วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

พ.ต.อ.ฐาปนพงศ์ ชัยรังษี ผกก.กลุ่มงานจราจร เชียงใหม่มอบนโยบายในการปฏิบัติหน้าที่เน้น Police 5 action

Spread the love

S__39174314

 

พ.ต.อ.ฐาปนพงศ์  ชัยรังษี ผกก.กลุ่มงานจราจร เชียงใหม่มอบนโยบายในการปฏิบัติหน้าที่เน้น Police 5 action

วันที่ 7  มิถุนายน  2559 ด้วย พ.ต.อ.ฐาปนพงศ์ ชัยรังษี  ได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่ง ผกก.กลุ่มงานจราจร ภ.จว.เชียงใหม่ และในโอกาสนี้ได้ประชุมชี้แจงเพื่อมอบนโยบายในการปฏิบัติหน้าที่ให้กับข้าราชการตำรวจในสังกัดกลุ่มงานจราจรฯดังนี้

๑. การนำนโยบาย  Police 5 action ของตำรวจภูธรภาค ๕ อันได้แก่ Police Eyes, Police Connection, Police volunteer, Police sign และPolice Digital  มาเป็นแนวทางในการปฏิบัติงานอย่างเป็นรูปธรรมด้วยพ.ต.อ.ฐาปนพงศ์ ชัยรังษี  ได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่ง ผกก.กลุ่มงานจราจร ภ.จว.เชียงใหม่ และในโอกาสนี้ได้ประชุมชี้แจงเพื่อมอบนโยบายในการปฏิบัติหน้าที่ให้กับข้าราชการตำรวจในสังกัดกลุ่มงานจราจรฯดังนี้

๒. การปฏิบัติภารกิจที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชาอย่างเต็มกำลังความรู้ความสามารถ

๓. การอำนวยความสะดวกการจราจร และการบังคับใช้กฎหมายอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อให้บรรลุเป้าหมายในการแก้ไขปัญหาการจราจรติดขัดในเขตพื้นที่รับผิดชอบและลดความสูญเสียอันเนื่องมาจากอุบัติเหตุจราจรทางบก

๔. การรวบรวมข้อมูลปัญหาการจราจร และสถิติการเกิดอุบัติเหตุจราจรทางบกในเขตพื้นที่รับผิดชอบเพื่อนำมาศึกษาและวิเคราะห์ร่วมหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง อันจะนำมาซึ่งแนวทางในการแก้ไขปัญหาดังกล่าวอย่างยั่งยืน

๕. การประชาสัมพันธ์และการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับองค์กร เพื่อให้ประชาชนเกิดความเลื่อมใสศรัทธาต่อการปฏิบัติหน้าที่ของข้าราชการตำรวจ

๖.การส่งเสริมและสนับสนุนให้ประชาชนและกลุ่มภาคีเครือข่ายต่าง ๆ เข้ามามีส่วนร่วมในการปฏิบัติหน้าที่ของข้าราชการตำรวจ

๗. การพัฒนาและเสริมสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับบุคลากรในองค์กร เช่น การจัดแข่งขันกีฬาภายในหน่วยงาน หรือระหว่างหน่วยงานต่าง ๆ เพื่อส่งเสริมความสามัคคีและการออกกำลังกาย อันจะนำมาซึ่งประสิทธิภาพที่ดีในการทำงานของข้าราชการตำรวจ

 

S__39174315

S__39174316

S__39174317

S__39174318

S__39174319

CNX NEWS  เจาะข่าว  ตรงใจคุณ