถึงกระตุ้นให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องร่วมมือออกแบบเส้นทางจักรยานที่ได้มาตรฐานและปลอดภัย
โรงแรมศิริปันนา วิลล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา เชียงใหม่ ให้การสนับสนุนกิจกรรมของชุมชนพื้นที่ใกล้เคียงและชุมชนต่างๆ ในจังหวัดเชียงใหม่อย่างต่อเนื่อง ควบคู่ไปกับการสร้างสรรค์กิจกรรมเพื่อสืบสานศิลปวัฒนธรรมล้านนาอันงดงามและอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมให้ยั่งยืนสืบไป

คุณมนัส แก้วเปง ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมศิริปันนา วิลล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา เชียงใหม่
มอบน้ำดื่มศิริปันนาจำนวน 1,500 ขวด ให้กับคุณวีรายุ สีดาเลิศทวีชัย ตัวแทนผู้จัดงาน

โรงแรมศิริปันนา วิลล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา เชียงใหม่ รีสอร์ทระดับห้าดาวของคนไทยที่ออกแบบโดยได้รับแรงบันดาลใจจากความงามของเวียงกุมกาม เติมเต็มความสุขด้วยวิถีแห่งล้านนา นับตั้งแต่ห้องพัก  สปาธรรมชาติ ห้องอาหาร และการจัดเลี้ยงด้วยบริการระดับลักซูรี่ล้านนา ภายในรีสอร์ทร่มรื่นด้วยสวนและพันธุ์ไม้กว่า 200 ชนิด 20,000 ต้น ล่าสุดรีสอร์ทได้รับคัดเลือกให้เป็นโรงแรมที่มีการบริการยอดเยี่ยมในประเทศไทย ประจำปี พ.ศ. 2559 จากเว็บไซต์ ทริปแอดไวเซอร์ (Tripadvisor) โดยก่อนหน้านี้ได้คว้ารางวัลระดับเงิน กลุ่ม Luxury เขตเมือง ประเภทอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและธรรมชาติ จากการประกาศผล Thailand Boutique Award ประจำปี พ.ศ. 2554 รีสอร์ทตั้งอยู่ใจกลางเมือง เพียง 5 นาที จากไนท์ บาร์ซาร์ และสถานีรถไฟ หรือ 10 นาที จากสนามบินนานาชาติเชียงใหม่

 

CNX NEWS เจาะข่าว  ตรงใจคุณ

รายงาน