วันพฤหัสบดี, 18 เมษายน 2567

พรอมเมนาดาฯ ผนึกกำลัง เชียงใหม่แบรนด์ฯ จับมือร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจลงทุนสร้าง LANNA LIFE ผลักดันสินค้าไทย ก้าวไกลสู่สากล

Spread the love

2877ff03-7b61-450c-891d-e159f8e866eb

 

พรอมเมนาดาฯ ผนึกกำลัง เชียงใหม่แบรนด์ฯ จับมือร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจลงทุนสร้าง LANNA LIFE ผลักดันสินค้าไทย ก้าวไกลสู่สากล

เมื่อวันที่ 19 – 22 พฤษภาคม 2559  ศูนย์การค้าพรอมเมนาดา รีสอร์ทมอลล์ เชียงใหม่ จัดงาน “ Chiang Mai Brand Grand Product  : สินค้าไทย ก้าวไกลสู่สากล” พบกับงานออกร้านจากผู้ประกอบการ จัดแสดงสินค้า และบริการระดับพรีเมียมที่มีแหล่งผลิตในจังหวัดเชียงใหม่และมีความเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่น ของล้านนา มาให้เลือกสรรในราคาสุดพิเศษ เพื่อเปิดโอกาสให้นักธุรกิจทั้งชาวไทย และชาวต่างประเทศ ได้เจรจาจับคู่ธุรกิจกับผู้ประกอบการของเชียงใหม่ ภายในงานมีสินค้าแบรนด์ระดับคุณภาพส่งออก และแบรนด์ชั้นนำของประเทศกว่า 40 รายการ พร้อมกิจกรรมสุดพิเศษ อาทิ นิทรรศการแสดงความเป็นมาของ “เชียงใหม่แบรนด์” ซึ่งเป็นเครื่องหมายรับรองคุณภาพและบริการของสินค้าที่ผลิตภายในจังหวัดเชียงใหม่และได้มาตรฐาน , การมอบใบประกาศเกียรติคุณรับรองคุณภาพให้กับผู้ประกอบการรายใหม่, กิจกรรม Like & Share พร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมาย ,ชมการแสดง Lanna Elegant สุดอลังการและแฟชั่นโชว์ชุดพิเศษ โดย เชียงใหม่ เซเลบริตี้ นายแบบ – นางแบบรับเชิญกิตติมศักดิ์

คุณนฤวรรณ พินิจ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ศูนย์การค้าพรอมเมนาดา รีสอร์ท มอลล์ เชียงใหม่ กล่าวว่า “สำหรับ  Chiang Mai Brand Grand Product  สินค้าไทย ก้าวไกลสู่สากล ทางเรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมจัดกิจกรรมในครั้งนี้ ถือเป็นการจัดแสดงสินค้าอุปโภคบริโภค และบริการ ระดับคุณภาพครั้งยิ่งใหญ่ของจังหวัดเชียงใหม่ โดยมีร้านค้าที่ได้รับ มาตรฐานจากเชียงใหม่แบรนด รวมกว่า 40 ร้านค้า พรอมเมนาดาฯ จึงผนึกกำลังกับเชียงใหม่แบรนด์ เพื่อผลักดันมาตรฐาน Chiang Mai Brand Grand Product  เทียบชั้นมาตรฐานสากล ยกระดับมาตรฐาน สร้างความน่าเชื่อถือ  ช่วยในด้านการขยายตลาด และสร้างมูลค่าเพิ่มสินค้าของไทย อีกด้วย

 

ทั้งนี้ทางศูนย์การค้า พรอมเมนาดา รีสอร์ทมอลล์ มีแผนการขยายธุรกิจใหม่ในอนาคตร่วมกับ Chiang Mai Brand และพันธมิตรอื่นๆ อันได้แก่  โครงการ LANNA LIVE  บนพื้นที่กว่า 10,000 ตารางเมตร  เพื่อเป็นศูนย์จัดแสดงสินค้า คุณภาพมิติใหม่ของชาวเชียงใหม่ให้กับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ ภายในศูนย์การค้า ทั้งนี้คาดว่าจะสามารถยกระดับมาตรฐานสินค้า สร้างความ น่าเชื่อถือ และเพิ่มยอดขาย รวมถึงการสนับสนุนให้ผู้ผลิตสินค้ารักษาเกณฑ์มาตรฐาน Chiang Mai Brand Grand Product  พร้อมทั้งจะให้ความร่วมมือในการจัดกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อให้มาตรฐานChiang Mai Brand Grand Product  ให้เป็นที่ยอมรับต่อไป

 

พรอมเมนาดาคาดหวังว่า งาน Chiang Mai Brand Grand Product  : สินค้าไทย ก้าวไกลสู่สากล ในครั้งนี้จะเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนให้ประชาชนในจังหวัดเชียงใหม่และใกล้เคียง รวมถึงนักท่องเที่ยวที่ เดินทางมาเยี่ยมเยือนจังหวัดเชียงใหม่ ได้ชื่นชมและชอปปิ้งสินค้าคุณภาพจากผู้ผลิตที่มีมาตรฐานในราคาพิเศษ หวังเป็นอย่างยิ่งว่า ในโอกาสต่อไป พรอมเมนาดา จะได้ต้อนรับทุกท่านในงาน Chiang Mai Brand Grand Product  พร้อมกันนี้ สามารถติดตามกิจกรรมต่างๆ ที่พรอมเมนาดาสร้างสรรค์ขึ้นตลอดปี 2559 นี้ ได้ที่เฟซบุค promenadachiangmai ค่ะ”

ศูนย์การค้าพรอมเมนาดา รีสอร์ท มอลล์ จุดหมายปลายทางของทุกการพักผ่อนและช้อปปิ้ง พร้อมสร้างสรรค์กิจกรรมและโปรโมชั่นตลอดปี ติดตามได้ที่ FB: promenadachiangmai หรือ โทร. 053 107 888

a6be0489-3fb1-4881-8e2e-413acba06d3d

b2f687ab-5292-4945-9f52-5e8555274c2d

d20fd73a-5836-4279-b2ac-4d3fbacfb9af

CNX NEWS เจาะข่าว  ตรงใจคุณ