วันพฤหัสบดี, 25 เมษายน 2567

ประกาศบุคคลสูญหาย

Spread the love

ประกาศบุคคลสูญหาย

 

ด้วยสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดอุตรดิตถ์ ได้รับแจ้งจากนางหนูหรั่น  มาณี ว่านางสาวกิตติมา  มาณี บ้านเลขที่ 41 ม.6  ต.สองคอน  อ.ฟากท่า  จ.อุตรดิตถ์  ซึ่งบุตรสาวของผู้สูญหาย    แจ้งว่าบุตรสาวคือนางสาวกิตติมา  มาณี  อายุ 32 ปี ได้ออกจากบ้านงานที่โรงงานพงษ์ทิพย์ ในกรุงเทพฯ ได้พักอาศัยอยู่ที่ อินเตอร์อพาร์ตเม้นท์ ไม่ทราบเลขที่ ซอยวัดเทพสิรินธร ตำบลอ้อมใหญ่ อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม ในระหว่างพักอาศัยนางสาวกิตติมา  มาณี ติดค้างค่าเช่าห้องพักอยู่หลายเดือน นางหนูหรั่น  มาณี (มารดา) จึงได้จ่ายค่าห้องเช่าให้ พร้อมแนะนำให้ไปพักกับพี่สะใภ้ จึงทำให้นางสาวกิตติมาฯ ไม่พอใจ และไม่ได้ติดต่อกลับทางบ้านอีกเลย เป็นเวลา 1 ปี ปัจจุบันไม่สามารถติดต่อได้ เกรงว่าอาจได้รับอันตราย และอาจถูกล่อลวงไปในทางที่เสียหายหรือตกเป็นเหยื่อจากการค้ามนุษย์

สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดอุตรดิตถ์ จึงขอความร่วมมือจากท่านประชาสัมพันธ์ประกาศติดตามบุคคลที่สูญหาย หากท่านพบเห็นหรือสงสัยว่าจะเป็นบุคคลที่สูญหายดังกล่าว กรุณาแจ้งข้อมูลได้ที่สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดอุตรดิตถ์ ศาลากลางจังหวัดอุตรดิตถ์ ถนนประชานิมิตร    อ.เมืองอุตรดิตถ์  จ.อุตรดิตถ์ โทรศัพท์ 055-411983,055-414061 สถานีตำรวจภูธรฟากท่า อำเภอฟากท่า จังหวัดอุตรดิตถ์ โทรศัพท์ 055-489066หรือนางหนูหรั่น  มาณี (มารดา) หมายเลขโทรศัพท์ 087-196-1633 ศูนย์ช่วยเหลือสังคม 1300 รายละเอียดตามเอกสารที่แนบมาพร้อมนี้

 

สำนักข่าว

cnxnews เจาะข่าว ตรงใจคุณ รายงาน


ประกาศบุคคลสูญหาย

Spread the love

ประกาศบุคคลสูญหาย

ด้วยสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดนครสวรรค์ ได้รับแจ้งจากนายภากร  สงวนวงศ์ อายุ 23 ปี ทนายบริษัทมีชัยพิทักษ์ธรรมที่ปรึกษากฎหมายและการบัญชี จำกัด ตั้งอยู่เลขที่ 175/19  ม.4  ต.นครสวรรค์ออก อำเภอเมืองฯ จ.นครสวรรค์ แจ้งว่า ได้รับมอบอำนาจจากนายสมปอง   โก่งลำ ให้มาแจ้งเหตุบุคคลสูญหาย จำนวน 2 ราย 1.นางสาวน้ำเงิน  ฟักศรี อายุ 43 ปี รูปร่างอ้วน ผิวดำ ผมสั้น สูงประมาณ 145 เซนติเมตร น้ำหนักประมาณ 60 กิโลกรัม (มีอาการทางจิต) 2.เด็กหญิงมะลิ   โก่งลำ อายุ 4 ปี รูปร่างผอม ผิวดำ ผมสั้น ซึ่งเป็นภรรยาและบุตรของนายสมปอง   โก่งลำ อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 45/1 หมู่ 9 ต.ยางตาล อ.โกรกพระ จ.นครสวรรค์ โดยนางสาวน้ำเงิน และเด็กหญิงมะลิ ได้หายออกจากบ้านตั้งแต่วันที่ 15 พฤศจิกายน 2556 และเมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน 2556 มีผู้พบเห็นบุคคลลักษณะคล้ายนางสาวน้ำเงิน และเด็กหญิงมะลิ บริเวณหมอชิต กรุงเทพมหานคร ทั้งนี้นายสมปอง ไม่มีญาติพี่น้องจึงไม่ทราบว่าจะไปตามหาภรรยาและบุตรได้ที่ไหน ปัจจุบันไม่สามารถติดต่อได้ ซึ่งเกรงว่าจะได้รับอันตรายและถูกล่อลวงไปในทางเสียหายหรือตกเป็นเหยื่อจากการค้ามนุษย์

สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดนครสวรรค์ จึงขอความร่วมมือท่านประชาสัมพันธ์ประกาศติดตามบุคคลที่สูญหาย หากท่านพบเห็นหรือสงสัยว่าจะเป็นบุคคลที่สูญหายดังกล่าว กรุณาแจ้งข้อมูลได้ที่ศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามการค้ามนุษย์จังหวัดนครสวรรค์ สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดนครสวรรค์ ศาลากลางจังหวัดนครสวรรค์  อำเภอเมืองนครสวรรค์  จังหวัดสวรรค์ โทรศัพท์ 0-5680-3532-5 หรือแจ้งไปยังครอบครัวของบุคคลสูญหาย หมายเลขโทรศัพท์ 08-7734-6363, 0-5625-5093 หรือ OSCC ศูนย์ช่วยเหลือสังคม 1300 รายละเอียดตามเอกสารที่แนบมาพร้อมนี้

 

สำนักข่าว

cnxnews เจาะข่าว ตรงใจคุณ รายงาน


ประกาศบุคคลสูญหาย

Spread the love

ประกาศบุคคลสูญหาย

นายสถาบัน ทองแดง สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดน่าน ได้รับแจ้งจากนางปราณี สมศรี ป้าของบุคคลสูญหาย อายุ 61 ปี ให้ช่วยประชาสัมพันธ์และตามหาบุคคลสูญหาย จำนวน 1 ราย ชื่อนางสาวปิยนันท์ สมศรี หลานสาวอายุ 19 ปี บ้านเลขที่ 644 หมู่ที่ 9 (บ้านฟ้าใหม่) ตำบลผาสิงห์ อำเภอเมือง จังหวัดน่าน ลักษณะรูปร่าง ผิวดำแดง สูงประมาณ 160 เซนติเมตร ได้ออกจากบ้านไปทำงานก่อสร้างกับนายอภิวัฒน์ คำก้อน ที่จังหวัดชลบุรี เมื่อเดือนสิงหาคม 2556 และมีการติดต่อทางโทรศัพท์กันเป็นประจำ แต่เมื่อวันที่ 13 ตุลาคม 2556 ได้โทรศัพท์มาร้องไห้ว่าอยากกลับบ้าน แต่ไม่มีเงิน หลังจากนั้นก็ไม่สามารถติดต่อได้ จึงเกรงว่าอาจถูกล่อลวงไปในทางที่เสียหาย หรือตกเป็นเหยื่อของกระบวนการค้ามนุษย์

ทางสำนักงานฯ จึงขอความร่วมมือท่านประชาสัมพันธ์ประกาศหาบุคคลดังกล่าว ทั้งนี้ หากมีข้อมูล หรือพบเบาะแส กรุณาแจ้งกลับมาที่สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดน่าน หมายเลขโทรศัพท์ 054-775-405

 

 

สำนักข่าว

cnxnews เจาะข่าว ตรงใจคุณ รายงาน