วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

ภาพยนตร์ The Great Gatsby กำกับโดย Baz Luhrmann ผู้มีเอกลักษณ์ด้วยผลงานสุดฟูฟ่า

18 เม.ย. 2013
581
Spread the love

           ภาพยนตร์ The Great Gatsby กำกับโดย Baz Luhrmann ผู้มีเอกลักษณ์ด้วยผลงานสุดฟูฟ่า…

ภาพยนตร์ The Great Gatsby กำกับโดย Baz Luhrmann ผู้มีเอกลักษณ์ด้วยผลงานสุดฟูฟ่า ได้ทำให้ชุดกระโปรงกรุยกรายสไตล์แจ๊ซเอจ และศิลปะแบบอาร์ตเดโค กลับมาสู่ยุครุ่งเรืองอีกครั้ง เป็นภาพยนตร์ที่ผู้คนรอคอยมากที่สุดแห่งปีสำหรับ The Great Gatsby สร้างจากบทประพันธ์อมตะของนักเขียนชั้นครู F. Scott Fitzgerald

เรื่องราวความรักของหนุ่มสาวในยุค The Roaring Twenties ที่เต็มไปด้วยความหรูหราและชีวิตสุดฟุ่มเฟือย ความสวยงามของแฟชั่นและศิลปะในยุคนี้เป็นแรงผลักดันให้ภาพยนตร์ที่สร้างจาก บทประพันธ์ชื่อก้องเป็นที่ชื่นชอบและติดตามของชาวแฟชั่นอยู่เสมอ สิ่งที่ทำให้ The Great Gatsby ในครั้งนี้ดังเป็นพลุแตกตั้งแต่ไม่ทันเข้าฉายคงเป็นเพราะใครอื่นไม่ได้นอก จาก Baz Luhrmann ผู้กำกับของเรื่องผู้เคยสร้างผลงานสุดอลังการไว้ในภาพยนตร์เรื่อง Moulin Rouge และ Romeo + Juliet

Luhrmann เลือกเล่นสนุกกับ The Great Gatsby ให้กลายเป็นภาพยนตร์ที่ก่อให้เกิดกระแสทางแฟชั่นอย่างจริงจัง เริ่มจากการร่วมมือกับ Miuccia Prada ให้ออกแบบชุดนักแสดงของเรื่อง และการเลือกใช้เครื่องประดับจาก Tiffany & Co กระแส The Great Gatsby ยิ่งฉุดไม่อยู่เมื่อภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ฤกษ์ฉายเปิดงานเทศกาลเมืองคานส์ หลังจากถูกเลื่อนมาเกือบครึ่งปี

 

ขอบคุณที่มา http://www.vogue.co.th

 

สำนักข่าว
cnx news เจาะข่าว ตรงใจคุณ