วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

พบกับคลาแรงส์สกินสปาอันดับ 1จากฝรั่งเศสครั้งแรกที่เชียงใหม่

22 ก.พ. 2014
290
Spread the love

 พบกับ คลาแรงส์ สกิน สปา อันดับ 1 จากฝรั่งเศส ครั้งแรกที่เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่

คลาแรงส์ สกิน สปา เปิดประสบการ์ณความงามที่เหนือระดับ

กับทุกสัมผัสแห่งการปรนนิบัติผิว สปาพรีเมียม อันดับ  1 จากฝรั่งเศส

ที่เซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่

60 ปีแห่งความภาคภูมิใจ คลาแรงส์ สกิน สปา ตอกย้ำความเป็นที่สุดแห่งสปาพรีเมียม อันดับ 1 จากประเทศฝรั่งเศส ที่สาวๆ ทั่วโลกต่างยอมรับและให้ความไว้วางใจมาอย่างยาวนานให้คลาแรงส์ได้ดูแลปรนนิบัติผิวคุณ ด้วยการเพิ่มสาขาใหม่ล่าสุดที่เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ เพื่อให้สาวๆ ได้สัมผัสประสบการ์ณความงามที่เหนือระดับ กับศาสตร์แห่งการปรนนิบัติผิวที่แตกต่าง  อันเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของคลาแรงส์ กับ Clarins Touch เทคนิคการนวดด้วยมืออย่างมีเอกลักษณ์กว่า 80 แบบ ที่ถูกคิดค้นขึ้นในปารีส โดย มร.จาร์ค คูร์แตง คลาแรงส์ (Mr.Jacques Courtin Clarins) และพัฒนาอย่างต่อเนื่องอย่างไม่หยุดยั้ง โดยผู้เชี่ยวชาญของสถาบันฯ ที่ได้รับการฝึกฝนอบรมอย่างพิถีพิถันในทุกขั้นตอน ด้วยจังหวะการนวดอย่างละมุนละไม สอดประสานกับผลิตภัณฑ์ที่มากด้วยคุณค่าของสารสกัดจากพืชพรรณธรรมชาติอันบริสุทธิ์ ผิวจึงไม่เกิดการระคายเคือง    พร้อมน้ำมันอโรมาที่ไม่เหมือนใคร คืนความสมดุลแด่ผิวตามธรรมชาติสูงสุด สู่ความงามใหม่แห่งสัมผัสทั้ง 5 ที่คุณรู้สึกและสัมผัสได้ที่คลาแรงส์ สกิน สปา เชียงใหม่ เซ็นทรัลเฟสติวัล ชั้น 1 หน้าแผนกเครื่องสำอาง ได้แล้ววันนี้

ภายในงานได้รับเกียรติจากผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ คุณวิเชียร พุฒิวิญญู   พร้อมด้วยคุณปิยพรรณ จิราธิวัฒน์  ผู้อำนวยการอาวุโส บริษัท เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป,  ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนาจำกัด (มหาชน), คุณอุสรา ยงปิยะกุล ผู้อำนวยการ ฝ่ายผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง บริษัท เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป และ Mr.Laurent Lautier President – Clarins Asia Pacific ที่บินตรงมาจากประเทศฝรั่งเศส มาร่วมตัดริบบิ้นในครั้งนี้ เพื่อมอบคำมั่นสัญญาจากใจ ที่จะนำความงามอย่างแท้จริงสู่ผิวสาวชาวเชียงใหม่นับจากนี้ ภายใต้แนวคิด Science, Experience, Senses. ผลลัพท์แห่งความงามที่ผ่านการค้นคว้าวิจัยมาอย่างยาวนาน ให้คุณสัมผัสกับประสบการ์ณที่คุณเองก็รู้สึกได้ทันที     พร้อมด้วยแขกผู้มีเกียรติมากมายที่มาร่วมฉลองในงานนี้  อาทิ เจ้าเยาวพรรณ ณ เชียงใหม่, คุณอรพรรณ ตั้งสุทธิธรรม      ,คุณทองอยู่ อานนทวิลาส และปณิตา ตุวานนท์ เป็นต้น

