วันพฤหัสบดี, 28 มีนาคม 2567

พลทหารกร่าง สำนึกผิด!! เผยอยากขอโทษคู่กรณี

Spread the love

พลทหารกร่าง สำนึกผิด!! เผยอยากขอโทษคู่กรณี

พลทหารกร่าง สำนึกผิด!! เผยอยากขอโทษคู่กรณี

หลังจากกลายเป็นประเด็นร้อนในสังคมออนไลน์ กรณีที่มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอชายคนหนึ่งอาการคล้ายกับเมาสุราอ้างตัวเป็นทหารยศสูง เข้าทำร้ายร่างการผู้เสียหาย หลังจากไม่พอใจที่ถูกบีบแตรใส่หลังขับรถกินเลน บนสะพานข้ามแยกติวานนท์ เมื่อคืนวันที่ 11 ธ.ค.ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ผู้เสียหายคือ นายสัตวแพทย์จนัธ และ สัตวแพทย์หญิงภัณทิรา เข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน พร้อมทั้งเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่ง นายสัตวแพทย์จนัธได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะและใบหน้าขวา

ล่าสุด นายทหารพระธรรมนูญได้พาตัวผู้ก่อเหตุคือ พลทหารศักดิ์ชาย ไชยนอก อายุ 24 ปี สังกัดกองร้อยที่ 1 พัน.ร.มทบ.11 เข้าพบพนักงานสอบสวนแล้ว

 

โดยตำรวจชุดสอบสวน เปิดเผยว่า เบื้องต้นพลทหารดังกล่าวให้การรับสารภาพว่าเป็นคนที่ทำร้ายคู่กรณีจริง ทางเจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บ ทำให้ผู้อื่นเกิดความกลัวหรือความตกใจด้วยการขู่เข็ญ ดูหมิ่นผู้อื่นซึ่งหน้า

ทั้งนี้ พ.อ.วินธัย สุวารี รองโฆษกกองทัพบก เปิดเผยว่า กองทัพบกไม่ได้นิ่งนอนใจในเรื่องดังกล่าว โดยจะมีการลงโทษทางวินัยต่อไป ซึ่งโทษสูงสุดถึงขั้นจำขัง เนื่องจากพฤติกรรมดังกล่าวเข้าข่ายสร้างความเสื่อมเสียแก่กองทัพบก

นอกจากนี้รายงานข่าวยังระบุว่า พลทหารศักดิ์ชาย ยอมรับว่า ตนเป็นผู้ก่อเหตุจริงและสำนึกผิดในสิ่งที่เกิดขึ้น พร้อมอยากขอขมากับผู้เสียหายด้วย

 

ขอบคุณ ภาพและข่าว จาก MThai News

สำนักข่าว

Cnx news เจาะข่าว ตรงใจคุณ รายงาน