วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

พ่อใช้ขวานจามหัวลูกดับ สุดทนข่มขืนแม่แท้ๆ

23 ม.ค. 2014
188
Spread the love

พ่อใช้ขวานจามหัวลูกดับ สุดทนข่มขืนแม่แท้ๆ

 

เมื่อวันที่ 22 มกราคม 2557 ที่ผ่านมา สภ.ย่อยโนนสูง จ.อุดรธานี รับแจ้งเหตุมีคนฆ่ากันตาย ที่บ้านเลขที่ 11/1 ม.10 บ้านสุขสมบูรณ์ ต.บ้านตาด ที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิต นายปราโมทย์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 35 ปี นอนหงายจมกองเลือดอยู่ภายในห้อง สภาพศพสวมเสื้อโปโลแขนสั้นสีน้ำเงินขาว คลุมทับด้วยเสื้อกันหนาวสีน้ำตาล สวมกางเกงยีนส์ขายาว มีบาดแผลถูกฟันเข้าที่ใบหน้า 3 แห่ง เป็นแผลฉกรรจ์ตั้งแต่หน้าผากเหนือคิ้วขวา ยาวไปจนถึงแก้มซ้ายลึกถึงกระโหลก มันสมองไหล บนศีรษะเป็นแผลยาวประมาณ 6 นิ้ว ลึกถึงสมอง และที่ปากยาวไปถึงใบหูซ้ายอีก 1 แห่ง

จากการสอบสวนนายทองลา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 69 ปี พ่อแท้ๆ ของผู้เสียชีวิต ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุ ซึ่งหลบซ่อนตัวอยู่ในบ้านด้วยอาการหวาดผวาตัวสั่น มือจับขวานขนาดใหญ่ด้ามยาวประมาณ 80 ซม. ตามลำตัวมีเลือดเต็มไปหมด ให้การว่า ตนแต่งงานอยู่กินกับภรรยา อายุ 62 ปี มีอาชีพทำไร่ทำนาและรับจ้างทั่วไป มีลูกด้วยกันทั้งหมด 6 คน ซึ่งลูกอีก 5 คน ไปทำงานที่กรุงเทพฯ เหลือเพียงผู้ตายที่เป็นลูกคนที่ 3 ทำงานก่อสร้างอยู่ในอุดรฯ ระยะหลังลูกชายติดยาบ้าและเมาเหล้าทุกวัน เมื่อปลายปีที่ผ่านมา ตนจับได้ว่าลูกชายบังคับข่มขืนแม่แท้ๆ และเมื่อตนดุด่าก็ถูกต่อย ตนไม่อยากทำอะไรเพราะเป็นลูกแท้ๆ และอับอายชาวบ้าน จนกระทั่งเมื่อเร็วๆ นี้ ภรรยาของตนเดินทางกลับจากธุระก็ถูกลูกบังคับข่มขืนอีก จึงได้ส่งภรรยาเดินทางมากรุงเทพฯ

จนเช้าวันเกิดเหตุตนไปร่วมดื่มเหล้าขาวที่ใช้เซ่นไหว้เจ้ากับเพื่อนบ้าน เมื่อกลับมาบ้านก็พบลูกชายอยู่ในอาการเมาและเดินมาชกหน้า และตะคอกว่าเอาแม่หนีไปทำไม เมื่อตนดุด่า ลูกชายก็จะเข้ามาทำร้าย ตนจึงโมโหเดินเข้าไปในห้องคว้าเอาขวานที่เอาไว้ฟันฟืนมาจามเข้าที่หัว 3 ครั้ง เพราะความโมโหที่อยากเห็นว่าสมองของลูกว่าทำด้วยอะไร ถึงได้ชั่วขนาดข่มขืนแม่แท้ๆ ของตนเอง

 

ขอบคุณที่มา http://news.sanook.com/1429974/%E0%B8%9E%E0%B

 

สำนักข่าว

cnxnews เจาะข่าว ตรงใจคุณ รายงาน