สำหรับ คลาแรงส์ สกิน สปา  ก้าวแรกที่ย่างเข้าสู่สถาบันนี้ ท่านจะได้สัมผัสได้ถึงการบริการที่แสนอบอุ่นพร้อมกลิ่นหอมสดชื่นชวนผ่อนคลาย อันเป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่นของคลาแรงส์ พร้อมรูปแบบของสถาบันที่หรูหรา แต่โปร่งสบาย คลอเคลียด้วยเสียงดนตรีอันไพเราะอย่างบางเบาที่จะช่วยทำให้ท่านได้เตรียมพร้อมกับโสตประสาทสัมผัสทั้ง 5  ก่อนเข้ารับบริการทางด้านทรีตเมนท์ของสถาบันคลาแรงส์  ที่มีให้ท่านเลือกถึง 8 คลาแรงส์ ทรีตเมนท์ เมนู  34 แบบของการปรนนิบัติผิว พร้อมด้วยผลิตภัณฑ์ Supplement สูตร Professional ที่มุ่งตรงเข้าทำงานให้ทุกองค์ประกอบสำคัญของผิวได้รับการฟื้นบำรุงถึงขีดสุดมอบส่วนผสมคุณค่าแห่งผิวสวยกระชับ กระจ่างใส สุขภาพดีมากกว่าผลิตภัณฑ์ทั่วไป ถึง 10 เท่า ที่ผ่านการค้นคว้าจากศูนย์วิจัยทางด้านวิทยาศาสตร์ของสถาบันคลาแรงส์ เพื่อมอบผลลัพธ์ที่ดีที่สุด  ผสมผสานกับเทคนิกการนวดแบบฉบับเฉพาะของสถาบันคลาแรงส์ ที่เราภูมิใจนำเสนอ เฉพาะที่ คลาแรงส์ สกิน สปา เท่านั้น พร้อมเตียงนุ่ม สบายสะอาดสีขาวนวล ระบบไฟฟ้าที่นำเข้าจากประเทศฝรั่งเศส เพื่อมอบไออุ่น ปรับอุณหภูมิให้คุณสบายตัวในขณะนวด พร้อมความโค้งของเตียงที่สามารถปรับให้รองรับไปกับทุกสรีระของท่านได้อย่างลงตัว เพื่อการผ่อนคลายตลอดช่วงการรับทรีตเมนท์ที่คุณไม่สามารถสัมผัสจากที่ไหนได้ พบผลลัพธ์ที่ได้จากการทำทรีตเมนท์ที่จะทำให้คุณเข้าถึงการฟื้นฟูสภาพผิวหน้า และ ผิวกายได้อย่างลงตัว ด้วย 8 คลาแรงส์ ทรีตเมนท์ เมนู  34 แบบของการปรนนิบัติผิว ดังนี้

 

Facial Treatment  การนวดเพื่อปรับสมดุลผิวที่มีให้คุณเลือกได้ตามความกังวล อาทิ

–  The Lifting Line Smoother   (ใช้เวลา 60 นาที/ ราคา 3,300 บาท) เพื่อยกกระชับผิวหน้าให้ เรียบเนียน  พร้อมลดเลือนริ้วรอย

 

– The Skin Healer   (ใช้เวลา 60 นาที/ ราคา 2,900  บาท)  สำหรับผิวบอบบาง หรือผิวแพ้ง่ายเป็นพิเศษ คลาแรงส์ให้ความสำคัญสำหรับผิวที่บอบบาง โดยการนำคุณค่าของสารสกัดจากธรรมชาติอันเข้มข้นแต่อ่อนเบาเป็นพิเศษ มาปลอบประโลมและปรับผิวให้ดูแข็งแรง สุขภาพดียิ่งขึ้น

– The Detox & Shine Stopper (ใช้เวลา 60 นาที / ราคา 2,700 บาท) เพื่อลดความมันวาวบนผิว และมอบรูขุมขนกระชับ สะอาดเบาสบาย ปรับสมดุลให้ผิวที่สภาวะฮอร์โมนขาดความสมดุล ความเครียด และการอุดตันของรูขุมขน การนวดนี้จะช่วยปรับสมดุลพร้อมมอบความรู้สึกสดชื่นสบายผิว เนียนใส ไร้ความมันส่วนเกิน

