วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

ผลการแข่งขันประกวดวงดนตรี ในรายการ “Promenada Battle of the Bands”‏

Spread the love

ผลการแข่งขันประกวดวงดนตรี ในรายการ “Promenada Battle of the Bands”‏

BOM_2346

 

 เดินทางมาถึงรอบชิงชนะเลิศกันแล้ว หลังจากเริ่มการแข่งขันทุกคืนวันศุกร์ ณ บริเวณเวที Great Night Out at Prom ศูนย์การค้าพรอมเมนาดา รีสอร์ท มอลล์ เชียงใหม่ ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา กับการแข่งขันประกวดวงดนตรีในรายการ “Promenada Battle of the Bands”ซึ่งทางศูนย์การค้าฯ ได้จัดขึ้นเป็นครั้งแรกในปีนี้ โดยมีการตอบรับที่ดีจากผู้ที่สนใจสมัครเข้ามามากมายทั้งในกลุ่มเด็กและเยาวชน

          หลังจากมีการแข่งขัน battle กันอย่างเข้มข้นกันมาตลอดระยะเวลากว่า 4 เดือน และแต่ละวงที่ทำการประกวดนั้นก็ได้รับการติชมจากcommentators ผู้ที่คร่ำหวอดในวงการเพลงเชียงใหม่ ที่มาร่วมเป็นคณะกรรมการตัดสินในการแข่งขัน ในที่สุดเราก็ได้วงดนตรีที่เข้ารอบมาทั้งหมด 6 วงด้วยกัน ซึ่งได้มาทำการ battle กันในศึกสุดท้ายในค่ำคืนวันศุกร์ที่ 12 มิถุนายน 2558 ได้แก่ วงฮีโร่, วงซุปเปอร์แซ่บวงสำราญใจBrothers, วง 285 Band, วง Rhythm Soul และ วง The Answer

         โดยศึกในวันศุกร์รอบไฟนอล จะเป็นการดวลกันเพลงต่อเพลง เพื่อให้ผู้เข้าชมได้ร่วมลุ้นไปพร้อมๆ กันด้วยความรู้สึกตื่นเต้นสนุกสนาน รับฟังการคอมเมนต์จาก commentators และนับผลคะแนนรวมเมื่อสิ้นสุดการแข่งขัน เพื่อประกาศผลและมอบรางวัลตามลำดับ

และผลการตัดสินได้แก่

รางวัลที่ 1       ประกาศนียบัตรพร้อมเงินรางวัล 40,000 บาท
พร้อมเซ็นต์สัญญาเล่นดนตรีที่ 
Great Night Out at Prom เป็นเวลา เดือน
ได้แก่ วง 
Rhythm Soul
รางวัลที่ 2       ประกาศนียบัตรพร้อมเงินรางวัล 20,000 บาท ได้แก่วง สำราญใจ Brothers
รางวัลที่       ประกาศนียบัตรพร้อมเงินรางวัล 10,000 บาท ได้แก่วง The Answer
รางวัลพิเศษ     The Best performance เงินรางวัล 5,000 บาท ได้แก่นักร้องนำวง The Answer
Popular vote   เงินรางวัล 5,000 บาท ได้แก่วง The Answer

 

         ทางศูนย์การค้าพรอมเมนาดา รีสอร์ท มอลล์ เชียงใหม่ ขอแสดงความยินดีกับผู้ได้รับรางวัลทุกท่าน แล้วเจอกันใหม่ในศึกดวลความสามารถของวงดนตรี Promenada Battle of the bands ปีหน้า

CNX NEWS รายงาน

BOM_2112 BOM_2326 BOM_2330 BOM_2334 BOM_2338 BOM_2341 BOM_2352 BOM_2361