วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

มอบตัวแล้วมือมีดฆ่าแพทย์หญิงเก๊คาหอพักที่ดอยสะเก็ด

12 ม.ค. 2016
271
Spread the love

45304

 

มอบตัวแล้วมือมีดฆ่าแพทย์หญิงเก๊คาหอพักดอยสะเก็ด

เมื่อวันที่ 12 มกราคม 2559 เวลาประมาณ 10.00 น. นายบุญเรือง วงค์หาญ อายุ 61 ปี อยู่บ้านเลขที่ 151 หมู่ 7 ต.หนองหาร อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดเชียงใหม่ที่ จ.5/59 ลงวันที่ 11 มกราคม 2559 ในข้อหา”ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ” ได้เข้ามอบตัวกับ พ.ต.อ.วรพงษ์ คำลือ ผกก.สส.3บก.สส.ภ.5 ก่อนจะพาตัวไปที่ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ในพื้นที่ อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่

ทางด้าน พ.ต.ท.บัญชา อินถา รอง ผกก.สภ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ เปิดเผยว่าในคดีนี้นายบุญเรือง ให้การภาคเสธ โดยรับสารภาพฆ่านางอำพร เพราะไม่ได้ตั้งใจ โดยเริ่มแรกได้มารู้จักกับนางอำพร คนตายโดยนางอำพร ได้อ้างว่าเป็นหมอ และทั้งคู่ก็พบรักกัน โดยนางอำพร เอาเงินนายบุญเรือง ไปแสนกว่าบาท ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา ก่อนเกิดเหตุทั้งสองได้ตกลงกันว่าจะแต่งงานกันเพราะนางอำพร อ้างว่าพ่อแม่ไม่ชอบให้แอบคบกันต้องให้ผู้ใหญ่รับรู้ โดยนางอำพร ให้นายบบุญเรือง หาเงินให้เยอะๆแต่นายบุญเรือง ก็บอกมีแค่ 5 หมื่นบาทนางอำพร บอกว่าไม่พอให้หามาเพิ่ม นายบุญเรือง ก็หามาได้ 65,000 บาทก็เอามาให้แต่นางอำพร เมื่อได้เงินแล้วก็ไม่ยอมพาไปหาพ่อแม่แต่พานายบุญเรือง ไปเที่ยวเตร่เรื่อยเปื่อย จนมาเปิดห้องพักแห่งนี้เมื่อค่ำวันที่ 7 ม.ค.59 ที่ผ่านมา

ระหว่างนั้นนายบุญเรือง ถอนสร้อยทองหนัก 3 บาทไว้บนหัวเตียงก่อนนอนหลับ และสะดุ้งตื่นขึ้นมาได้ยินนางอำพร คุยกับผู้ชายให้หาขายทองหนัก 3 บาท นายบุญเรือง ก็มาตรวจสอบพบว่าสร้อยทองหายไป จึงเกิดการทะเลาะกับนางอำพร และมีการค้นของนางอำพร ก็พบเสื้อแพทย์หญิง เสื้อผู้อำนวยการโรงเรียน นายบุญเรือง จึงสงสัยและคิดว่าถูกหลอกแน่นอน จึงเกิดการโต้เถียงและถูกด่าบุพการี พร้อมกับถูกนางอำพร ถีบจนล้มจึงโมโห คว้าก้อนหินที่วางไว้ในห้องทุบนางอำพร  นางอำพรก็หยิบมีดออกมาหมายต่อสู้จึงเกิดการแย่งอาวุธและนายบุญเรือง แย่งได้จึงแทงนางอำพร จนตายก่อนหลบหนีไปและได้ตัดสินใจเข้ามอบตัวในวันนี้

 

45307

 

CNX NEWS เจาะข่าว ตรงใจคุณ