 

– The Lifting Face Shaper (ใช้เวลา 60 นาที/ ราคา 3,300 บาท) เพื่อใบหน้าเรียวเล็ก กระชับ ได้รูปสวยทุกมุมมอง  ด้วยเทคนิคพิเศษที่เป็น Cold Therapy และ เน้นการนวดแบบ Deep Rolling Massage ที่ช่วยขจัดของเหลวของเสียบนใบหน้า ทำให้ได้ผิวสดชื่นเปล่งปลั่ง ผิวเนียนเรียบ กระจ่างใส พร้อมแก้มที่ยกกระชับ และได้ใบหน้าที่ได้สัดส่วนชัดเจน

 

 Body Treatment ารนวดเพื่อปนนิบัติผิวกาย อาทิ

– Four Hands Slimming (ใช้เวลา 30 นาที/ ราคา 2,500 บาท) การนวดเพื่อลดปัญหาผิวไม่เรียบเนียน ที่ใช้คนนวดถึง  2 คน โดยใช้ท้องแขนปรนนิบัติผิวอย่างรวดเร็วและ พร้อมเพรียง มอบเรือนร่างที่เพรียวบางกระชับได้สัดส่วน ช่วยลดปัญหาผิวฟองน้ำ พร้อมปรับสภาพผิวให้เรียบเนียน

The Firming Age Corrector (ใช้เวลา 60 นาที / ครั้งละ 3,300 บาท )  เพียง 1 ชั่วโมงหลังจากการนวด รู้สึกได้ว่าผิวกระชับขึ้น เปล่งปลั่งขึ้นยืดหยุ่น และเนียนนุ่มขึ้น ด้วยท่านวดเอกสิทธิ์เฉพาะคลาแรงส์ คุณจึงรู้สึกได้ว่ารูปร่างดูเรียวกระชับขึ้น และมอบความนวลเนียน ลดเลือนริ้วรอยเส้นลึกบางของลำคอ และเนินอกให้ดูตื้นขึ้นอย่างที่คุณเองก็รู้สึกได้

 

 Exfoliating Treatment (ใช้เวลา 60 นาที/ ราคา 2,500 บาท)

การขัดผิวทั่วเรือนร่างด้วย Friut Powder ที่อุดมไปด้วยเอนไซม์ของผลไม้นานาชนิดที่ช่วยในการผลัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพให้หลุดออกอย่างอ่อนโยน พร้อมคืนความกระจ่างใสทั่วเรือนร่างและ เป็นการเตรียมผิวพร้อมเสริมประสิทธิผลสูงสุดของการนวดและการปรับสภาพผิวกายได้เป็นอย่างดี

 

Treatment for Men ปรนนิบัติผิวหน้าให้คุณผู้ชายโดยเฉพาะ เพื่อผิวที่ดูกระชับ กระจ่างใส พร้อมผ่อนคลายผิวและกล้ามเนื้อให้แผ่นหลังบ่าไหล่ จากออฟฟิศซินโดรม

 

 Mother – To – Be  คอร์สบำรุงผิวคุณแม่ทั้งก่อน และหลังตั้งครรภ์ ให้ผิวไม่เกิดรอยแตกลาย หย่อนคล้อย ฟื้นฟูให้ผิวกระชับกระจ่างใสด้วยสูตรส่วนผสมจากพืชพรรณธรรมชาติ 100% ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อลูกในครรภ์

 

 Grooming Wax  ขจัดขนที่คุณกังวลในจุดที่เป็นปัญหาของผิวสวย

 

  Absolute Bridal Treatment คอร์สเพื่อเตรียมตัวเป็นเจ้าสาว ให้คุณสวยที่สุดในวันที่สำคัญที่สุด

