วันอังคาร, 23 เมษายน 2567

มร.ชม.ขยายเวลารายงานตัวบัณฑิต รุ่นที่ 38 เพิ่มเติม

Spread the love

มร.ชม.ขยายเวลารายงานตัวบัณฑิต รุ่นที่ 38 เพิ่มเติม

 

ผศ.สุกัญญา  คำนวนสกุณี รองอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ เปิดเผยว่า ตามที่มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ได้กำหนดให้บัณฑิตรุ่นที่ 38 รายงานตัวเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร ประจำปี 2557 ไปแล้วนั้น ทั้งนี้เนื่องจากมีบัณฑิตจำนวนหนึ่งรายงานตัวไม่ทันตามกำหนด ดังนั้น ทางมหาวิทยาลัยจึงได้ขยายระยะเวลาเพิ่มเติม โดยมีรายละเอียดดังนี้
บัณฑิตที่จะเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร จะต้องสำเร็จการศึกษาระหว่างเดือนมกราคมถึงธันวาคม 2556 และได้ทำการยืนยันการกรอกแบบสอบถามภาวะการมีงานทำของบัณฑิต ทางเว็บไซต์ของมหาวิทยาลัยเป็นที่เรียบร้อยแล้วเท่านั้น ในกรณีบัณฑิตรุ่นที่ 37 ที่ไม่สามารถเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตรรวมทั้งบัณฑิตที่ขอเลื่อนการเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตรเมื่อปี 2556 ที่ผ่านมา หากประสงค์ที่จะเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตรในปี 2557 โปรดติดต่อด้วยตนเองได้ที่ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน ภายในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2557
กำหนดการรายงานตัวบัณฑิต ให้บัณฑิตรายงานตัวผ่านเว็บไซต์ www.cmru.ac.th พร้อมพิมพ์  ใบแจ้งยอดค่าใช้จ่ายต่างๆ เพื่อนำไปชำระเงินที่ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ทุกสาขาทั่วประเทศ ภายในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2557 เท่านั้น ทั้งนี้บัณฑิตที่ได้รายงานตัวทางอินเตอร์เนตและพิมพ์ ใบชำระเงินแล้วแต่ยังไม่ได้ชำระเงิน จะต้องเข้าไปพิมพ์ใบชำระเงินใหม่ โดยให้ชำระเงินที่ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ทุกสาขาทั่วประเทศ ภายในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2557 ในส่วนของบัณฑิตที่ไม่รายงานตัวตามระยะเวลาที่กำหนดในครั้งนี้ ถือว่าสละสิทธิ์การเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร อนึ่งทางมหาวิทยาลัย ขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกร้องขอรับเงินค่าใช้จ่ายการรายงานตัวของบัณฑิตคืนในทุกกรณี ยกเว้นค่ามัดจำชุดครุยวิทยฐานะ กรณีบัณฑิตพิเศษที่จำเป็นต้องมีผู้ช่วยเหลือเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร อาทิ นั่งรถเข็น  ใช้ไม้เท้า ต้องใช้มือซ้ายรับปริญญาบัตร หรืออื่นๆ โปรดติดต่อสำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน โทรศัพท์ 053 – 885977 ภายในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2557 เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับบัณฑิตต่อไป สำหรับกำหนดการฝึกซ้อมและรับพระราชทานปริญญาบัตร ทางมหาวิทยาลัยจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง  ทาง www.cmru.ac.th เมื่อได้รับหมายกำหนดการพิธีพระราชทานปริญญาบัตรแล้ว
หากบัณฑิตมีความประสงค์จะสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ กองพัฒนานักศึกษา หมายเลขโทรศัพท์  053 – 885436 หรือติดตามข้อมูลข่าวสารได้ทางแฟนเพจ facebook พิมพ์ค้นหาคำว่า Bunditcmru2557

สำนักข่าว

cnxnews เจาะข่าว ตรงใจคุณ รายงาน