วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

ผมไม่ได้พูด”เปี๊ยก”ปัดส่งซีเกมส์ลับเกือกบิ๊กเนมโลก

19 เม.ย. 2013
231
Spread the love

ผมไม่ได้พูด”เปี๊ยก”ปัดส่งซีเกมส์ลับเกือกบิ๊กเนมโลก

           “บิ๊ก เปี๊ยก”องอาจ ก่อสินค้า แม่บ้านลูกหนังไทยเผย ไม่มีแผน ส่งชุดซีเกมส์ ลงฟาดแข้งกับ 4 ทีมดัง ยันให้ทีมไทยลีกออลสตาร์ กับทีมชาติชุดใหญ่ลงเตะแน่นอน ส่วนซีเกมส์ หาคิวลับแข้งกับชาติในภูมิภาคอาเชี่ยนได้แล้ว

ภาย หลังจากที่ “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมฟุตบอลทีมชาติไทยชุดเตรียมซีเกมส์ ปลายปีนี้ ยืนยันว่าจะนำลูกทีมลงฟาดแข้งกับทีมดังจากยุโรป ไม่ว่าจะเป็น แมนฯ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, เชลซี และบาร์เซโลนา ซึ่งมีโปรแกรมเดินทางมาเยือนประเทศไทยระหว่างเดือนกรกฎาคม -สิงหาคมนี้

ล่าสุด “บิ๊กเปี๊ยก” องอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าวทันที โดยยืนยันว่า จะมีการส่งทีมออลสตาร์ไทยพรีเมียร์ลีก ลงเตะ กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันที่ 13 กรกฎาคม ส่วน นักเตะ ทีมออลสตาร์ทีมนี้ ก็จะได้ลงพบกับเชลซี ในวันที่ 17 กรกฎาคมนี้ด้วย

ขณะที่ทีมชาติไทยชุดใหญ่ที่ใช้ทำศึกเอเชียน คัพ 2015 รอบคัดเลือกนั้น แม้ผลงานจะย่ำแย่แพ้ 2 นัดรวดต่อคูเวต และ เลบานอน แต่ก็จะได้รับโอกาสให้ลงสนามพบกับ ลิเวอร์พูล ในวันที่ 24 กรกฎาคม และพบ บาร์เซโลนา วันที่ 7 สิงหาคมนี้ต่อไป

“ส่วนเรื่องที่ ซิโก้ เกียรติศักดิ์ พูดว่า ทีมชุดซีเกมส์ หรือยู 23 จะได้ลงแข่งขันพบทีมยักษ์ใหญ่จากยุโรป คงเป็นความเข้าใจที่คลาดเคลื่อนไป ซึ่งทีมชุดซีเกมส์น่าจะอุ่นเครื่องกับทีมชาติต่าง ๆ ในภูมิภาคอาเซียนมากกว่า” บิ๊กเปี๊ยก”คอนเฟิร์มทิ้งท้าย

ขอบคุณที่มา http://www.ssballthai.com

 

สำนักข่าว
cnx news เจาะข่าว ตรงใจคุณ