วันพฤหัสบดี, 28 มีนาคม 2567

ผู้อำนวยการสำนักประชาสัมพันธ์เขต 3 เลื่อนตำแหน่ง

Spread the love

ผู้อำนวยการสำนักประชาสัมพันธ์เขต 3 เลื่อนตำแหน่ง

ผู้อำนวยการสำนักประชาสัมพันธ์เขต 3 เลื่อนตำแหน่ง

ผู้อำนวยการสำนักประชาสัมพันธ์เขต 3 เลื่อนตำแหน่งเป็นรองอธิบดีกรมประชาสัมพันธ์ ฝากเน้นให้บุคลากร เจ้าหน้าที่ ในสังกัดยึดการป้อนข่าวสารข้อมูลเท็จจริงเพื่อประโยชน์สูงสุดของประชาชน

นางดวงมาลย์ ศรีกิจวิไลกุลผู้อำนวยการสถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทยจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมด้วยผู้อำนวยการสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย 8 จังหวัดภาคเหนือตอนบน มอบดอกไม้แสดงความยินดีในโอกาสที่นายประวิน พัฒนพงษ์ผู้อำนวยการสำนักประชาสัมพันธ์เขต 3 ที่ได้เลื่อนตำแหน่งขึ้นเป็นรองอธิบดีกรมประชาสัมพันธ์ โดยจะเดินทางไปรายงานตัวที่กรมประชาสัมพันธ์สัปดาห์หน้า

โดยผู้อำนวยการสำนักประชาสัมพันธ์เขต 3 กล่าวว่าตลอดระยะเวลาภายใน 1 ปีที่รับตำแหน่งผู้อำนวยการสำนักประชาสัมพันธ์เขต 3 ต้องขอบคุณบุคลากร เจ้าหน้าที่ในสังกัดที่ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดีในทำงานอย่างมืออาชีพ สิ่งที่อยากจะฝากกับสำนักงานประชาสัมพันธ์เขต 3 ในพื้นที่ 8 จังหวัดภาคเหนือ ตอนบนคือช่วยกันให้ความสำคัญกับข้อมูลข่าวสารที่เผยแพร่สู่พี่น้องประชาชนยึดหลักข้อมูลข่าวสารที่ถูกต้อง เป็นธรรม และให้ประชาชนได้รับประโยชน์สูงสุดกับข้อมูลข่าวสารนั้นๆ เพื่อให้ประชาชนได้นำไปใช้ในการตัดสินใจดำรงชีวิตประจำวันได้ อีกทั้งพยายามผลักดันข้อมูลข่าวสารให้ทั่วถึงในเขตรับผิดชอบ

สำหรับการก้าวเข้าสู่ประชาคมอาเซียน ในปี 2558 อยากให้ทุกภาคส่วนต้องเตรียมตัว โดยเฉพาะองค์กรในสังกัดสำนักประชาสัมพันธ์เขต 3 มีหน้าที่เผยแพร่ข้อมูลข่าวสารที่ถูกต้องสู่ประชาชนและต้องเตรียมพร้อมเรื่องภาษาและศึกษาด้านสังคมและวัฒนธรรมของประเทศเพื่อนบ้าน เพื่อเผยแพร่สร้างความเข้าใจที่ถูกต้องสู่ประชาชน ที่สำคัญควรให้บุตรหลานเห็นความสำคัญกับภาษาอังกฤษซึ่งเป็นภาษากลางของอาเซียนเพื่อเป็นการสื่อสารที่ถูกต้อง

นายประวิน ย้ำฝากให้ประชาชนได้เห็นความสำคัญและร่วมมือกับภาครัฐ รณรงค์เรื่องการเผาที่เป็นสาเหตุของการเกิดหมอกควัน เป็นการนำมาซึ่งความเสียหาย และอีกเรื่องที่อยากฝากคือใน8 จังหวัดภาคเหนือตอนบนมีปัญหายาเสพติด ทั้งเป็นแหล่งต้นทาง ทางผ่านและปลายทางของปัญหา จึงขอให้ทำงานเพื่อดึงประชาชนมามีส่วนร่วมป้องกันปัญหาให้ลดน้อยจนกระทั่งหมดสิ้นไป

สำนักข่าว

Cnxnews เจาะข่าว ตรงใจคุณ รายงาน