วันศุกร์, 26 เมษายน 2567

พักเบรกให้รางวัลกับตัวเองเต็มที่ ที่ ยู พัทยา

Spread the love

U Pattaya_Beachfront Pool Villa (1)

พักเบรกให้รางวัลกับตัวเองเต็มที่ ที่ ยู พัทยา

 

โรงแรม ยู พัทยา ขอชวนคุณมาพักผ่อนเต็มที่ ให้รางวัลกับตัวเองกับแพ็คเกจ ‘Ur Spa Package’ ที่จะดูแลคุณอย่างดีด้วยส่วนลดห้องพักถึง 25% ทุกประเภทห้องพัก รวมอาหารเช้า และแถมฟรี นวดไทย 60 นาที สำหรับสองท่านที่่ U Spa สามารถจองและเข้าพักได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 มีนาคม 2561

ยู พัทยา มีห้องพักหลากหลายรูปแบบให้คุณเลือกตามความชื่นชอบ อาทิ ห้องซูพีเรียวิวสวนหรือวิวทะเล พร้อมจากุซซี่ทุกห้อง หรือ พูลวิลล่า สำหรับผู้ชื่อชอบความเป็นส่วนตัวและสระว่ายน้ำส่วนตัว หรือพักผ่อนใกล้ชิดติดท้องทะเลที่ ห้องบีชฟร้อนท์วิลล่า พร้อมเลานจ์และสระว่ายน้ำส่วนตัว

เงื่อนไข : รับสิทธิการนวด 1 ครั้งต่อการเข้าพัก / จองขั้นต่ำอย่างน้อย 2 คืน

สำรองห้องพักออนไลน์ ได้ที่ www.upattaya.com

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 033 046 100 หรืออีเมล reserve@upattaya.com

โรงแรม ยู พัทยา โรงแรมสไตล์บูติกหรูริมทะเล บริเวณชายหาดบางเสร่ ผู้เข้าพักจะได้สัมผัสประสบการณ์การ พักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัว ที่เพียงไม่กี่ก้าวจากห้องพัก สู่หาดทรายเงียบสงบ เหมาะแก่การเล่นน้ำทะเล หรือเพลิดเพลินไปกับเสียงคลื่นและลมทะเล พร้อมบริการอื่นๆภายในโรงแรม อาทิ สระว่ายน้ำวิวทะเล ห้องออกกำลังกาย สปา ห้องอาหาร และบริการจักรยานให้ยืมฟรี

ด้วยที่ตั้ง ณ ริมชายหาดบางเสร่ บริเวณที่เต็มไปเรื่องราวในอดีตอันมีสเน่ห์ และยังคงอบอวลด้วยบรรยากาศวิธีชีวิต ของชาวประมง  ยู พัทยา จึงได้รับการออกแบบทั้งงานสถาปัตยกรรมและการตกแต่งภายในให้กลมกลืนกับสภาพแวดล้อม ท้องถิ่นและสะท้อนวิธีชุมชนในแนวคิดการจำลอง “หมู่บ้านชาวประมง ที่พักนักเดินเรือ” ออกแบบตกแต่งในโทนสีขาวและเอิร์ทโทนให้ความรู้สึกอบอุ่น ผ่อนคลาย และ ใกล้ชิดธรรมชาติ

 

CNX NEWS เจาะข่าว ตรงใจคุณ

รายงาน