วันอังคาร, 16 เมษายน 2567

ฝ้าย เวฬุรีย์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ เปิดใจ! โต้ช่อง 3

Spread the love

ฝ้าย เวฬุรีย์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ เปิดใจ! โต้ช่อง 3 ล็อคตัว ขอโทษโพสต์หยาบคาย

 

 ดิษยบุตร มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014 นางงามสาวคนล่าสุด “นางงาม..ค้านสายตา” ที่กำลังเป็นประเด็นร้อนแรงในโลกออนไลน์ เมื่อถูกขุดคุ้ยพฤติกรรมในอดีต เกิดการคัดค้านไม่ยอมรับผลการตัดสินใจ อีกทั้งยังถูกครหาว่า…เป็นเด็กเส้น ล่าสุด ฝ้าย เวฬุรีย์ ได้ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรก หลังจากที่ได้รับตำแหน่งอันทรงเกียรติและรับรู้ถึงกระแสต่อต้านที่เกิดขึ้นในสังคม นางงามสาววัย 22 ปี ขอไขข้อข้องใจทุกเรื่อง..ทุกประเด็น ตามนี้!

เกิดกระแสต่อต้านมากมายหลังได้รับตำแหน่ง สภาพจิตใจเป็นยังไงบ้าง?
“สภาพจิตใจตอนนี้ดีค่ะ เพราะคนรอบข้างก็ให้กำลังใจทำให้เข้มแข็งขึ้น ซึ่งเรื่องราวต่างๆ ที่ได้ยินมาส่วนใหญ่ก็จะมาจากคนรอบข้างทั้งหมด”

มีกระแสว่าได้รับตำแหน่งนี้เพราะ ช่อง 3 ล็อคตัว จริงหรือไม่?
“ช่อง 3 ไม่ได้ล็อคตัวค่ะ เพราะที่ผ่านมาหนูก็ไม่เคยรู้อะไรเลย แล้วอย่างเรื่องละครก็ไม่เกี่ยว เพราะที่หนูเล่นก็เป็นแค่การฝึกงานเฉยๆ ของพิธีกรสตอเบอร์รี่ชีสเค้ก อีกอย่างบทที่เล่นก็บทเล็กๆ ด้วย ยืนยันว่าไม่ใช่เด็กช่อง 3 ตอนประกวดมาเอง ไม่ได้มีใครผลักดันหรืออะไร ส่วนเรื่องคำตัดสินที่ออกมา เราก็อยากให้ทุกคนเคารพคำตัดสินของกรรมการมากกว่าค่ะ”

ช่วยชี้แจงประเด็นโพสต์ข้อความหยาบคายต่างๆ และภาพหลุดออกมา?
“เรื่องคำหยาบฝ้ายต้องขอโทษทุกๆ คนด้วย และต่อจากนี้จะไม่มีอีก ซึ่งฝ้ายจะน้อมรับทุก ๆ คำติชมเพื่อมาปรับปรุงให้ดีที่สุด ส่วนภาพดูดบารากุ ตอนนั้นไปกินอาหารอินเดียกับเพื่อนทางร้านเลยมีเกมส์ให้เล่นระหว่างรออาหาร ซึ่งตัวหนูเองก็กำลังเป่าลูกโป่ง ส่วนบารากุที่เห็นในมืออันนั้นเพื่อนฝากถือค่ะ”

ประเด็นโพสต์ข้อความวิจารณ์เกี่ยวกับการเมือง จะชี้แจงว่ายังไง?
“ฝ้ายไม่เคยมีสี แต่ที่ผ่านมาพ่อแม่สอนเสมอให้เรารักในหลวง ส่วนที่โพสต์ไม่ชอบสีนั้นก็อาจจะเป็นเพราะเรายังเด็กด้วยเลยไม่ทันคิดให้ดี”

ประเด็นต่างๆ ที่เกิดขึ้น คิดจะสละตำแหน่งนี้หรือเปล่า?
“ไม่สละมงกุฏแน่นอนค่ะ แต่ฝ้ายอยากให้ทุกคนเป็นกำลังใจ เพราะฝ้ายจะน้อมรับคำติชมเพื่อมาปรับปรุงตัวเองให้ดีที่สุดสำหรับเวทีโลกค่ะ”

กังวลหรือเปล่า ข้อความโพสต์หยายคายหลุดออกมาว่อนเน็ต?
“เรื่องโพสต์คำหยาบลงโซเชียลตอนนี้ได้คุยกับผู้ใหญ่แล้วซึ่งท่านก็ให้การตักเตือน ส่วนกรณีที่เคยมีนางงามท่าหนึ่งถูกตัดสิทธิ์เพราะใช้คำหยาบอันนี้ก็ไม่เคยทราบเหมือนกัน ส่วนเรื่องปิด อินสตาแกรม หรือ ทวิตเตอร์ ไม่เกี่ยวค่ะว่าผู้ใหญ่สั่งปิด แค่พี่ที่ดูแลเขาไม่อยากให้หนูดูอะไรที่บั่นทอนจิตใจ”

“เป็นเมียน้อยครูสอนโยคะ” อันนี้หมายความว่ายังไง?
“เรื่องครูสอนโยคะที่บอกว่าเป็นเมียน้อย อันนี้เป็นฉายาตลกๆ ที่เพื่อนๆ ตั้งให้ เพราะช่วงนั้นหนูเรียนโยคะบ่อยเลยไม่มีเวลาเจอเพื่อน เพื่อนก็เลยแซวค่ะ อีกอย่างครูก็เป็นผู้หญิงด้วย”

มีคนเห็นตั้งสถานะในเฟซบุ๊กว่า “หมั้นแล้ว” คืออะไรยังไง?
“สเตตัสในเฟสบุ๊คว่าหมั้นแล้วอันนั้นก็แค่เล่น ๆ กับเพื่อนเหมือนกันค่ะ เนื่องจากเราสนิทสนมกันมากค่ะ”

 

ที่มา http://news.sanook.com/1595624/%E0%B8%9D%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%A2-

 

สำนักข่าว

cnxnews เจาะข่าว ตรงใจคุณ รายงาน

 

ฝ้าย เวฬุรีย์
มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014
มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014


ฝ้าย เวฬุรีย์

 

 

 

มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014
ภาพหลุด ฝ้าย เวฬุรีย์
ภาพหลุด ฝ้าย เวฬุรีย์