วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

พีช พชร ปัดน้อยใจ นท ไม่เรียกแฟน

25 ส.ค. 2013
507
Spread the love

หนุ่มพีชพรช เมินหมอลักษณ์ทักอกหักไม่ทันตั้งตัว โวรักแฮบปี้ ปัดน้อยใจนทไม่ยอมใช้คำว่าแฟน

เปิดตัวเรียกแฟนไม่ทันไรก็โดนหมอดูทักว่าจะอกหักไม่ รู้ตัวซะอย่างนั้นสำหรับ “พีช-พชร จิราธิวัฒน์” ที่เมื่อไม่นานเพิ่งจะเปิดตัวเรียก “นท เดอะสตาร์” ว่าแฟนอย่างเต็มปากเต็มคำ แต่วันที่อัดรายการศึก 12 ราศีก็โดน “หมอลักษณ์” ทักว่าระวังจะอกหักไม่รู้ตัว เมื่อได้เจอ “พีช” ในงาน “ GTH SIDE STORIES ภาคต่อจากหนังดังจีทีเอช” ณ โรงภาพยนตร์ เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์ โดยเจ้าตัวก็บอกว่า“ก็ไม่ได้รู้สึกอะไรครับ คงเพราะผมไม่ค่อยเชื่อเรื่องพวกนี้อยู่แล้ว เรื่องดวงหรือเรื่องอะไรพวกนี้ผมว่ามันอยู่ที่ตัวเราทำ ถ้าเราไมได้ทำอะไรก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไรครับ”

เรียกว่าเราไม่หวั่นจากที่หมอดูทักใช่ไหม “ไม่รู้สึกอะไรเลยครับ ผมก็เคยดูดวงนะแต่ไม่ค่อยอินกับเรื่องนี้เท่าไร”

เราได้เล่าให้นทฟังหรือเปล่า “เขาก็รู้ตั้งแต่ตอนไปถ่ายครับ เขาก็ไม่ได้ว่าอะไร ไม่ได้รู้สึกว่ามันเป็นเรื่องสำคัญอะไร แต่ถ้าจะคิดให้สบายใจเราก็จะระวังตัวนิดหนึ่ง คอยดูจุดที่มันบอบบางแข็งแรงขึ้นครับ แต่คบกันผมก็ไม่ค่อยระวังอะไรเท่าไร ปกติ สบายๆ ไม่มีปัญหาอะไรครับ”

พอเราพูดว่านทเป็นแฟน กระแสเป็นยังไงบ้าง “ไม่ได้ดูเลยครับ ก็ไม่ค่อยได้คุยกันเรื่องนี้ ผมว่าเรื่องนี้มันไม่จำเป็นต้องคุย ส่วนที่นทยังไม่เรียกผมแฟนก็ไม่ได้รู้สึกอะไร มันก็ปกติอยู่แล้ว ถ้าให้ผู้หญิงออกมาพูดมันก็คงจะดูไม่ดี มันก็ต้องช่วยๆ กันดูครับ ตอนที่ผมพูดเขาก็ไมได้ว่าอะไรเพราะเราคุยกันไว้แล้ว ก็ยังมั่นคงดีครับ”

ตอนนี้ใช้คำว่าแฟนได้แล้วใช่ไหม “ก็ได้ครับ”

แบบนี้เวลาไปเดินห้างด้วยกันต้องระวังตัวกว่าเดิมหรือเปล่า “ระวังตัวน้อยลงทันที(หัวเราะ) รู้สึกว่ามีพื้นที่กว้างขึ้นนิดหนึ่งก็โอเคครับ ไม่ต้องระวังตัวมากขนาดนั้น”

 

 

ขอบคุณที่มา entertainment.thaiza.

 

สำนักข่าว
cnx news เจาะข่าว ตรงใจคุณ