วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

พี่ชายทุบหัวน้องเขย! ขนศพแหกด่านตำรวจ

03 ก.พ. 2013
393
Spread the love

พี่ชายทุบหัวน้องเขย! ขนศพแหกด่านตำรวจ

 

คนร้ายขับรถยนต์แหกด่านตรวจยานพาหนะ พยุหะคีรี หนีเจ้าหน้าที่ตำรวจ ปส.ที่ตั้งด่านตรวจอยู่บนถนนสายเอเซียที่ ต.ย่านมัทรี อ.พยุหะคีรี จ.นครสวรรค์  แต่มาจนมุมอยู่ที่ ต.หนองปลิง อ.เมือง จ.นครสวรรค์ พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อนิสสัน รุ่นเทียน่า สีขาว ทะเบียน กค 2137 มุกกาหาร ตกอยู่ข้างทางด้านซ้าย สภาพรถยนต์ด้านหน้าพัง เนื่องจากชนต้นไม้ ตรวจสอบภายในรถคันดังกล่าวพบนางกาญจนา อังกาบ อายุ 38 ปี จ.นครสวรรค์ เป็นคนขับรถ ที่ด้านซ้ายข้างคนขับพบลูกชายของนางกาญจนา อายุ 16 ปี และที่นั่งด้านหลังรถพบนายธงชัย อังกาบ อายุ 41 ปี ซึ่งเป็นพี่ชายของนางกาญจนา นั่งมาในที่นั่งตอนหลัง หลังคนขับ และที่พื้นรถภายในเก๋งด้านหลัง พบศพชายคนหนึ่งอยู่ในสภาพกึ่งนั่งกึ่งนอน ทราบต่อมาว่าชื่อนายสมชาย ตะโกพร อายุ 40 ปี โดยสภาพศพถูกคลุมศีรษะด้วยถุงดำ และใช้ถุงกระสอบคลุมทับอีกชั้นหนึ่ง ก่อนจะหุ้มด้วยถุงพลาสติกสีส้มรัดด้วยเทปกาวที่บริเวณลำคอ

 

จากการสอบสวนในเบื้องต้น นายธงชัย อังกาบ ให้การรับสารภาพว่า ตนเองเป็นผู้ลงมือฆ่านายสมชาย ด้วยการใช้ไม้ยูคาลิปตัสยาวประมาณ 50 ซม. ตีเข้าที่ศีรษะและกกหูด้านขวาจนนายสมชายล้มหงายท้องและตีซ้ำที่ใบหน้าอีกหลายครั้ง จนนายสมชายเสียชีวิต สาเหตุมาจากการที่นายสมชายผู้ตายซึ่งเป็นสามีของนางกาญจนา และมักชอบมาข่มขู่ รีดไถเงินจากนางกาญจนา (ภรรยาและเป็นน้องสาวของนายธงชัย) เป็นประจำเพื่อเอาไปเล่นการพนันและใช้จ่ายส่วนตัวแบบหนุ่มไฮโซ ทั้งยังไปติดพันหญิงอื่น ซึ่งนางกาญจนาน้องสาวของตนเองมาเล่าเรื่องให้ฟังหลายครั้ง จนตนเองทนไม่ไหว

ล่าสุดวันเกิดเหตุ เวลาประมาณ 21.30 น.วันที่ 2 กุมภาพันธ์ ตนเองได้ดื่มสุราและพบหน้านายสมชายนั่งรับประทานอาหารอยู่ในบ้าน ซึ่งเป็นบ้านของนางกาญจนา ตนเองจึงไปเอาไม้ยูคามาตีนายสมชายจนเสียชีวิต หลังจากนั้นตนเองได้เรียกหลานชายให้มาช่วยยกร่างของนายสมชายขึ้นรถยนต์เก๋ง พร้อมทั้งให้นางกาญจนาขับรถยนต์คันดังกล่าวเพื่อจะนำศพนายสมชายไปทิ้ง แต่ขับรถมาผ่านด่านตรวจของเจ้าหน้าที่ ปส. ตั้งด่านตรวจและจะขอตรวจค้นรถ จึงขับรถหนีมาชนต้นไม้ดังกล่าว

ผู้สื่อข่าว : ทีมข่าวท้องถิ่น
ข่าวจริง สปริงนิวส์ ทันเหตุการณ์ เห็นอนาคต
ขอบคุณภาพและข่าว http://news.springnewstv.tv

สำนักข่าว

cnx news เจาะข่าว ตรงใจคุณ รายงาน