และในปีนี้ เป็นก้าวที่สำคัญที่คลาแรงส์ก้าวขึ้นสู่ปีที่ 60    จากปรัชญาที่ยึดมั่นมาโดยตลอดที่จะ “เนรมิตให้โลก และผู้หญิงสวยอย่างสมบูรณ์แบบอย่างแท้จริงคลาแรงส์จึงมอบความงามแด่ผู้หญิงและความงามสู่โลกไปพร้อมกัน ด้วยการคำนึงถึงความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ฟื้นฟูสังคม รักษาระบบนิเวศ ฟื้นฟูทรัพยากรธรรมชาติผ่านการปลูกป่าให้กับเมืองไทยให้กลายเป็นสีเขียว กับ PUR Projet คือโครงการที่ใช้ความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรมในการส่งเสริมแนวทางการแก้ไขปัญหาอย่างยั่งยืนเพื่อพัฒนาสิ่งดีงามให้กับโลกของเรา – โดยแท้จริงแล้ว โครงการ PUR Projet เป็นจุดเริ่มต้นของการเปลี่ยนแปลงก่อให้เกิดชุมชน เกิดความร่วมมือขึ้นจากคนทั่วโลกเพื่อต่อสู้กับการเปลี่ยนแปลงจากสภาพภูมิอากาศ ด้วยความพยายามในการฟื้นฟูสภาพผืนป่าที่แห้งแล้งให้กลับเป็นสีเขียว โครงการนี้ก่อตั้งขึ้นโดยนักลงทุนชาวฝรั่งเศสที่ชื่อ Mr. Tristan Lecomte โดยมีภารกิจเพื่อ รักษาสภาพภูมิอากาศในเขตร้อนชื้นด้วยการฟื้นฟูผืนป่าและอนุรักษ์ป่าชุมชน” คลาแรงส์จึงได้เข้าร่วมให้การสนับสนุนโครงการคืนสีเขียวให้กับผืนป่าด้วยการปลูกต้นไม้ถึง  60,000 ต้น ในประเทศไทยบนพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ สุรินทร์ ยโสธร และศรีสะเกษ เพื่อลด และชดเชยการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ให้กับโลกสวยของเราอย่างจริงจัง และโครงการนี้ยังสามารถเสริมรายได้เพิ่มแรงจูงใจในทางเศรษฐกิจ เสริมสร้างศักยภาพให้คนในชุมชนเพาะปลูก และอนุรักษ์สายพันธุ์พืชท้องถิ่นที่หายากเพื่อนำคุณค่าแห่งความงามจากพืชพรรณธรรมชาติ100% สู่การพัฒนาผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง บรรณาการให้ผิวของผู้หญิงดูงดงามเป็นนิรันดร……แล้วคุณ พร้อมที่จะให้คลาแรงส์ สกิน สปา เนรตมิตความงามสู่ผิวคุณแล้วหรือยังค่ะ

คลาแรงส์ สกิน สปา พร้อมให้คุณสัมผัสกับความหรูหรา ไปกับสปาในรูปแบบใหม่ ที่สุดแห่งสปาพรีเมียมอันดับ 1 จากประเทศฝรั่งเศส พร้อมการบริการทุกรายละเอียด เพื่อสร้างความพึงพอใจ  และความทรงจำอันแสนพิเศษสุดสำหรับทุกท่านได้แล้ววันนี้ที่ เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ ชั้น 1 หน้าแผนกเครื่องสำอาง  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ โทรศัพท์ 053-288-601

พบประสบการ์ณความงามที่เหนือระดับ กับทุกสัมผัสแห่งการปรนนิบัติผิว คลาแรงส์ สกิน สปา สปาพรีเมียม อันดับ  1 จากฝรั่งเศสครั้งแรกที่เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่  

ชั้น 1 หน้าแผนกเครื่องสำอาง เซ็นทรัลเฟสติวัล โทร .053-288-601

ติดต่อหน่วยประชาสัมพันธ์ คุณกมลชนก  โชติสมิทธิ์กุล (เปิ้ล) :  มือถือ 085-970-0062

ชมภาพเพิ่มเติ่มได้ที่ https://www.facebook.com/media/set/?set=a.63208

สำนักข่าว

cnxnews เจาะข่าว ตรงใจคุณ รายงาน