วันพฤหัสบดี, 18 เมษายน 2567

พิธีกรหญิงเข้าแจ้งความ น้องสาวถูกนำภาพและเบอร์ไปโพสต์ขายตัว

Spread the love

พิธีกรหญิงเข้าแจ้งความ น้องสาวถูกนำภาพและเบอร์โทร.ไปโพสต์ขายตัว

จากกรณี น.ส.หนุงหนิง (นามสมมติ) อายุ 28 ปี น้องสาวผู้สื่อข่าวรายการโทรทัศน์ชื่อดัง ถูกมือมืดก๊อปปี้ภาพจากเฟซบุ๊กส่วนตัวนำไปประกาศขายตัวทางอินเตอร์เน็ต ปรากฏว่ามีคนโทรศัพท์มาขอซื้อบริการเป็นจำนวนมาก
 โดย น.ส.หนุงหนิง กล่าวว่า เรื่องนี้ทำให้ตนเสียหายมาก คนที่นำไปลงนั้นยังไม่รู้ว่าเป็นใคร โดยตนได้ไปเล่าให้กับพี่สาวซึ่งเป็นผู้สื่อข่าวรายการโทรทัศน์ชื่อดัง และพี่สาวของตนได้ประสานกับทางพล.ต.ต.ชำนาญ รวดเร็ว รอง ผบช.ภาค 5 แล้ว ทางรอง ผบช.ภาค 5 ท่านได้สั่งการให้พนักงานสอบสวนและชุดสืบสวน สภ.ช้างเผือก ดำเนินการเรื่องนี้อย่างเร่งด่วน และติดตามจับกุมตัวคนร้ายรายนี้มาให้ได้ ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น
 ข่าวคืบหน้าเมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 3 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พิธีกรสาวรายการข่าวโทรทัศน์ชื่อดัง นำน้องสาวเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพ.ต.ท.อินทรัชต์ แสนปัญญา พนักงานสอบสวน สภ.ช้างเผือกเชียงใหม่ พร้อมหลักฐานรูปภาพและเบอร์โทรศัพท์ รวมทั้งข้อความในเว็บไซต์ “กูเกิ้ลหาคู่” ระบุ “หาเพื่อนเที่ยว อยู่เชียงใหม่คะ เหงา ด่วนๆ” โดยพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำน.ส.หนุงหนิงอย่างละเอียด ประมาณ 2 ชั่วโมงจึงแล้วเสร็จ
 ผู้เสียหายเปิดเผยว่า ตนเคยทำงานเป็นพนักงานเสริมสวยอยู่ในร้านแห่งหนึ่ง แต่เลิกแล้ว ปัจจุบันไม่ได้ทำอะไร ต่อมาปรากฏว่ามีคนนำภาพของตนจากเฟซบุ๊กไปลงในกูเกิ้ลหาคู่ เขียนข้อความลักษณะเชิญชวนให้ผู้สนใจโทรศัพท์มาหาตนเพื่อชักชวนไปในเชิงค้าประเวณี ทำให้ตนเดือดร้อนมาก เพราะมีสายโทรศัพท์เข้ามายังเบอร์ตนนับร้อยสายทั้งจากมือถือ ทั้งตู้สาธารณะ จนตนต้องปิดมือถือ
 นอกจากนั้น ตนยังได้ประสานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องของกูเกิ้ล เพื่อให้ปิดภาพของตนที่ลงในกูเกิ้ลหาคู่แล้ว แต่มีข้อน่าสังเกตุว่าตนไม่เคยลงเบอร์โทรศัพท์ในเฟซบุ๊ก ไม่รู้คนร้ายนำเบอร์ของตนมาจากไหน อาจจะเป็นพวกมิจฉาชีพ พวกค้าประเวณี อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมตัวคนร้ายรายนี้มาให้ได้ เพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่าง เพราะการกระทำแบบนี้ทำให้ผู้หญิงเสียหายและเดือดร้อน ตนนั้นเคยมีแฟนแต่เลิกกันไปนานแล้ว คิดว่าไม่ใช่แฟนเก่าของตนทำแน่เพราะเลิกรากันด้วยดี  ส่วนเพื่อนที่เคยทำงานด้วยกัน คิดว่าคงไม่ใช่
 ด้านพิธีกรรายการข่าวโทรทัศน์ชื่อดังประจำจังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผยว่า เรื่องนี้น้องสาวของตนได้มาปรึกษาและเดือดร้อนอย่างมาก ตนสอบถามรายละเอียดต่างๆ จนแน่ใจว่าบุคคลที่นำรูปน้องสาวและเบอร์โทรศัพท์ไปลงแบบนี้ แสดงว่า มีจุดประสงค์ไม่ดีแน่ ไตนด้ประสานกับทางพล.ต.ต.ชำนาญ รวดเร็ว รอง ผบช.ภาค 5 ท่านสั่งการพ.ต.อ.ธวัชชัย พงษ์วิวัฒน์ชัย ผกก.สส.1 บก.สส.ภ.5  ลงไปคลี่คลายคดีนี้ร่วมก้บตำรวจชุดสืบสวนท้องที่ โดยรอง ผบช.ภาค 5 ได้แจ้งว่าคาดว่าจะได้ตัวผู้กระทำผิดในเร็วๆ นี้

 

ขอบคุณที่มา http://www.khaosod.co.th/view

 

สำนักข่าว
cnx news เจาะข่าว ตรงใจคุณ