วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

บาวาชิรังสรรค์อาหารอินเดียรสเลิศอันดับหนึ่งในกรุงเทพฯ

Spread the love

บาวาชิรังสรรค์อาหารอินเดียรสเลิศอันดับหนึ่งในกรุงเทพฯ

Bawarchi Restaurant-14

 

กรุงเทพฯ ประเทศไทย– บาวาชิ (Bawarchi)กลุ่มร้านอาหารอินเดียที่มีชื่อเสียงมากที่สุดของกรุงเทพฯ มาตั้งแต่ปีค.ศ. 1998 ด้วยสี่สาขาที่ได้รับความสำเร็จสูงสุดจึงไม่น่าแปลกใจว่าทำไมบาวาชิถึงเป็นร้านอาหารอินเดียคู่ขวัญสำหรับคนกรุง และเมื่อไม่นานมานี้ทางร้านเพิ่งได้ทำการต่อเติมและเปลี่ยนแปลงส่วนต่างๆ เพื่อความร่วมสมัยและคงความเป็นที่หนึ่งเอาไว้

 

สิ่งต่อเติมที่ถูกนำเข้ามาตกแต่งไว้ภายในร้านอย่างโดดเด่นเป็นเครื่องตกแต่งสไตล์อินเดียตอนเหนือที่สร้างบรรยากาศของวัฒนธรรมที่น่าหลงใหล นอกจากนั้นจานชามต่างๆ ยังได้ถูกปรับให้เข้ากับการตกแต่งภายในที่ยกระดับขึ้น ทางด้านเมนูก็เช่นกันที่ได้มีการออกแบบใหม่ด้วยรูปภาพอาหารที่ล้วนดูน่าลิ้มลอง

 

 

Bawarchi 1

 

 

“ตั้งแต่ช่วงปีแรกๆ ของบาวาชิ เราตกลงกันว่าจะนำการพัฒนามาสู่ร้านอาหารของเราอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อความพยายามในการรักษาระดับคุณภาพที่สูงที่สุดในทุกๆ ปี” คุณ วินัย เชาวลารองประธานกลุ่มร้านอาหารบาวาชิกล่าว “การปรับปรุงด้านเมนูและงานตกแต่งภายในที่เพิ่งเสร็จสิ้นลงไปแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นและความภาคภูมิใจในสิ่งที่เราทำ”

 

ด้วยความสำเร็จอย่างท่วมท้น บาวาชิได้ถูกยกย่องด้วยรางวัลการันตีคุณภาพอย่างรางวัลสุดยอดร้านอาหารจากนิตยสารไทยแลนด์แทตเลอร์ รางวัล Bangkok’s Best และรางวัลจาก TripAdvisor ติดต่อกันหลายปี

อาหารทุกจานนั้นปรุงขึ้นสดๆ ในร้าน รวมถึงขนมปัง เครื่องแกง พาเนียร์ ในขณะที่ทางร้านได้เชฟคุมเตาแทนดอร์ที่สามารถแสดงทักษะการย่างอาหารที่ออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบทั้งได้กลิ่นหอมและรักษาความฉ่ำของอาหารไว้ได้อย่างดี ส่วนหัวหน้าเชฟนั้นมีประสบการณ์ยาวนานกว่า 25 ปีในการปรุงอาหารอินเดียที่อยู่กับบาวาชิมาตั้งแต่ยุคแรกเริ่ม และในทุกๆเมนูของบาวาชิล้วนผ่านมือคนๆนี้มาแล้ว

การเดินทางของร้านบาวาชิตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันมีการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง รักษาความสำเร็จในวงการอาหารได้เป็นอย่างดีมาอย่างยาวนาน อย่างไม่ต้องสงสัยว่าร้านนี้ยังคงกวาดรางวัลที่การันตีคุณภาพ และเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในกลุ่มนักชิมทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ

Bawarchi 2

 

CNX NEWS รายงาน