วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

มหกรรมงานแสดง ศิลปะการให้บริการเพื่อการท่องเที่ยวและโรงแรม

Spread the love

                เดอ นาคา คว้า เหรียญรางวัลจากการแข่งขันในงาน “มหกรรมงานแสดง ศิลปะการให้บริการเพื่อการท่องเที่ยวและโรงแรมเชียงใหม่ 2556”

เดอะ ยูนิค คอลเลคชั่น ออฟ โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่  จะประกาศให้ทราบว่า เดอ นาคา ได้รับเหรียญรางวัลจากการแข่งขันในงานมหกรรมงานแสดงศิลปะ การให้บริการเพื่อการท่องเที่ยวและโรงแรมเชียงใหม่ 2556 (Chiang Mai Hotel & Tourism Expo 2013) ทั้งหมด 5 ประเภท ได้แก่รางวัล 2 เหรียญเงินจากการแข่งขันการแกะสลักผักและผลไม้ และ การนวดไทย  และ รางวัล 3 เหรียญทองแดงจากการ, อาหารไทยผสมผสานกับยุโรป และ การทำขนมหวาน หลังจากการเปิดตัวของร้านอาหารใหม่ล่าสุดร้านที่สาม “ทาวา บิสโทร” และ นาคาสปาไปเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา

 

“พวกเราภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ เดอ นาคา เชียงใหม่ ได้รับการยอมรับกับความสำเร็จในการแข่งขันทาง ด้านการทำ อาหาร และการนวด โดยเฉพาะอย่างยิ่ง หลังจากการเปิด ตัวใหม่ล่าสุดของเดอ นาคาสปา และ ร้านอาหารทาวา บิสโทร” โจนาธาน ครอยเทอร์ ผู้อำนวย การฝ่ายสื่อสาร การตลาด เดอะ ยูนิค คอล เลคชั่น และ วาไรตี้โฮเต็ลส์ กล่าว “เหรียญรางวัล เหล่านี้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของพนักงานของ เราเพื่อที่จะมอบการบริการที่ดีเยี่ยมและ สร้างความ ประทับใจที่เป็นเอกลักษณ์อย่างแท้จริงให้กับแขกผู้ เข้าพักได้สัมผัสกับความโดดเด่นของวัฒนธรรมเชียงใหม่และประเทศไทยโดยรวม”

 

 

 

งานมหกรรมงานแสดงศิลปะการให้บริการเพื่อการท่องเที่ยวและโรงแรมเชียงใหม่ 2556 (Chiangmai Hotel & Tourism Expo’13) จัดขึ้นเป็นครั้งแรกโดยองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ ร่วมกับสำนักงาน การท่องเที่ยว และกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ ชมรมพ่อครัวแม่ครัวภาคเหนือ ชมรมนักบริหารงานอาหาร และเครื่อง ดื่มภาคเหนือ ชมรมผู้บริหารงานแม่บ้านโรงแรมเชียงใหม่ สมาคมไทยล้านนาสปา

เกี่ยวกับ เดอ นาคา เชียงใหม่

เดอ นาคา เป็นบูติครีสอร์ทมีห้องพักทั้งหมด 55 ห้อง เป็นโรงแรมที่สร้างขึ้นจากความเชื่อเรื่องพญานาคตาม ตำนานทางภาคเหนือของประวัติศาสตร์ไทยในโบราณกาล สมัยที่พญานาคยังมีตัวตนมีความเชื่อว่าพญานาค เป็นผู้ช่วย เจ้าชายสิงหนวัติสร้างเมืองเมื่อครั้งก่อตั้งอาณาจักรล้านนา ดังนั้นเราจึงเห็นได้ว่านาคกับอาณาจักร ล้านนา เป็นสิ่ง ที่เกี่ยวข้องกันมาช้านาน ในด้านการตกแต่งรูปแบบสถาปัตยกรรมของโรงแรมยึด ธีม นาค ผสมผสานกับสไตล์ ล้านนา สไตล์การตกแต่งเฉพาะของภาคเหนือ ห้องพักทุกห้องตกแต่งด้วยไม้สักและผ้าไหมไทย โดดเด่นสะดุดตา ด้วยสไตล์ล้านนามนต์เสน่ห์แห่งความเป็นไทยดั้งเดิม แต่ละห้องประดับด้วยรูปนาคบนผนังห้อง มีร้านอาหาร ให้บริการ 3 ร้าน, สระน้ำสำหรับสปา 1 สระ รวมไปถึงบริการอื่นๆอาทิเช่น สปาใหม่ล่าสุด และ ห้องประชุม พร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน รีสอร์ทตั้งอยู่กลางใจเมืองเชียงใหม่ ตรงข้ามประตู ท่าแพในเมืองเก่า

 

เดอ นาคา ได้รับการบริหารจัดการโดย เดอะ ดิยูนิค คอลเลคชั่น ออฟ โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชม http://www.denagahotel.com/

เกี่ยวกับ เดอะ ยูนิค คอลเลคชั่น ออฟ โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท

เด อะ ยูนิค คอลเลคชั่น ออฟ โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท เปิดดำเนินงานในปีพ.ศ. 2548 เป็นบริษัทที่บริหารงาน โรงแรมและ รีสอร์ท บูติค ระดับกลางถึงระดับหรูจำนวน 15 แห่งทั้งในประเทศไทย และพม่า เปิดโลกทัศน์และ สัมผัสประสบการณ์ใหม่ที่เป็นเอกลักษณ์ เฉพาะตัวในแบบที่คุณชอบ
เชิญเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราได้ที่ www.theuniquecollection.com และ www.varietyhotels.com

 

สำนักข่าว

cnxnews เจาะข่าว ตรงใจคุณ รายงาน