วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

พักผ่อนในสายลมหนาว ที่ โรงแรม ยู เชียงใหม่

Spread the love

พักผ่อนในสายลมหนาว ที่ โรงแรม ยู เชียงใหม่

เมื่อลมหนาวพัดมา ใคร ๆ ก็คิดถึง “เชียงใหม่” โรงแรม ยู เชียงใหม่ จึงขอชวนคุณมาผ่อนคลาย รับลมหนาวที่ ห้องซูพีเรยพูลแอคเสส ห้องพักขนาดใหญ่ ตกแต่งหรูหราสวยงามแบบโมเดิร์นล้านนา อยู่ติดริมสระว่ายน้ำ ให้คุณลงสระว่ายน้ำได้ทุกเมื่อที่คุณต้องการ ในราคาห้องพักที่ลดถึง 30% เหลือเพียงคืนละ 4,659 บาท รวมอาหารเช้า สำหรับ 2 ท่าน ส่วนลดค่าอาหารและเครื่องดื่ม 30% และพิเศษ ฟรี รถรับส่งสนามบินเชียงใหม่-โรงแรม

ข้อเสนอนี้สามารถจองและเข้าพักได้ ตั้งแต่วันนี้ – 31 มีนาคม 2562

         ยู เชียงใหม่ โรงแรมหรูสไตล์บูติกที่มีความน่าสนใจและเอกลักษณ์ด้วยการออกแบบที่นำเอามรดกทางวัฒนธรรมมาผสมผสานกับสิ่งอำนวยความสะดวกของยุคปัจจุบัน โดยมีจุดเด่นด้านงานสถาปัตกรรมคือ การคงโครงสร้าง อาคารจวนผู้ว่าการเชียงใหม่หลังเก่าไว้ภายในโรงแรม และทำการปรับปรุงเป็น “เรสซิเดนซ์ เลานจ์” เพื่อต้อนรับแขก โดยคงไว้ซึ่งความงดงามของศิลปะวัฒนธรรมของชาวล้านนา แต่เพิ่มการตกแต่งภายในที่ทันสมัย แต่แฝงด้วยเอกลักษณ์ของความเป็นไทย

บริการอันเป็นเอกลักษณ์ของ U ได้แก่ การใช้ห้องพักได้ 24 ชม. โดยลูกค้าสามารถเช็คอินเวลาใดก็ได้และเช็คเอาท์เวลาเดียวกันในวันถัดไป และเป็นโรงแรมแห่งแรกที่ให้บริการอาหารเช้าที่ลูกค้าสามารถเลือกที่จะรับประทานได้ทุกเวลา ทุกสถานที่ (Breakfast whenever wherever) นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถเครื่องใช้ภายใช้ภายในห้องได้โรงแรมได้เอง อาทิ กลิ่นสบู่ ชา หมอน และรายการเพลง โรงแรมยังจัดกิจกรรมสันทนาการร่วมกับชุมชนใกล้เคียง การบรรยายเชิงวัฒนธรรม และการเดินเพื่อชมสิ่งปลูกสร้างทางวัฒนธรรม ให้ลูกค้าที่ชื่นชอบได้ใกล้ชิดกับวัฒนธรรมท้องถิ่น อีกด้วย

นอกจากนี้ ผู้เข้าพักสามารถเดินทางและท่องเที่ยวได้อย่างสะดวก เพราะโรงแรมตั้งอยู่บนถนนราชดำเนิน ในเขตเมืองเก่า ย่านที่ยังเต็มไปด้วยความสวยงามของวัฒนธรรม วัดอารามหลวงมากมาย ร้านอาหารพื้นเมืองชื่อดัง และมีสีสันในทุกวันอาทิตย์บนถนนคนเดินท่าแพ

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพัก โทร 053 327 000 หรืออีเมล reserve@uchiangmai.com

จองออนไลน์ ทางเว็บไซต์ www.uchiangmai.com

ติดตามข่าวสาร www.facebook.com/uchiangmai