วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

บุกเดี่ยวควบมีดจี้หอบ 4 แสนหนีมือตำรวจ

02 ส.ค. 2013
233
Spread the love

โจรชุดดำใช้มีดบุกเดี่ยวจี้พนักงานแบงก์กสิการไทย

 

โจรชุดดำใช้มีดบุกเดี่ยวจี้พนักงานแบงก์กสิการไทย สาขาแม่ริมเชียงใหม่ หอบเงิน 4 แสนกว่าหลบหนี ตำรวจระดมกำลังไล่ล่าทั่วเมืองยังไร้ร่องรอย

 

เหตุการณ์โจรควงมีดบุกจี้พนักงานแบงค์ธนาคารกสิกรไทยรายนี้เกิดขึ้น เมื่อเวลา 11.30 น. ของวันที่ 1 ส.ค.56  หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ รับแจ้งเหตุคนร้ายบุกเดี่ยวใช้มีดเข้าชิงทรัพย์ในธนาคารกสิกรไทย สาขาแม่ริม อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ พร้อมกับได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาตามลำดับชั้นทราบ  โดยมี  พล.ต.ท.สุเทพ เดชรักษา ผบช.ภาค 5 พ.ต.อ.วีระวุฒิ เนียมน้อย รอง ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ พ.ต.อ.ธวัชชัย พงษ์วิวัฒน์ชัย ผกก.สส.1 บก.สส.ภ.5 พ.ต.อ.สมชัย อินทรโสตถิ ผกก.สภ.แม่ริม รุดตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

 

จากการสอบสวนในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจเบื้องต้นได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดและเข้าสอบสวนหารูปพรรณคนร้าย ทราบว่า คนร้ายใช้มีดจี้พนักงานแบงก์ที่หน้าเคาน์เตอร์ ได้เงินสดไป 4 แสนกว่า บาท โดยลักษณะคนร้าย เป็นชาย สูงประมาณ 170 ซ.ม. รูปร่างผอมใช้รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน เป็นพาหนะ สวมหมวกกันน็อกสีดำ ใช้ผ้าปิดบังใบหน้าสีดำและสะพายเป้สีดำ หลบหนีมุ่งหน้าไปทาง อ.แม่ริม ถนนสายเชียงใหม่-ฝาง มุ่งเข้าสู่ตัวเมือง เจ้าหน้าที่พยายามวิทยุสกัดจับคนร้ายตามจุดสกัดต่างๆแต่ก็ยังไม่พบร่องรอย

 

ด้านพล.ต.ท.สุเทพกล่าวว่า ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนภาค 5 ลงไปช่วยท้องที่สืบติดตามหาตัวคนร้ายรายนี้เป็นการด่วนแล้ว คาดว่าจะได้ตัวคนร้ายแน่นอน โดยได้กำชับเรื่องของหมวกกันน็อกที่คนร้ายใส่ เป็นยี่ห้ออะไร มีสัญญาลักษณะอะไร เพื่อเป็นแนวทางในการสืบสวนสอบสวนเพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

 

ทีมข่าวอาชญากรรม CNXNEWS รายงาน

สำนักข่าว Cnxnews เจาะข่าว ตรงใจคุณ